Như Yêu Lần Đầu

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sĩ: Phương Linh & Hà Anh Tuấn (beat); Phương Linh & Hà Anh Tuấn

Khi em nhìn anh, những khát khao bùng cháy lên. Em nhận ra những tiếng yêu và nhớ thương. Trong em ngỡ như quen...ngày ấy như xưa. Khi anh nhìn em, trái đất như chợt ngủ yên. Anh nhận ra, bao mộng mơ ta đắp say. Vì yêu em,

Mưa

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Phương Linh

Mưa mềm mại như nét môi em cười. Mưa dịu dàng như tóc đan tay người. Mưa vào tình êm êm mưa vào tình xanh thêm. Mưa hò hẹn thay cho tình nhân. Mưa làm chiều không tan em bên chàng. Mưa làm mềm không gian anh bên.

Mình Mất Nhau Bao Giờ

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Phương Linh

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Đặng Thế Luân & Y Phương; Hương Lan & Huy Sinh; Thái Châu; Gia Huy & Gia Linh; Minh Tuyết; Ánh Trăng; Don Hồ & Ngọc Thúy; Thế Sơn & Hoàng Lan; Hương Nguyên; Minh Huệ; Nguyệt Nga; Phương Anh; Hương Lan

Tình như treo đầu ngõ. Một sáng mùa Xuân chim gọi gió. Tình đã vội vàng bay mang vấn vươn vào tháng ngày. Mộng tan vì ai ? Để môi hồng nhạt phai. Để tim sầu tê tái, buồn hắt hiu đêm dài. Tình đã cho nhiều cay.

Lời Tỏ Tình Mùa Xuân (Lời Tỏ Tình Của Mùa Xuân)

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sĩ: Phương Linh

Ca sĩ khác: Trọng Tấn; Thanh Hà; AC&M; Thái Châu; Tú Quyên; Quang Dũng; Diễm Liên; Hoàng Châu; Đàm Vĩnh Hưng; Khang Lê; Trúc Lam & Trúc Linh & Justin Nguyễn; Nguyễn Hồng Ân; Hoàng Thanh

Mùa Xuân đến đạp xe trên phố tóc xõa vai mềm. Mùa Xuân hát (hái) nụ hoa thơm ngát nở trên môi hồng. Mùa xuân rất hiền lặng yên ngồi nghe tôi hát. Và tôi biết rằng nói yêu em là điều khó khăn. Mùa xuân đến rồi, mùa.

Lời Em Sẽ Hát

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương Linh

Lối đi qua nhà em khuya vắng. Lắng nghe hàng cây nói thầm rằng em sẽ hát. Gió ngang qua nhìn anh khẽ nói. Chớ hoài mong, mong chờ. Trên tay anh hoa vẫn cười đón em. Nhìn đôi mắt chờ mong và ánh trăng. Anh nhìn em cười.

Lời Cuối Cho Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương Linh

Truyền thuyết xưa trong bụi mận gai. Một loài chim không bao giờ hót. Cho nhau nghe những khúc tình ca. Chim chỉ hót một lần rồi chết. Lời thiết tha cho hồn lìa xa ... Em chỉ nói lần cuối với anh lần cuối. Rằng em yêu anh.

Leave Me Alone

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương Linh

Người hãy bước xa rời em. Người hãy bước xa rời em. Đã mất hết cảm giác yêu thương hôm nào. Người hãy bước xa rời em. Người hãy bước xa rời em. Nụ cười giờ đã tắt trên môi em hỡi anh. Thôi cho nhau lời sau cuối. Vậy thôi anh.

Họa Mi Hót Trong Mưa

Tác giả: Dương Thụ

Ca sĩ: Phương Linh

Ca sĩ khác: Thuỳ Dương; Mỹ Linh; Trần Thu Hà; Ngọc Hạ; Lê Dung; Khánh Linh; Hồng Nhung

Tiếng mưa rơi ngoài hiên, gió mưa như lạnh thêm. Có con chim họa mi hót trong mưa buồn lắm. Nỗi nhớ anh ngày mưa, nỗi nhớ anh thật sâu.. nặng... Muốn xa anh thật xa, muốn quên những ngày qua. Muốn sao cho đừng thương.

Hồ Gươm Chiều Thu

Tác giả: An Thuyên

Ca sĩ: Phương Linh

Em đi qua thu Hồ Gươmg biêng biếc chiều. Có tiếng chim nào rơi xuống trên vai mềm trắng trong. Để lá me rơi ngẩn ngơ để tiếng thu rơi rất thơ. Hồ Gươm, Hồ Gươm chiều thu vàng. Nắng rơi đầy vết chân tình yêu. Chốn em.

6 Pages<123456>