Đôi Guốc Lạ

Tác giả: Phi Bằng

Ca sĩ: Vân Quang Long

Em đừng có hỏi đừng làm khó anh. Thật khó mở lời ngại lắm em ơi. Thôi thôi thôi để anh nói không khéo giận hờn nhau đi mất. Guốc anh mới mua chỉ chưa gói lại làm quà tặng em. Em đừng hiểu lầm đừng làm khổ anh. Anh đã nói rồi.

Đời Là Chiếc Bóng

Tác giả: Vân Quang Long

Ca sĩ: Vân Quang Long

Lang thang qua từng con phố nhỏ. Từng bước chân cuộc đời lẻ loi. Em lạc giữa dòng đời. Một tấm áo ngày nào mẹ may cho. Nay bạc màu theo năm tháng. Cô đơn , cô đơn giữa đêm giá lạnh. Một ánh trăng sưởi ấm tim tôi. Em.

Đời Xe Ôm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vân Quang Long

Ca sĩ khác: Tuấn Quỳnh; Tuấn Quỳnh & Nhật Cường

Chờ hoài mà chẳng thấy ai,giúp tôi giùm ,một cuốc xe ôm. Chiều nay mưa gió vô thường,nên phố phường vắng bóng người qua. Lòng buồn trong kiếp xe ôm,tháng năm dài rong ruổi tha phương. Người ta vui sướng bên đường,còn thân.

Đừng Đùa Với Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Vân Quang Long

Đừng đùa chi người ơi ! Đùa chi tình tôi. Em có biết rằng thời gian trôi thật mau. Rồi em không còn ai vì em nay quen dối gian. Khóc cười đó nàng dối người ta. Bao chàng trai cuồng si ném lời nói và tiếng cười. Em rồi.

Đừng Mơ Ước Xa Vời

Tác giả: Trường Huy

Ca sĩ: Vân Quang Long

Ước mong chi nhiều này cô bé xinh xinh hay mộng mơ. Có tôi bên nàng mà sao trái tim Em không nhung nhớ. Thế gian đông người mình tôi trót yêu thương Em tha thiết. Em biết sao còn đắn đo. Biết bao Anh chàng tự trao đóa.

Duyên Phận

Tác giả: Ngọc Sơn (trẻ)

Ca sĩ: Vân Quang Long

Ca sĩ khác: Mộng Thi; Ngọc Sơn; Hương Lan; Quế Như; Khả Tú; Hoàng Lan; Trọng Phúc

Chiều nay hoa rơi lòng thấy buồn. Buồn cho tình xa tình vỡ tan. Duyên kiếp lỡ sầu mang. Từ đây thuyền xa bến đỗ. Sang ngang em vui giàu sang. Lời hẹn xưa tình ơi chớ quên. Nhặt cánh hoa rơi lòng thấy buồn. Buồn cho.

Duyên Số Cầm Ca

Tác giả: Minh Khang

Karaoke: Vân Quang Long

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng; Vương Kha; Uyên Trang; Vân Trường; NiNi Khanh; Nhật Kim Anh

Một nửa của tôi nay đã rời xa. Một nửa của em vẫn hoài chờ mong. Một nửa ngày xưa tôi mãi không quên. Một nửa ngày nay em đã đánh rơi. Đừng buồn tôi ơi duyên số hợp tan. Để rồi chuốc lấy vết đau kim châm. Tội nghiệp cho.

Em Có Nhớ Anh Không (Anh Có Nhớ Em Không)

Tác giả: Vân Quang Long

Ca sĩ: Vân Quang Long

Ngày thơ ngây đôi ta vẫn hay chung lối về. Cầm tay nhau cất tiếng hát trên con đường quen. Rồi hôm nao, Anh muôn nói yêu em ngất ngây ngất ngây trong lòng. Mà sao em nỡ thơ ngây cho giá băng tim này. Môi tình đâu đầy bối.

Em Đâu Nào Có Hay (Em Đâu Nào Hay)

Tác giả: Nguyễn Uy Viễn

Một lần gặp Em trên phố xa thật xa. Với ánh mắt xoe tròn và nụ cười xinh. Đôi khi bên Em tôi muốn nói với Em lời yêu. Chorus:. Nhưng mà Em đâu nào hay tôi đã yêu em thật rồi. Nhưng mà tôi đâu nào hay tôi đã yêu em.

Em Ơi Đừng Đổi Thay (Anh Ơi Đừng Đổi Thay)

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Vân Quang Long

Ca sĩ khác: Đan Trường

Một sớm mai nắng lung linh trên đóa hoa dịu dàng. Bầy chim đùa vui líu lo cùng hát ca. Tình anh và em xanh tươi muôn đóa hoa đắm say. Cứ thế vui đi em ơi buồn chi. Giọt sương hồn nhiên thơ ngây trong mắt em đâu rồi. Giận.

16 Pages<123456789>»
danh sách bài hát của ca sĩ Vân Quang Long