Chuyện Tuổi Teen

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Châu & Vân Quang Long

Người yêu ơi xin anh đừng buồn. Vì chuyện hôm qua đâu có là chi. Tại sao anh không hiểu cho em. Bởi vì người ta là con gái đó thôi. Tình yêu em in sâu vào tim. Và chỉ riêng em em biết mà thôi. Chẳng lẽ em đây phải nói.

Cô Bé Suy Tư

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Nắng ngập đường về trên góc phố trưa nay. Có một người đằng sau cứ mãi loay hoay. Chẳng thèm nhìn, đạp xe Em vút như bay. Để đoan đường dài thêm ngất ngây. Nghoảnh mặt lại lòng Em như thấy suy tư. Thương một người đường.

Có Em Tuyệt Vời (Có Anh Tuyệt Vời)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Vân Quang Long

Tình như tia nắng sớm lấp lánh, rội vào sương mai long lanh khi bình minh. Tình như hơi ấm giữa bóng tối, rội vào hồn Anh đang chơi vơi trong giá lạnh. Phút giây thần tiên có Em kế bên. Ngất ngay lòng anh khi Em vừa.

Có Những Chiều Em Đến (Có Những Chiều Anh Đến)

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Vân Quang Long

Ca sĩ khác: Cẩm Ly

Đêm nay mưa thật lâu có biết không con tim lạnh lùng .Ngồi một mình ngu ngơ nhớ aii . Khi cô đơn mình em nói tiếng yêu thôi nghe nhớ mong .Tại giận hờn đó thôi nên buồn .. Có nhớ những lúc phố vắng ấm đôi tim khi đông.

Cơn Mưa Đêm

Tác giả: Phi Hổ

Ca sĩ: Vân Quang Long

Đêm dài sâu thăm thẳm, ánh đèn khuya lấp lóa mập mờ. Mưa nhẹ rơi trên lá, tiếng lao xao gợi bao nỗi nhớ. Tôi biết Em vẫn đợi tôi, thế nhưng giấc mơ đã qúa xa vời. Tình yêu như gió hãy bay đi về chốn xa. Ánh đèn khuya.

Củ Khoai Lang

Tác giả: Phi Bằng

Ca sĩ: Vân Quang Long

Mẹ già ngồi bán khoai lang. Nắng chang chang mồ hơi dãi dầu. Một đời bên gánh khoai lang. Lòng một lòng không oán không than. Mẹ gầy gò lắm ai ơi. Lắm đôi vai trồng khoai vườn. Mẹ hiền như ánh trăng soi. Người dẫn lỗi soi.

Cuộc Tình Không Trọn Vẹn

Tác giả: Thái Khang

Ca sĩ: Vân Quang Long

Khi con tim gặp em anh nào có nghĩ suy. Bởi vì tim anh đâu dám mơ nghĩ nhiều. Mình thường vô tư chỉ xem như những người bạn. Người em trong tương lai đời anh. Qua bao nhiêu thời gian cũng vì mắt em trao. Nông nàn tiếng.

Đã Trót Yêu (Đã Trót Yêu Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Thái Thịnh]

Từ một ngày xa xăm xa mãi ngàn năm. Một cuộc tình trôi qua ngàn cơn bão giông. Thuyền tình lênh đênh trên muôn đợt sóng. Anh trông theo trong nỗi chờ mong. Em đã xa dòng song, có nghe lạnh không? Có nghe lòng mang.

Đã Trót Yêu Em

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Vân Quang Long

Từ một ngày xa xăm xa mãi ngàn năm. Một cuộc tình trôi qua ngàn cơn bão giông. Thuyền tình lênh đênh trên muôn đợt sóng. Anh trông theo trong nỗi chờ mong. Em đã xa dòng sông, có nghe lạnh không. Có nghe lòng mang nổi nhớ.

Đau Xót Lý Con Cua

Tác giả: Hồng Xương Long & Minh Vy

Ca sĩ: Vân Quang Long

Ca sĩ khác: Yến Linh & Vũ Hùng; Quang Lê & Quỳnh Dung; Cẩm Ly & Đan Trường; Đan Trường & NguoiDepDiamond; Đan Trường (Remix); Thiên Bảo

Tình buồn câu hát lý con cua. Nắng mưa đời gian khó. Ai thấu chăng cho lòng. Bò ngang vui chén men nồng. Tôi xót xa lòng đứng lặng bờ sông. Ơi mấy dặm hò khoan khoan em tiễn chàng sang sông. Ơi mấy dặm đường tình vợ.

16 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Vân Quang Long