Chúc Em Ngủ Ngon

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Thanh Thảo & Ngô Kiến Huy

Anh nhìn em yên giấc dưói ánh trăng hiền hoà. Đêm này không mưa giăng cớ sao đêm lạnh căm? Che người em thêm ấm, khẽ thôi anh trở về. Đem dài anh chúc em ngủ ngon. Nữ:. Em chờ anh quay bước khẽ thôi em mỉm cười. Đôi bàn.

Chuyện Chúng Mình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Bước đi bên cạnh em. Giữa không gian trời đêm. Nắm tay em, anh chợt thấy ấm êm. Ước sao con đường kia. Cứ mãi xa thật xa. Ðể anh được gần em lâu hơn. Nếu như nếu một mai. Vẫn trên con đường kia. Bước đi về, không còn.

Chuyện Tình Cây Và Lá

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Thuận & Trương Thế VInh

1. Anh là cây nơi rừng vắng lớn lên từng ngày. Cây chung tình luôn mơ về một mái ấm bên người mình thương. Em là lá lá mỏng manh là hạnh phúc ấm áp trên cành. Lá mỉm cười cùng cây viết nên chuyện tình. Cây đã yêu.

Cùng Nhìn Nhau Già Nua

Tác giả: Lê Minh Hiếu

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Chợt tỉnh giấc anh bỗng thấy nhớ về em. Chợt tỉnh giấc con tim anh như thắt lại. Chợt tỉnh giấc bao nhiêu ưu tư, bao lo toan muộn phiền nơi đây tan biến đi. Người làm cho con tim anh đang xuyến xao. Người làm cho con tim.

Cuộc Đời Con Có Mẹ

Tác giả: Duy Anh

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy & Vy Oanh

Trôi về đâu giữa dòng đời bộn bề bôn ba giữa chốn người xa. Bên đời con quá nhạt nhòa khi không có mẹ luôn kề bên con. Rồi khi khôn lớn lòng con mới biết từng dĩ vãng ngày xưa đó. Đã cho con quá nhiều tháng năm con có.

Dẫu Có Lỗi Lầm

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Quang Hà (DJ Phơ Nguyễn Remix); Lâm Việt Hùng; Thùy Như; Hiền Thục; Mỹ Dung; Minh Quân; Tuấn Hưng & Hiền Thục; Bằng Kiều & Vân Quỳnh; Đinh Kiến Phong; Mai Quốc Việt

Nói cho anh vì sao em bỗng ra đi. Hãy nói cho anh những điều từ lâu em giấu. Dẫu anh có lỗi lầm. Không có em, anh sống sao? Ánh dương tàn một ngày như đã trôi xa. Giấc mơ xưa giờ này còn đâu anh hỡi...ơi... Dẫu tha.

Định Mệnh Ta Gặp Nhau

Tác giả: Duy Anh

Ca sĩ: Thu Thủy & Ngô Kiến Huy

Từng đêm anh mơ về em mơ thấy em trở về. Đến bên anh trong vòng tay ấm áp. Có đôi khi anh rời xa lòng nhớ anh rất nhìu. Nhớ tiếng nói anh bên tai dịu êm. Định mệnh cho ta gặp nhau anh với em ko rời. Hãy tin anh luôn 1 lần em.

Dừng Lại Em Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Một ngày dài thiếu em. Là một ngày sống trong u buồn. Chẳng thể nào chúng ta chỉ vài ngày hôm qua. Phải làm gì để anh tìm lại những yêu thương ban đầu. Phải làm gì để anh thôi không nhớ em? Chẳng thể nào gần nhau,

Everyday I Love You

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Tự nhiên giờ đây anh mới hay rằng. Những gì cảm xúc vừa mới hôm qua. Để rồi đêm nay như vỡ tung. Từng dòng chữ em viết nên. Là lòng anh muốn nói rằng. Như chuyện cổ tích ngày bé luôn nghe. Anh là hoàng tử đến đón em đi.

Giá Một Lần Hoán Đổi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Biết sẽ có lúc như thế này anh phải làm sao đây. Cho anh thêm niềm tin đi em đừng gượng cười như thế. Nhìn vào mắt của anh bây giờ có vui được không hỡi em. Người đừng đi vì như thế tim này đau lắm. Phải chi anh vô tâm.

9 Pages<123456789>
danh sách bài hát của ca sĩ Ngô Kiến Huy