Người Yêu Tôi Khóc (Khi Người Yêu Tôi Khóc)

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Bằng Kiều & Trần Thu Hà; Tuấn Vũ & Như Mai; Kim Anh; Duy Quang & Ngọc Lan; Sĩ Phú; Tuấn Vũ; Vũ Khanh & Như Mai; Cẩm Ly & Cảnh Hàn; Ngọc Minh; Huy Khanh; Thái Châu; Xuân Phú; Hùng Cường; Quang Hà; Jimmy Joseph; Thanh Phong & Thanh Thanh; Khánh Ly (trước 75); Vợ Ghét Vì Mê Nhạc; Đức Tuấn; Lam Trường; Trần Cao; Thụy Vũ; Tứ Ca Nhật Trường; Người Hát Rong; Nguyên Khang & Ngọc Hạ; Thiên Tôn; Nathan Lee; Elvis Phương & Khánh Ly; Vũ Khanh; Cao Nguyen (William); Ba Chéo - XAIR 12 - M70

Khi người yêu tôi khóc trời cũng giăng sầu. Cho từng cơn mưa lũ xoáy trong tâm hồn. Khi người yêu tôi khóc thành phố buồn thiu. Em ơi tôi níu một lần yêu ái trên cung ngà hắt hiu. Mây từ đâu mây đến mờ dấu chân trời. Em.

Người Tôi Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thanh Hà

Có tiếng yêu nào bừng sáng. Từ vùng tối trong đời. Dắt yêu thương vào từ tâm. Vào bài hát cho em. Ta đã yêu thương người vô cớ. Từ lúc nắng mang tình qua phố. Nghe dấu yêu buông lời gian dối. Như là yêu.

Người Tình Ơi Đừng Xa

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Mạnh Đình; Minh Tuyết; Lâm Nhật Tiến

Nhớ lúc ấy trăng lạnh soi mái lầu. Kỷ niệm xưa sao đã.. nhạt màu? Từng buổi chiều nghe tiếng sóng vỗ trong hồn. Người Tình Ơi, Đừng Xa !!! Nhớ phút ấy ta ngồi trên bến rộng. Kỷ niệm xưa sao vẫn.. sầu mộng. Giọt lệ.

Người Tình Cách Xa

Tác giả: Ngọc Trọng

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Ngọc Huệ; La Sương Sương

Người Tình đã cách xa rồi, môt cuộc tình đã mang đến bao nhiêu buồn vui. Thương yêu trên mắt môi. Từng chiều nghe lá rơi. Tình yêu ơi, Người yêu ơi. Đừng xa xôi cuối chân trời. Những đêm khuya ngóng đợi. Một người.

Người Ở Đừng Về

Tác giả: Dân Ca

Ca sĩ: Thanh Hà & Thanh Hằng

Ca sĩ khác: Ái Vân; Nhóm Mặt Trời Đỏ

Người ơi! Người ở đừng về. Người ơi! Người ở đừng về. Người về tôi vẫn (có mấy) khóc thầm. Đôi bên (là bên) sông như vạt áo, mà này cũng có ướt. Đầm, ướt đầm như mưa. Người ơi! Người ở đừng về. Người về tôi vẫn (có.

Người Đi Qua Đời Tôi

Tác giả: Phạm Đình Chương

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Duy Quang & Duy Cường (beat); Vũ Khanh; Ngọc Hạ; Bảo Yến; Quỳnh Giao; Lâm Thúy Vân; Ý Lan; Duy Quang; Thái Thanh (trước 75); Thanh Lan (trước 75); Julie; Quang Tuấn; Chưa Biết; Don Hồ; Thái Thanh; Ngọc Lan; Khánh Ly; Trần Thái Hòa; Đặng Nho

Người đi qua đời tôi trong những chiều đông sầu. Mưa mù lên mấy vai gió mù lê mấy trời. Người đi qua đời tôi, hồn lưng miền rét mướt, vàng xưa đầy dấu chân, đen tối vùng lãng quên. Bàn tay mềm khói sương, tiếng hát.

Ngồi Xuống Đây Em

Tác giả: Lynh Nghy

Ca sĩ: Thanh Hà

#ThiềnTìnhCa. Ngồi xuống bên anh. Em ơi hãy ngồi đây bên anh. Nhìn mặt hồ soi ánh trăng đêm lạnh. Bóng con người tiền kiếp cưu mang. Em đã đi, đi mãi miệt mài trong bóng tối ngàn năm. Hãy ngồi xuống đây bên anh......tĩnh.

Nghĩa Cử Thanh Cao

Tác giả: Lynh Nghy

Ca sĩ: Thanh Hà

Thơ: Minh Nhật. Người đã đến như rừng cây thầm lặng. Xanh bên đường che bóng mát con đi. Người đã đến sau bao mùa hạ nắng. Tấm lòng lành đức hạnh quang minh. Dòng suối mát ươm mầm xanh thiện từ. Hương sen dậy trong tiếng.

Nghỉ Chân

Tác giả: Minh Nhật & Lynh Nghy

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Lynh Nghy

Cát bụi mịt mù bàn chân tươm máu. Dốc một cuộc trần rã rượi thương đau. Tiếng gọi người tình lạc nhau không thấu. Biết đi về nơi đâu, môi uống cạn chát cay ngày sầu. Cứ miệt mài về miền xưa oan khúc. Giấc mộng tuổi buồn.

Nghe Những Tàn Phai

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Thái Hiền; Vũ Khanh; Cẩm Vân; Khánh Hà; Ý Lan; Thanh Lan; Thái Thanh (trước 75); Quang Tuấn; Hoà Tấu; Trịnh Vĩnh Trinh; Ngọc Lan; Khánh Ly; Sĩ Phú; Hồng Hạnh; Xuân Phú; Nhiều Nghệ Sĩ; Trần Thái Hòa; Người Hát Rong; Phạm Cao Tùng; Thanh Lam

Chiều nay em ra phố về. Thấy đời mình là những chuyến xe. Còn đây âm vang não nề. Ngày đi đêm tới trăm tiếng mơ hồ. Chiều nay em ra phố về. Thấy đời mình là những đám đông. Người chia tay nhau cuối đường. Ngày đi.