Anh Hứa Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Vương M4U; Minh Vương M4U (beat)

Một mùa xuân đã đến rồi, mình cùng hát vang lời yêu thương. Ngày cầm bàn tay em anh khẽ nói rằng “Anh yêu em, yêu em trọn đời”. Từng đàn chim ríu rít ca nguyện cầu chúc cho tình đôi ta. Dịu dàng bờ môi em anh khẽ hôn.

Anh Nhớ Em Người Yêu Cũ

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Minh Vương M4U

Ngày hôm nay cô đơn, anh lại nhớ đến em vô cùng. Giờ nay em ra sao, không biết em sống như thế nào. Từ khi ta chia tay, em theo người về nơi phương ấy. Có khi nào em nhớ anh ở đây? Màn đêm vây quanh anh, anh cần cái nắm.

Anh Rất Yêu Em

Tác giả: Phạm Thế Anh

Ca sĩ: Minh Vương M4U

Ca sĩ khác: Phạm Thế Anh; Sơn Nguyễn

Đến lúc mất em anh mới biết, sống thiếu vắng em anh thế nào . Sống với biết bao nhiêu nỗi nhớ về em, về cuộc tình của 2 chúng ta ngày nào. Chắc chắn sẽ không thể quên hết, những ký ức khi ta bên nhau. Bão tố sẽ qua.

Anh Vẫn Còn Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Vương M4U; Minh Vương M4U (beat)

Vẫn biết là em với anh giờ đây chẳng là gì. Mà sao vẫn đau khi thấy em đi bên người khác. Vẫn biết từ lâu tất cả cũng đã phai nhạt màu. Nhưng chưa khi nao anh quên những giây phút ban đầu. Những lúc gặp nhau nói anh giờ đây.

Anh Xin Lỗi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Vương M4U

Những lúc trống vắng thấy cô đơn. Anh mới nhận ra anh đã mất em thật rồi. Còn không em ơi tháng ngày bao êm đềm. Nhìn lại đây chỉ còn nước mắt rơi.... Tại vì sao ngày xưa anh đã luôn dối em. Chìm trong bao cuộc vui chôn.

Anh Yêu Em Nhiều Lắm (Em Yêu Anh Nhiều Lắm)

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sĩ: Minh Vương M4U

Ca sĩ khác: Bảo Thy; Bá Hiếu; Đặng Hoàng Hiệp; Minh Cường; Sỹ Luân; Nguyễn Tuấn Linh; Tuấn Sang

Bao năm trôi qua anh vẫn yêu em. Dù chuyện tình mình giờ đi xa lắm. Va trái tim không thuộc về anh. Đêm đêm nằm mơ anh trông thấy em. Như vuốt ve môi mềm... được thấy ta luôn gần nhau... Nhưng hôm nay em đã đi rất xa. Để.

Bài Ca Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thùy Chi & Minh Vương M4U

Nhìn trong mắt anh tựa ngàn những ánh sao. Mỗi khi anh hé cười là trái tim của em mang bao mơ ước. Người ơi có hay lòng em đã trót yêu, vẫn mong được bên người, với muôn lời ca trong nắng mai . Khúc ca dành tặng em.

Cafe Đắng Và Mưa (Cà Phê Đắng Và Mưa)

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Minh Vương M4U & Hương Ly

Ca sĩ khác: Nguyễn Văn Chung; Thanh Ngọc

Ngồi lặng thinh quán vắng tênh em một mình. Chẳng còn anh nhưng vẫn kêu cafe đắng. Cành hoa trắng mong manh. Rụng trên phím cây dương cầm. Như chính em buồn héo hắt những chiều mưa. Bài nhạc xưa em đã nghe bao nhiêu.

Chỉ Có Thể Là Yêu

Tác giả: Tiến Minh

Ca sĩ: Minh Vương M4U

Khi ta chưa biết nhau, ngày thật hoang sơ. Khi ta chưa biết nhau, đêm quá mịt mờ. Nỗi nhớ bơ vơ chẳng biết đi về đâu. Khi bao cô đơn đầy trên khắp lối. Khi anh chưa biết em, giấc mơ chỉ là mơ thôi. Khi anh chưa biết.

Chờ Định Mệnh Mỉm Cười

Tác giả: Tâm Vly

Ca sĩ: Minh Vương M4U

Anh vẫn chờ vì anh vẫn còn. Cơ hội để nói lên lời yêu thương em. Anh vẫn chờ vì anh biết rằng. Kế bên mà không cho anh nụ cười. Anh vẫn chờ vì anh biết rằng. Em chỉ xem anh như bạn. Anh vẫn chờ vì anh biết rằng. Em vẫn.

6 Pages123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Minh Vương M4U