Anh (Hey)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Tây Ban Nha) [Lời Việt: Thanh Tùng]

Ca sỹ thể hiện: Huyền Châu; Sơn Tuyền; Ngọc Lan; Lệ Thủy; Ái Vân; Anh Khoa

Em! Những phút chia ly qua đi nay không còn nữa. Giờ thấy em tươi cười gọi khẽ tên anh. Làm tan đi bao nhung nhớ. Em! Thoáng thấy bên em yêu thương dâng lên đầy vơi. Thầm nói cưng ơi nay thôi xa cách nhau rồi. Từ nay tim.

Bầu Trời Em Yêu

Tác giả: Nhạc Thanh Tùng, thơ Hà Phương Loan

Ca sỹ thể hiện: Xuân Mai

Bầu trời có trăng qủa đất có lửa trăng tỏa mọi nơi lửa tỏa một vùng mà em thích trăng em yêu bầu trời

Cám Ơn Mùa Thu

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sỹ thể hiện: Bảo Yến; Nhã Phương; Trung Kiên; Thu Hà; Thanh Long Bass; Đàm Vĩnh Hưng; Tam Ca Con Gái; Đức Tuấn

Lặng nhìn mặt trời một sớm mùa thu - mới thấy đẹp làm sao. Lặng nhìn mặt người sống trong tình yêu - mới thấy dịu dàng làm sao. Trên cao, nắng ở trên cao. Trên cao, mây ấm ở trên cao... (Rock). Và bầu trời như có gió.

Câu Chuyện Nhỏ Của Tôi

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sỹ thể hiện: Nhã Phương; Thanh Hoa; Song Huy

Ai cho em mùa xuân, long lanh mùa xuân trong ánh mắt cười. Ai trao em nụ hoa, cho nụ hoa đến bên tôi ngồi. Tôi nghe đất trời, bỗng nhiên thênh thang hơn. Tôi nghe mỗi người, bỗng nhiên như vui hơn. Xin em hãy về, hát.

Chim Sơn Ca

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Líu lo, nghe buổi sáng chim ca líu lo. Líu lo, líu lo, chim trên cành. Rộn ràng theo bước chân em. Líu lo, theo từng bước chân thơ ngây bước đi. Líu lo, líu lo chim trên cành. Cùng ngày mai hát ca. Khi đi tung tăng.

Chuyện Tình Của Biển

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sỹ thể hiện: Trọng Tấn; Chưa Biết; Thanh Lam; Tùng Dương

Ngày xưa, biển không có cát như bây giờ. Ngày xưa, biển không có sóng vỗ bờ ... Và gió, gió hát thật hay. Và mây, mây trôi thật hiền. Biển ngây thơ, và biển không như bây giờ ... Rồi một ngày em đến, biển hát em.

Đếm Lá Ngoài Sân

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sỹ thể hiện: Lê Cát Trọng Lý; Hoàng Hải Đăng

Từ ngày quen em. Tôi thật là vui. Tôi vui như thể tôi chẳng là tôi. Từ ngày xa em tôi thật là buồn. Tôi buồn như thể tôi chính là tôi. Ngồi đếm lá rơi trên sân. Đếm xem bao lần em qua. Ngồi đếm tháng năm nhạt nhòa.

Em Và Tôi (Anh Và Tôi, Em Và Anh)

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sỹ thể hiện: Uyên Linh; Lân Nhã; Phạm Anh Duy; Trọng Tấn; Mỹ Lệ; Hồng Nhung; Thanh Lam; Elvis Phương; Hồ Quỳnh Hương; Tuấn Hưng; Tam Ca Con Gái; Nguyễn Hồng Nhung; Đàm Vĩnh Hưng; Vũ Hà

Em và tôi, một đêm trăng sáng, một ngày chiều tàn. Em sao mai đầu non. Còn tôi - sao hôm mỗi tối. Em và tôi, xa nhau thấy nhớ gần nhau giận hờn. Em và tôi, những tiếng ca vui, những khúc nhạc buồn. Hát đi em hát.

Giờ Ta Biết Yêu Em (Giờ Ta Biết Yêu Anh)

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sỹ thể hiện: Phương Linh

Ai mang cho tôi một tình yêu ? Một tình yêu thật là nhỏ thôi. Như ban mai trên đầu ngọn cỏ. Long lanh, long lanh một giọt sương rơi. Em mang theo đi một tình yêu. Ngọn cỏ khô còn lại đìu hiu. Ta mong mưa rơi giăng.

Giọt Nắng Bên Thềm

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Anh; Ý Lan; Thanh Hà; Thùy Dung; Thanh Lan; Ngọc Sơn; Bảo Yến; Huy Tâm; Kim Tước; Nguyễn Hoàng Dũng; Hoàng Dũng; Ngọc Liên; La Sương Sương; Nguyễn Hưng; Trần Cao; Hồng Nhung; Trọng Hiếu; Thanh Lam; Elvis Phương; Thụy Vũ; Tuấn Ngọc; Đàm Vĩnh Hưng; Vũ Khanh; Nguyên Khang; Mỹ Linh; Tuấn Hưng; Trịnh Vĩnh Trinh; VNFBoy; Kim Tương; Bằng Kiều; Phạm Cao Tùng; Nguyên Vũ

Hoa vẫn hồng trước sân nhà tôi. Chim vẫn hót sau vườn nhà tôi. Giọt nắng bâng khuâng. Giọt nắng rơi rơi bên thềm. Bài hát bâng khuâng. Bài hát mang bao kỷ niệm. Những ngày đã qua. Lâu lắm rồi anh không đến chơi.

4 Pages1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thanh Tùng