Cần Một Người Hiểu

Tác giả: Duy Anh

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy; Hoàng Vinh

Tình vỡ nát hứa dặn lòng không yêu. Giờ có trách,trách được gì ai đây. Ngồi chỉ kể những chuyện buồn trong tôi. Em vẫn bên ân cần chia xớt. Nhiều ký ức chợt ùa về trong tôi. Ngày tháng ấy có bao giờ yêu em. Giờ mới biết.

Cuộc Đời Con Có Mẹ

Tác giả: Duy Anh

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy; Vy Oanh

Trôi về đâu giữa dòng đời bộn bề bôn ba giữa chốn người xa. Bên đời con quá nhạt nhòa khi không có mẹ luôn kề bên con. Rồi khi khôn lớn lòng con mới biết từng dĩ vãng ngày xưa đó. Đã cho con quá nhiều tháng năm con có.

Định Mệnh Ta Gặp Nhau

Tác giả: Duy Anh

Ca sỹ thể hiện: Thu Thủy; Ngô Kiến Huy

Từng đêm anh mơ về em mơ thấy em trở về. Đến bên anh trong vòng tay ấm áp. Có đôi khi anh rời xa lòng nhớ anh rất nhìu. Nhớ tiếng nói anh bên tai dịu êm. Định mệnh cho ta gặp nhau anh với em ko rời. Hãy tin anh luôn 1 lần em.

Giả Vờ Yêu

Tác giả: Duy Anh

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy; Đỗ Tùng Lâm; Teddy Nguyễn; Lương Văn Pha; Dũng Minh; Nghiêm Viết Dũng

Đêm chia ly mưa buồn rơi héo hát bước chân anh trên đường khuya hoang vắng.Bao yêu thương nơi này ta đã có,chính nơi đây chúng ta xa rời nhau. Khi yêu nhau bây giờ anh mới biết trái tim em ko còn như lúc trước,sau đêm nay.

Hãy Tin Anh

Tác giả: Duy Anh

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy

Đã yêu em anh xin hứa đến muôn đời sau vẫn thế. Đã yêu em anh sẽ mãi mãi không đổi thay. Đã yêu em anh vẫn thấy nhớ em dù đang gần kề. Cớ sao em chẳng đoái hoài đến tình của anh. Hãy tin anh khi đã hứa thì anh chẳng thể.

Hãy Trân Trọng Người Thương

Tác giả: Duy Anh

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy

Từng là tất cả, từng là một phần của nhau. Thế sao giờ đây chẳng thể giữ bước chân em quay về (lại). Người thì cố chấp, người thì ngộ nhận cứ yêu. Biết trong lòng em bây giờ đã khác. Hạnh phúc quá ngắn đã khiến cho anh.

Hẹn Một Mai

Tác giả: Duy Anh

Ca sỹ thể hiện: Bùi Anh Tuấn

1. Có con đường nào bước qua. Ta đến mang em món quà. Hẹn hò yêu thương, ta say đến già. Nắng mưa là chuyện nắng mưa. Ai biết con tim đã vừa chạm đến hạnh phúc hay là chưa. Vô tình là cơn gió mang yêu thương tới gần.

Lặng Yêu

Tác giả: Duy Anh

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương; Từ Minh Hy

Từ lúc yêu anh em đây đã biết trước. Rằng trái tim anh đã không thuộc về em. Mà cớ sao em vẫn yêu vẫn muốn được bên mỗi anh. Để rồi hôm nay tim em rạn vỡ. Từ lúc yêu em anh đây đã cố gắng. Cảm giác bên em chẳng mang anh.

Lỗi Lầm Nơi Con

Tác giả: Duy Anh

Ca sỹ thể hiện: Trần Chí Trung

Cuộc sống quê nghèo bao khó khăn. Mẹ cha mòn mỏi từng canh dài. Lệ đắng âm thầm đêm thức trắng, cố mong con được vui. Chẳng thua đám bạn cùng lứa. Dành hết cơm gạo nuôi chúng con. Chỉ mong ngày tháng được nên người. Vậy.

Lòng Vẫn Còn Vương

Tác giả: Duy Anh

Ca sỹ thể hiện: Thu Thủy

Cuộc sống, đi tìm hạnh phúc đời mình. Nào mấy ai yêu được vững bền. Mở lối lí trí hay do ta khờ. Để vẫn tin ân tình như thế. Nhiều lúc, cứ ngỡ như trong cuộc đời. Chỉ có anh không thay đổi lòng. Đặt hết đi những yêu.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Duy Anh