Trường Làng Tôi

Tác giả: Phạm Trọng Cầu

Ca sĩ: Tam Ca Áo Trắng

Ca sĩ khác: Minh Huyền & Diệu Linh

Trường làng tôi cây xanh lá vây quanh. Muôn chim hót vang lên êm đềm. Lên trường tôi, con đê bé xinh xinh. Len qua đám cây xanh nhẹ lướt. Trường làng tôi hai gian lá đơn sơ. Che trên miếng sân vuông mơ màng.

Trưng Nữ Vương

Tác giả: Thẩm Oánh

Ca sĩ: Tam Ca Áo Trắng

Ca sĩ khác: Tốp Ca

Trưng Nữ-Vương lau phấn son mưu thù nhà, mài gươm vang khúc toàn thắng hùng ca, thu về giang-san cho lừng-uy gái Nam, bầu-trời Á sáng ngời ánh quang. Nợ nước phó tay người nhi-nữ, tình riêng cứu nguy cho.

Trống Cơm

Tác giả: Dân Ca

Ca sĩ: Tam Ca Áo Trắng

Ca sĩ khác: Sơn Tuyền; Thanh Thảo (remix); AC&M; Hoàng Oanh; MTV; Ái Xuân; Sơn Ca; Thanh Lan; Tam Ca Đông Phương (trước 75); Ban Tuổi Xanh (trước 75); Thanh Thảo; Tâm Đoan & Lynda Trang Đài & Hương Thuỷ; Hứa Như Ý; NguoiDepDiamond; Đoàn Phi & Lindsey Đổ Tiên Dung; Như Quỳnh & Thanh Trúc & Shayla

Tình bằng có cái trống cơm. Khen ai khéo vỗ. Ố mấy bông mà nên bông. Ố mấy bông mà nên bông. Một đàn tang tình con xít. Một đàn tang tình con xít. Ố mấy lội, lội, lội sông. Ố mấy đi tìm, em nhớ thương ai. Đôi con.

Trở Lại Mùa Hè

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Tam Ca Áo Trắng

Ca sĩ khác: Lam Trường; Bằng Kiều & Thu Phương; Mắt Ngọc

Trời chiều mùa hè, cơn gió mát, gió mát. Lá me xanh lao xao bên thềm nhà. Chiều chiều mùa hè, mây trắng xóa trắng xóa. Xao xuyến những chiều tháng Tư. ĐK :. Và anh biết những đêm rất buồn sẽ qua. Vì em đã quay về.

Trinh Trắng Áo Dài

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: Tam Ca Áo Trắng

Ca sĩ khác: Lam Trường; Quốc Hùng

Hôm nay trời trắng trong gió vi vu hàng cây lá rơi. Em như là tia nắng rồi soi bóng tối. Anh như bóng đêm bước lang thang tìm em khắp nơi. Như con diều tung bay bay khắp bầu trời. Em cắt con diều nó bay, nó bay bay mãi.

Trái Tim Thật Thà

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Một trái tim, chia đôi chia ba. Như chim én, ngủ quên bên đường. Một trái tim, không yêu không thương. Như chiếc lá, không còn màu xanh. Về những nơi, không gian âm u. Đi khắp lối, tìm về cõi xa. Làm chim én, lạc vào.

Trái Tim Bé Nhỏ

Tác giả: Trần Thanh Sơn

Ca sĩ: Tam Ca Áo Trắng

Ca sĩ khác: Triệu Hồng Ngọc

Vì bé lắm trái tim ơi. Đời yêu thương kia quá rộng. Làm sao ta ôm choàng thế giới. Hãy bước đến nói với nhau. Rằng ta yêu, ta yêu người. Một người trong thế giới mênh mông. Rồi có lúc nước mắt rơi. Và đôi khi môi.

Tình Yêu Trở Lại

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sĩ: Tam Ca Áo Trắng

Ca sĩ khác: Mây Trắng; Hồng Nhung; Nguyên Vũ; Nhật Kim Anh

Tưởng rằng tình đã xa thật xa. Nhưng vì đời là những chuyện bất ngờ. Ngại ngùng ngày ấy em tìm tôi. Dịu dàng nụ hôn ấm làn môi. Để lại đường cũ cho đời vui. Bao đợi chờ tình em đã đến rồi. Muộn phiền hờn trách nhau.

Tình Yêu Đầu Tiên

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ khác: Bảo Hân

Có những lúc em ngồi một mình tưởng nghe như tiếng anh. Có những lúc trong lòng bồi hồi dường như anh đến bên em. Có những lúc mẹ chợt hỏi em con mong ai đó trông rõ ngây ngô. Có những lúc mong làm hạt mưa nhẹ rơi trên.

Tình Khúc Thiên Thu

Tác giả: Phạm Minh Tuấn

Ca sĩ khác: Vân Khánh

Đời tựa như biển lớn. Sóng ru ru hời tháng năm. Đời tựa như dòng sông. Có khi vơi khi đầy. Đời là những tiếng khóc tiếng cười buồn vui. Đời là hạt mưa rơi thắm mát lòng tôi. Giờ này ta đang sống. Xin chớ là cỏ dại hoang.

13 Pages<12345678910>»