Hoàng Tử Si Tình

Tác giả: Hoàng Phi Hùng

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Người yêu ơi bên em. Anh chỉ mong đôi điều. Cùng sẻ chia khi yêu phải cảm thông. Đừng làm tim anh đâu nhé em yêu. Đừng để cho ai chia cắt đôi ta. Hãy là em như anh yêu. Như tình ta bao ngày. Để lòng anh luôn tin mình có.

Hơn Cả Nỗi Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Nhớ ngày đó bên nhau trái tim anh vẫn luôn hy vọng. Một đời sẽ luôn tiếng cười. Bỗng một sớm ban mai em bước đi bỏ quên anh rồi. Còn lại anh lẻ loi chờ em. Bước lặng lẽ trong đêm giấc mơ xưa đã xa ta rồi. Ngồi nhìn ngàn.

Khóc Cho Yêu Thương

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sĩ khác: Lâm Chấn Huy

Ðêm nay em rong chơi, đi qua phố đông anh đang nơi đâu. Có biết chăng em đang nơi đâu, tương tư tháng ngày đôi môi như khô. Hỡi anh đêm đêm em mơ, mơ anh trở về đem bao yêu thương. Không thể nào, thể nào biết anh yêu nay.

Không Trước Thì Sau Em Cũng Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Một cuộc tình buồn giờ đã cất bước trong màn đêm. Cuộc tình vội vàng thì phải kết thúc như vậy thôi. Buồn mà làm gì phải tập niềm đắng trong tình yêu. Phải biết đâu, đâu là sự thật. Người tình lạnh lùng giờ đã dối trá bao.

Làm Gì Có Kiếp Sau

Tác giả: Lâm Chấn Khang

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Làm gì còn có kiếp sau. Để mà người thương người nhớ. Trăm năm kiếp này không trọn. Người đừng hẹn hứa kiếp sau. Vì cuộc đời thì phải có hư vô. Biết gì đâu khi đã là cát bụi... Cô đơn ta lang thang đi tìm bao kỉ.

Làm Sao Em Hiểu

Tác giả: Lâm Chấn Khang

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Bao ngày qua, anh hững hờ cố xem nhẹ tình em. Bao ngày qua, anh dối lòng, để em rời xa anh. Hạnh phúc hôm nay anh đánh mất trong tay. Để ngày mai anh nhận khổ đau. Vì quá yêu em nên anh để em đi tìm. Hạnh phúc mới cho đời.

Lần Cuối Hãy Tha Thứ Cho Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Một lần nữa khiến tim em tổn thương. Một lần nữa khiến em phải ra đi. Và anh biết lần này chắc em sẽ không quay về đâu. Tại anh hết tất cả cũng tại anh. Chẳng quan tăm chăm sóc khi em cần. Mà anh cứ lần lần bỏ em theo bao.

Lạy Tình

Tác giả: Lâm Chấn Khang

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Tình ơi mi là gì sao thế gian cứ si tình. Trách cho thân ta cũng đau tình. Để ta yêu nhiều quá sao không có ai đáp lại mình. Mãi mang lọc lừa đau lòng nhau. Giận ta yêu lầm người yêu dối gian kẻ bạc tình. Trái tim ta đã.

Máu Chảy Về Tim

Tác giả: Anh Việt Thu

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Ca sĩ khác: Hương Lan; Thanh Tuyền; Tuấn Vũ; Mộng Thi; Duy Khánh; Phượng Mai; Sơn Ca; Thanh Tuyền (trước 75); Hà Thanh (trước 75); Duy Khánh (trước 75); Hương Lan (trước 75); Mạnh Quỳnh

Anh có nghe tình xưa đã rộn ràng. Trên cánh cỏ trên ruộng đồng lúa trổ bông. Cây Dông ở đầu đường. Cây Ô Môi ở trường làng. Cũng trổ bông đỏ rưng rưng. Em biết không tiếng ê a của trẻ thơ. Phải ngâp ngừng vì tiếng.

Ngã Rẽ Đời Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Tôi kể người nghe, đời những thằng tù là chuyện chẳng ai muốn. Lúc tuổi còn thơ, tôi ước làm đại gia nhưng lớn lại làm đại ca. Thuở bé cùng ông anh xuống phố, thấy lũ lưu manh đi trên con lexus. Tay chân xăm trổ, vàng đeo.

6 Pages<123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Lâm Chấn Khang