Hà Tiên

Tác giả: Lê Dinh

Ca sĩ: Lâm Hùng

Ca sĩ khác: Hồng Trúc; Tuấn Vũ & Sơn Tuyền; Quỳnh Dung; Thanh Tuyền (trước 75); Cẩm Ly; Tố My; Mỹ Huyền; Hạ Vy; Ngọc Lan; Sơn Tuyền; Thanh Tuyền; Diệp Thanh Thanh & Mai Vy; Ngọc Huyền & Tân Duy Khánh; Ba Chéo - One Man Band; Ngọc Huyền; Mỹ Tiên; Thanh Tuyền; Lưu Ánh Loan; Trang Anh Thơ

Tôi nhớ hoài một chiều dừng chân ghé qua thăm miền ước mơ. Hà Tiên mến yêu đẹp như xứ thơ xa cách tôi còn nhớ. Nhớ ghi muôn đời nước trời biển mơ. Xanh xanh màu ánh mắt em gái chiều năm xưa. Như vấn vương ai trên bến.

Hát Bên Trời Lãng Quên

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Lâm Hùng

Ca sĩ khác: Mỹ Tâm

Đêm nay mùa đông đã sang, bước chân đi về thấy tình còn vương mang. Con sông thời gian giá băng, nước chia đôi dòng vẫn lạnh lùng dâng sóng. Người thì gần mà bờ môi chưa ấm, tình thì đau mà lòng chưa xa. Nghiêng vai.

Hát Cho Một Dòng Sông

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Lâm Hùng

Ca sĩ khác: Hoàng Mẫn

Ngày đó mỗi khi buồn, em hát bên dòng sông. Và bây giờ em hát với dòng đời. Nhưng dòng đời không êm đềm như một dòng sông, đúng không em? * Nghe lá rơi buồn trên tóc mây, trong những đêm dài ai có hay, em bước đi.

Hãy Xóa Đi Niềm Đau

Tác giả: Xuân Nhi

Ca sĩ: Lâm Hùng

Khi em cất bước ra đi. Tôi thầm mong ngày em quay về. Vì tôi gian dối, đùa vui ong bướm. Nên em muộn phiền ra đi. Quanh tôi khuất lấp đêm đen. Tôi thầm mong cùng em vai kề. Người anh yêu hỡi, rằng anh có lỗi. Xin em một.

Hoa Cưới Nhà Ai

Tác giả: Thủy Thanh Lam

Ca sĩ: Lâm Hùng

Ca sĩ khác: Mai Lệ Huyền & Hùng Cường; Huỳnh Nhật Huy

Đám cưới nhà ai vui thật là vui ! Xa xa lừng vang trống nhạc tưng bừng. Bông hoa tô điểm ngày tân hôn. Ai ai cũng vui đợi chờ. Có nàng dâu đẹp về nhà chồng. Đám cưới rộn lên giữa mùa đông sang. Bao nhiêu tình nhân kết.

Hoài Niệm Cố Hương

Tác giả: Lâm Anh Hải

Ca sĩ: Lâm Hùng

Ca sĩ khác: Hương Thủy; Hương Lan

Thăm lại cố hương ấm tình thương vấn vương ngày tháng. Trời quê mát trong trên cánh đồng lúa mới đơm bông. Sáo bay thổn thức, ơi chim quyên nắng nghiêng bến bờ. Ai rước nàng cho kiệu vàng một sớm, một sớm về dinh.

Hồi Tưởng

Tác giả: Lê Minh Bằng & Dạ Ly Vũ

Ca sĩ: Lâm Hùng

Ca sĩ khác: Thiên Hùng; Trường Hải; Giao Linh; Đặng Thế Luân; Mộng Thi; Mỹ Huyền; Phi Nhung; Băng Châu; Đình Phước; Lưu Ánh Loan; Hồ Quang 8; Hồ Hồng Sơn; Trường Vũ; Long Nhật; Mạnh Quỳnh; Ngô Quốc Linh; Thanh Vũ; Chế Linh; Trang Mỹ Dung; Thanh Tuyền; Thichduthu; Đàm Vĩnh Hưng

Đêm trắng đêm Chong đèn tôi viết Những chuyện xưa bọn mình. Ngày anh với tôi Như hình với bóng Kết thân đôi đầu xanh. Nhớ nhau khi bình minh Gối tay nhau tàn canh. Nhìn đời bằng ánh mắt ân tình sáng long lanh. Vào đời bằng.

Kẻ Trắng Tay

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Lâm Hùng

Một đời tôi đi tìm em. Cho dù em không bạc không tiền. Một đời tôi đi tìm em. Cho dù em giàu sang cỡ nào. Một đời tôi đi tìm người. Tìm được rồi tình chẳng đổi đen. Nhìn lại thời gian ngày xưa. Em hồn nhiên vô tư cười.

Khóc Cho Người Đi

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Lâm Hùng

Ca sĩ khác: HKT; Đàm Vĩnh Hưng; Cao Thiên Vũ (remix); Khánh Phương; Khang Duy & 2NM; Châu Gia Kiệt; Cát Tuyền; Chú Lùn Tiểu Sỹ Luân

Ở lại đây chỉ còn hai chúng ta. Nói ra đi những suy tư buồn phiền. Ngại ngùng chi vì ngày mai cách xa. Sẽ không còn gì để oán trách nhau. Người tình ơi dù lòng em đổi thay. Trái tim tôi vẫn mong em được vui. Đừng.

Không Hối Hận Khi Đã Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Lâm Hùng

Biết yêu người là muộn phiền một đời khg thôi. Cuộc tình đơn côi mình tôi lẻ loi. Nhưng cớ sao tôi vẫn yêu trong đắng cay vô bờ. Mà con tim chẳng nói nên lời. Biết yêu người rồi một ngày còn lại riêng tôi, lặng nhìn.

12 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Lâm Hùng