Âm Dương Cách Biệt

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: Sỹ Đan

Ca sĩ khác: Mai Sỹ Đằng

Từng lời ngọt ngào người đã hứa mãi bên ta. Nhưng sao giờ đây không một câu từ giã. Từng lời ngọt ngào người đã nói mãi yêu ta cho ta bao xót xa. Để hôm nay ta ngồi đây trong màn đêm giá lạnh. Ôm bao mộng mơ nhìn cuộc tình.

Câu Chuyện Giận Hờn

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ: Sỹ Đan

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Ân

Còn nhớ không em ngày mới quen mới trao ân tình. Một phút giây bên em làm ngất ngây tận trong con tim. Chờ em góc phố bùi ngùi tình dừng cùng đi xi-nê dạo chiều mùa hè. Vòng tay âu yếm anh đến bên em hôn nhẹ lên tóc em.

Câu Kinh Tình Yêu

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ: Nguyên Khang & Sỹ Đan; Sỹ Đan (remix); Sỹ Đan

Ca sĩ khác: Cardin; Don Hồ; Chưa Biết; Mạnh Quỳnh (Nhạc Trữ Tình)

Lạc bước giữa cơn mê dài, một mình tôi trong bóng đêm. Ngọn gió cô đơn lạnh lùng, lùa vào ôm con tim héo khô. Lặng đứng im trong trời thương nhớ. Và thức giấc trong niềm hối tiếc. Ngồi đây, ngồi trong bóng đêm, một mình.

Con Tim Mù Loà

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ: Sỹ Đan

Ca sĩ khác: Don Hồ; Lương Gia Huy (Remix)

Người ta thường nói khi yêu con tim mù loà. Chỉ yêu, chỉ sống cho riêng mình. Người ta thường nói khi yêu ai, yêu thật thà. Dù yêu là biết không đường về. Và khi đã biết yêu là đã biết hy vọng. Dù lời tình đầu chưa dám.

Con Tim Mù Lòa

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ: Sỹ Đan

Ca sĩ khác: Don Hồ; Đoàn Phi

Người ta thường nói khi yêu con tim mù lòa. Chỉ yêu, chỉ sống cho riêng mình. Người ta thường nói khi yêu ai, yêu thật thà. Dù yêu là biết không đường về. Và khi đã biết yêu là đã biết hy vọng. Dù lời tình đầu chưa dám.

Đêm Màu Trắng

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Sỹ Đan & Vũ Tuấn Đức

Ca sĩ khác: Nguyên Khang & Mai Thanh Sơn

Đêm màu trắng nghe từng cơn mưa rào. Từng âm thanh vỗ về những tâm hồn hoang vắng. Đêm chìm lắng thì thầm tiếng dương cầm. Hòa theo tiếng mưa về lời ru xưa. Đêm gần sáng những vì sao đi tìm. Tìm vầng trăng xóa mờ những đêm.

Định Nghĩa Tình Yêu

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ: Lê Tâm & Sỹ Đan; Sỹ Đan

Ca sĩ khác: Hoàng Hiệp; Minh Ngọc; Quốc Khanh & Đoàn Phi

Có nhiều khi, tình yêu đến thật nhiều. Có nhiều khi mình sống với cô liêu. Có nhiều khi cần vòng tay ân ái. Cần bờ môi thiết tha bao ân tình. Có nhiều đêm nằm thao thức một mình. Và có nhiều khi đêm tình ái ngất trời.

Hát Cho Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Sỹ Đan & Vũ Tuấn Đức

Còn đây trong trí nhớ kỷ niệm khắc sâu. Thời gian có trôi qua vẫn không phai màu. Dù cho giông tố đến dù cho gió mưa. Tình yêu sẽ đưa ta bình an bến bờ. Đi reo những yêu thương đến cho nhau tình người. Cho ta nắm tay nhau.

Hãy Đến Bên Anh

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Philip Huy & Sỹ Đan

Ca sĩ khác: Hoàng Thanh; Tuấn Hưng

Đã bao ngày lòng anh cứ mong chờ. Nghe thời gian trôi qua tháng năm. Nắng tươi hồng chờ em đến trong mộng. Ta dìu nhau đi trong mưa nắng. Hãy quay về tìm trăng sáng bên thềm. Ngày buồn vui yêu nhau đã qua. Nước mắt.

Hãy Yêu Nhau Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Shayla & Sỹ Đan

Ca sĩ khác: Gia Huy & Thanh Trúc

Tình có khi lầm lỡ. Tình có khi dại khờ. Tình có khi muộn màng vì tình yêu đã lỡ làng. Đời có khi mưa nắng. Tình có vui mà buồn. Tình có khi chia tay vì tình đâu có ngày mai. Hãy yêu nhau , yêu nhau đi nhé. Dù cho nếu.

5 Pages12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Sỹ Đan