Mãi Gọi Người Tình Ơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thu Trang

Ca sĩ khác: Hoàng Gia Anh

Lại một lần cuộc tình hấp hối khi mà em vẫn đang yêu người. Lại một lần lòng này bối rối đã yêu anh yêu từ lâu lắm. Nhưng bao nhiêu yêu dấu phai tàn giữa cơn mơ đôi ta với cõi thiên đàng. Ngày tháng trôi bóng anh cứ dần xa.

Mẹ

Tác giả: Nhạc Phan Long, thơ Đoàn Ngọc Thu

Ca sĩ: Thu Trang

Ca sĩ khác: Cao Thái Sơn

Huế tình yêu Cả cuộc đời cha đi xa. Quà về cho mẹ là mái tóc pha sương. Và những vết thương trên ngực cha. Cứ trở gió lại đau nhức nhối. Chiếc ba lô gió sương đã gói gia tài. Cha tặng mẹ chỉ thế thôi. Ngày trở về mắt đẫm lệ.

Mẹ Ơi

Tác giả: Minh Châu

Ca sĩ: Thu Trang

Ca sĩ khác: Mộng Thi; Quang Linh; Phương Thanh; Thu Hiền; Đan Kim; Đông Quân

Mẹ ơi con thương mẹ quá mẹ ơi. Con vô tình quá phải không khi bấy lâu hờ hững mẹ. Bao ngày qua dõi tìm những chân trời xa. Cõi đời đắm mê mà quên còn có bên ta mẹ già. Con nào quên những ngày lam lũ triền miên.

Mùa Nắng Hạ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thu Trang & Ngọc Ánh Idol

Ca sĩ khác: Thái Châu; Kim Ngân; Kim Ngọc; Thúy Hằng; Đình Thông

Ngày ta quen nhau trong mùa nắng hạ. Hàng cây bâng buâng rơi vài cánh phượng. Mùa hè mùa hè với tiếng ve sầu. Mùa hè với mối duyên đầu. Rồi em ngây thơ ra nhặt xác phượng. Còn anh ngu ngơ thơ thẩn trước trường. Tìm.

Mùa Xuân Đầu Tiên

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Thu Trang

Từ khi có anh yêu trong tay ta nghe mùa xuân bắt đầu. Từ khi biết yêu anh con tim yêu thưong chợt dâng sóng trào. Ô vào lòng khát khao bao ân tình đã trao. Nồng hơi ấm cùng nhau kết nụ hôn yêu dấu. Mùa xuân mới xanh trong.

Mùa Xuân Hòa Bình

Tác giả: Vũ Vĩnh Phúc

Ca sĩ: Nhật Huy & Thu Trang

Ca sĩ khác: Thái Hòa; Nhật Huy

Mùa xuân sang , muôn hoa khoe sắc , khoe hương dịu dàng . Nhạc vang vang , tung tăng chân sáo trẻ thơ vui ca . Bình minh lên lung linh tia nắng trên muôn ngàn hoa . Đón xuân về , mang bao ước mơ đến cho mọi nhà .

Ngày Nào

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thu Trang

Ngày nào ta yêu nhau. Hoa tình yêu nở muộn. Ngày nào mây trôi mau. Tình qua như gió cuốn. Ngày nào mây tím ngắt. Chân trời sao rơi rơi. Dấu ngàn sao đáy mắt. Em đi trời xa xôi. Ngày nào mưa ướt tóc. Tóc em vương mây.

Người Đi Như Nắng Phai

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Thu Trang

Ca sĩ khác: Quang Dũng

Quạnh hiu một tiếng chân. Người đi theo gió xuân. Người đi như nắng phai tàn trong lá đi như đàn câm. Người mang theo mắt trong. Người mang theo phố đông. Người mang theo biết bao ngọn núi bao dòng sông. Này em.

Người Quên Kẻ Nhớ

Tác giả: Đài Phương Trang

Ca sĩ: Thu Trang

Ca sĩ khác: Hương Lan; Khả Tú; Tuấn Vũ; Giao Linh (trước 75); Tuấn Vũ & Như Mai; Huy Cường; Minh Nguyệt; Quý Lễ

Người đã quên rồi sao ta còn nhớ. Người đã quên ta vẫn còn nhớ hoài. Người đã quên rồi câu hứa ngày xưa. Trọn đời thề không đổi thay. Muôn đời yêu mãi người thôi. Người đã phụ lời thề yêu trọn kiếp. Người dối gian ta.

6 Pages<123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Thu Trang