Nếu Chỉ Là Trò Chơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Vương M4U

Mưa lặng yên về trên phố dài. Đường khuya còn ta với ai. Nỗi đau vẫn giăng đầy trong trái tim này. Vì nước mắt không thể rơi ngày em bước ra đi. Đến phút biệt ly. Thương yêu không còn gì cho nhau như lúc đầu. Người yêu.

Nếu Có Quay Về

Tác giả: Lương Duy Thắng

Ca sĩ: Minh Vương M4U & Daniel Mastro (remix)

Ca sĩ khác: Minh Vương

Đêm nay sương khuya che mất ánh trăng rồi. Chỉ còn lại u tối, chỉ còn lại nỗi đơn côi. Cơn mưa đi qua đã mang em đi rồi. Chỉ còn lại nỗi nhớ, chỉ còn lại mình anh bơ vơ. Khi xưa mình hứa rằng mình sẽ yêu thật nhiều. Mà.

Ngôi Nhà Hoa Hồng

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Minh Vương M4U & Hương Ly

Ca sĩ khác: Bảo Thy & Quang Vinh; Bảo Thy & Quang Vinh (remix); Nguyễn Văn Chung; Bảo Thy; Nguyên Vũ; Quỳnh Vi

Em mơ ngày xưa đôi ta. Vẫn hay ngồi bên vườn hoa thơm ngát. Vuốt tay nhẹ dịu dàng tóc em thật êm. Nói với em đây là dòng suối mơ! Em không quên ngày xưa đôi ta. Bước chung đường hai hàng cây xanh lá. Cánh hoa hồng.

Người Thầy

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Minh Vương M4U & Duy Khoa

Ca sĩ khác: The Men; Thùy Chi; Thiện Nhân; Cẩm Ly

Người thầy vần lặng lẽ đi về sớm trưa. Từng ngày giọt mồ hôi rơi nhẹ trang giấy, để em đến bên bờ ước mơ. Rồi năm tháng sông dài gió mưa. Cành hoa trắng vẫn lung linh trong vườn xưa. Người thầy vẫn lặng lẽ đi về dưới.

Người Yêu Ơi

Tác giả: Vũ Thiên Phát

Ca sĩ: Minh Vương M4U

Ca sĩ khác: Vũ Thiên Phát; Duy Khánh ZhouZhou; KnK Tô Huy

Người yêu ơi anh luôn muốn nói: "Anh yêu em rất nhiều". Một bài ca đây anh xin viết cho riêng em dấu yêu. Từ đây về mai sau nữa những khúc ca chỉ dành cho em. Cám ơn em vì luôn quan tâm chăm sóc anh. Giận hờn vu vơ có thể.

Nỗi Đau Vô Bờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Vương M4U

Ca sĩ khác: Khánh Phương

Đừng nhìn anh bằng ánh mắt xa lạ. Xin đừng nhìn anh bằng ánh mắt vô tình. Đã bao ngày qua em cũng lạnh lùng trong trái ngang. Rồi khi gặp nhau sao em hờ hững vô tâm. Có phải em đã không yêu anh như ngày nào. Có phải.

Nỗi Đau Xót Xa

Tác giả: Minh Vương

Ca sĩ: Minh Vương M4U

Từng ngày qua trong lòng anh vẫn nhiều lúc mơ. Mỗi giấc mơ luôn có em trong vòng tay. Ngồi kề bên em cùng nhau ngắm sao lung linh. Thầm nguyện ước có nhau trọn đời. Và rồi em đi xa vòng tay của anh. Tình yêu giờ đã vụt.

Nỗi Nhớ Mang Tên Em

Tác giả: Minh Vương

Ca sĩ: Minh Vương M4U

Đêm trôi qua thật mau. Từng ngày có em bên anh êm đềm. Lòng anh mong bao ngày qua được trông thấy em. Dịu dàng lời em nói. Những nụ cười ngày nào ấm áp. Đôi tay anh cố níu phút giây này. Chiều dần buông, đàn chim kéo.

PS I Love You

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cẩm Vân & Minh Vương M4U

Giữa những hơi thở nhẹ. Giữa những tâm sự dài. Một điều gì đang loay hoay ngoài tâm trí. Có lẽ căn phòng nhỏ. Chợt làm đánh thức kí ức xưa quay về. Nhìn quanh càng nhớ em nhiều. Viết xuống theo điệu nhạc. Bóp nát cung.

Quên Em Để Hạnh Phúc

Tác giả: Nguyễn Huy Hà

Ca sĩ: Minh Vương M4U

Từng cơn mưa buồn rơi trên phố khuya mình anh, ngồi nơi đây trong niềm đau anh xót xa bao ngày. Vì em yêu đã rời xa em đã xa anh rồi, để mình anh bao ngày qua ôm nỗi đau. Và khi anh nhận ra em chẳng còn yêu anh, cũng là.

6 Pages<123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Minh Vương M4U