Không

Tác giả: Nguyễn Ánh 9

Ca sĩ: Sỹ Đan & Đoàn Phi

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng; Hồng Hạnh; Ngọc Sơn; Elvis Phương; Hồ Lệ Thu (Remix); Nguyễn Hưng & Đông Nhi

Không ! Không ! Tôi không còn yêu em nữa. Không ! Không ! Tôi không còn yêu em nữa. Không ! Không ! Tôi không còn yêu em nữa em ơi. Tình đời thay trắng đổi đen. Tình đời còn lắm bon chen. Tình đời còn lắm đam mê.

Kẻ Cắp Trái Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Sỹ Đan & Ngọc Huệ

Ca sĩ khác: Minh Thuận & Nhật Hào

Rồi em cũng nhẹ nhàng đến bên anh một đêm cuối đông. Và ánh mắt dịu dàng gió mơn man đùa trên tóc em. Rồi em nói thật lòng sẽ yêu anh dù cho trái ngang. Tình yêu sẽ mặn nồng giá băng sẽ dần trôi mùa xuân đến. Rồi em cũng.

If You Leave Me Now

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Sỹ Đan

Ca sĩ khác: Patricia Kaas

If you leave me now you'll take away the biggest part of me. Ooh No baby please don't go and If you leave me now you'll take away the very heart of me. Ooh No baby please don't go. Ooh girl. I just want you to stay. A.

I Love You OK!

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Sỹ Đan

Ca sĩ khác: Tú Quyên; Minh Thuận

Lòng đầy xuyến xao khi ta gần nhau. Ngọt ngào biết bao môi hôn. Ta vừa trao và trong anh bao điều muốn nói. Hãy yêu thật nhiều đừng đem đến bao ưu sầu. Get ready get get ready. Yêu em tràn đầy hạnh phúc với em. Get ready.

I Can't Tell You Why

Tác giả: Eagles

Ca sĩ: Sỹ Đan

Look at us baby. Up all night. Tearing our love apart. Aren't we the same two people. Who lived through year in the dark oh oh. Every time. I try to walk away. Something makes me turn around stay. And I can't tell.

Hãy Yêu Nhau Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Shayla & Sỹ Đan

Ca sĩ khác: Gia Huy & Thanh Trúc

Tình có khi lầm lỡ. Tình có khi dại khờ. Tình có khi muộn màng vì tình yêu đã lỡ làng. Đời có khi mưa nắng. Tình có vui mà buồn. Tình có khi chia tay vì tình đâu có ngày mai. Hãy yêu nhau , yêu nhau đi nhé. Dù cho nếu.

Hãy Đến Bên Anh

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Philip Huy & Sỹ Đan

Ca sĩ khác: Hoàng Thanh; Tuấn Hưng

Đã bao ngày lòng anh cứ mong chờ. Nghe thời gian trôi qua tháng năm. Nắng tươi hồng chờ em đến trong mộng. Ta dìu nhau đi trong mưa nắng. Hãy quay về tìm trăng sáng bên thềm. Ngày buồn vui yêu nhau đã qua. Nước mắt.

Hát Cho Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Sỹ Đan & Vũ Tuấn Đức

Còn đây trong trí nhớ kỷ niệm khắc sâu. Thời gian có trôi qua vẫn không phai màu. Dù cho giông tố đến dù cho gió mưa. Tình yêu sẽ đưa ta bình an bến bờ. Đi reo những yêu thương đến cho nhau tình người. Cho ta nắm tay nhau.

Định Nghĩa Tình Yêu

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ: Lê Tâm & Sỹ Đan; Sỹ Đan

Ca sĩ khác: Hoàng Hiệp; Minh Ngọc; Quốc Khanh & Đoàn Phi

Có nhiều khi, tình yêu đến thật nhiều. Có nhiều khi mình sống với cô liêu. Có nhiều khi cần vòng tay ân ái. Cần bờ môi thiết tha bao ân tình. Có nhiều đêm nằm thao thức một mình. Và có nhiều khi đêm tình ái ngất trời.

Đêm Màu Trắng

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Sỹ Đan & Vũ Tuấn Đức

Ca sĩ khác: Nguyên Khang & Mai Thanh Sơn

Đêm màu trắng nghe từng cơn mưa rào. Từng âm thanh vỗ về những tâm hồn hoang vắng. Đêm chìm lắng thì thầm tiếng dương cầm. Hòa theo tiếng mưa về lời ru xưa. Đêm gần sáng những vì sao đi tìm. Tìm vầng trăng xóa mờ những đêm.

5 Pages<12345>