Chỉ Có Thể Là Yêu

Tác giả: Tiến Minh

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương M4U

Khi ta chưa biết nhau, ngày thật hoang sơ. Khi ta chưa biết nhau, đêm quá mịt mờ. Nỗi nhớ bơ vơ chẳng biết đi về đâu. Khi bao cô đơn đầy trên khắp lối. Khi anh chưa biết em, giấc mơ chỉ là mơ thôi. Khi anh chưa biết.

Chỉ Còn Lại Tình Yêu

Tác giả: Tiến Minh

Ca sỹ thể hiện: Bùi Anh Tuấn; Bằng Kiều

Hỡi đêm xin đừng hờn rỗi. Để con tim lai dầy bóng tối muộn phiền. Và cô đơn sẽ theo về cùng bao nỗi nhớ. Lạnh đội vai đêm đông sương mắt ai. Người yêu ơi dẫu cho muôn trùng cách xa. Dù yêu thương sẽ là giây phút cuối.

Con Đường Hạnh Phúc

Tác giả: Tiến Minh

Ca sỹ thể hiện: Thùy Chi; Teddy Nguyễn; Hoàng Bách

Người yêu ơi! Hãy nói con đường anh sẽ qua. Và em sẽ chờ và em sẽ đợi. Dù cho gió mưa giăng kín. Khiến em không tìm được thấy đường anh. Và để em lạc trong đêm tối tăm. Này người yêu ơi! Có biết em buồn em lẻ.

Đễ Mãi Có Nhau

Tác giả: Tiến Minh

Người yêu hỡi có thấy. Một mùa thu sang. Lá khô xào xạc. Đường về chơi với. Lẻ loi mình em. Cùng hoàng hôn buông. Tan vào bóng tối mịt mờ. Này người yêu hỡi có thấy. Một mùa đông sang. Se lạnh bờ vai mỗi khi gió về. Buốt.

Để Mãi Có Nhau

Tác giả: Tiến Minh

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Bách

1. Người yêu hỡi có thấy. Một mùa thu sang. Lá khô xào xạc. Đường về chơi với. Lẻ loi mình em. Cùng hoàng hôn buông. Tan vào bóng tối mịt mờ. Này người yêu hỡi có thấy. Một mùa đông sang. Se lạnh bờ vai mỗi khi gió.

Đi Qua Bóng Tối

Tác giả: Tiến Minh

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương; Minh Hiếu

Đi qua bóng tối. Thấy cô đơn vây quanh mình. Em mong manh tia nắng. Cố theo bước tôi vào đêm. Đi qua bóng tối. Thấy đêm đông bao ưu phiền. Đường đời mịt mù muôn lối. Ánh mắt em hóa muôn vì sao. Đưa tôi qua nhiều xót.

Đó Là Tình Yêu

Tác giả: Tiến Minh

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Bách

Em! Có hay thu về. Nắng nghiêng, lá vàng, lối nhỏ. Nhìn hoàng hôn buông anh nhớ em. Người anh yêu hỡi! Người là ánh sao trên trời. Người là giấc mơ tuyệt vời nhất. Người mang đến nắng ấm áp khi lạnh lùng. Người là cơn gió.

Em Đi Tìm Anh

Tác giả: Tiến Minh

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh

Ngày lại qua đi, đêm lại về trong nỗi mong chờ. Từng giọt sương rơi, hay là đêm khóc vì nhớ anh ? Một mình đơn côi, đêm vai gầy cùng đêm trắng bao đêm dài. Thời gian trôi, đêm cũng trôi chỉ còn đây mỗi em ... Này người.

Khi Mùa Thu Đi Qua

Tác giả: Tiến Minh & Phương Anh DV

Ca sỹ thể hiện: Bùi Anh Tuấn; Dương Hoàng Yến

1. Anh biết không khi mùa thu đi qua. Gọi tên ai giữa sương đêm giá lạnh. Hơi ấm còn đây nồng nàn trong vội vã. Dạ khúc tâm tình người nơi xa có nhớ? Em biết không khi mùa thu đã đi qua. Hồn đi hoang nỗi buồn vương xứ.

Như Những Phút Ban Đầu

Tác giả: Tiến Minh

Ca sỹ thể hiện: Hoài Lâm

Nếu nuối tiếc tan trong bao tiêc nuối để yêu thương xa thật xa. Nếu nỗi nhớ tan trong quên buốt giá và thời gian sẽ qua. Cố giữ lấy dù chỉ là nước mắt. Để ngày mai được khóc dẫu muộn màng. Và giữ lấy dù chỉ là những nỗi.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Tiến Minh