Anh Đã Làm Sai Điều Gì

Tác giả: Thiên Trường

Ca sĩ: Thiên Trường

Em chẳng hiểu lý do vì sao em bỏ anh mà đi, hay tại anh quá nghèo không lo cho em được như người khác. Anh chẳng hiểu thế nào người đó có tốt hơn là anh hay những lời nói mật ngọt đến với em như bóng câu qua cầu. Anh đã.

Anh Không Ngờ

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Anh không ngờ tình yêu. Mà anh đối với em. Chỉ đùa vui anh đã không thật lòng. Em dại khờ vội tin lời mật ong bướm hoa. Nào đâu biết anh yêu em qua đường thôi. Anh không ngờ tình yêu thật hồn nhiên của em. Bao ngày qua.

Anh Không Thể Quên Được Em

Tác giả: Thiên Trường

Ca sĩ: Thiên Trường

Karaoke: Thiên Trường

Ca sĩ khác: Henry

Tình yêu anh trao em mãi không xa rời. Và hình bóng dáng luôn có em kề bên. Vì trong tim anh đây chỉ yêu 1 người. Anh không thể quên em người ơi. Giờ phút bối rối,trước lúc phân li. Lòng anh đâu hay đã mắc sai lầm. Vì đã.

Anh Mong Chờ Em

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Thiên Trường (Remix)

Giữa đêm tối giấc mơ qua rồi, mình em đơn côi nằm nghe tiếng mưa rơi rơi hoài. Nhớ thương 1 người lạnh lùng ra đi mãi thôi. Anh về đâu phiêu lãng chốn nao, ngày qua đi mau, tình yêu trong em vẫn mong đợi. Vẫn nuôi hi vọng.

Anh Vẫn Đợi Chờ

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Thiên Trường

Ca sĩ khác: Minh Quân; Đan Trường; Tiểu Linh Tử; Đan Trường (Beat)

Nhìn lá bay mùa thu dịu êm. Lòng nhớ em anh thầm gọi tên. Đời đó như dòng sông tình ơi. Mà nay em vì sao xa khơi. Lặng ngắm lá mùa thu. Nhìn cơn mưa con mưa lá vàng. Lặng nghe tiếng thời gian. Để hồn anh mơ về dĩ.

Bạc Phận

Tác giả: Thiên Trường

Ca sĩ: Thiên Trường

Có ngươi con gái đẹp như tiên giáng trần biết bao nhiêu người mơ,dáng người thon thả làn da ôi nỏn nà mắt long lanh bồ câu. Lụa là rồi gấm vóc xa xoa nàng đơi ngươi lữ khách phương xa,để rồi bước lên xe hoa người ta. Thế.

Bẫy Tình

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sĩ: Thiên Trường

Một lần cuối nói với em tận cùng trong đáy long dù hạnh phúc quá mong manh đời không như ước mơ,chỉ cần yêu nhau thuỷ chung dẫu cách xa muôn trùng long ta phải hướng về nhau. Nào ngờ những lúc xa anh người ta đến dỗ dành vì.

Cảm Giác

Tác giả: Thiên Trường

Ca sĩ: Thiên Trường

Cảm giác em giành cho anh. Là cảm giác không thể quên. Cảm giác lần đầu tiên. Em khóc thầm kề vai anh. Cảm giác đó anh đã yêu. Anh đã mơ trong giấc mộng. Cảm giác khi trái tim anh thuộc về em. Cảm giác anh nhìn em. Và.

Càng Yêu Em Anh Càng Phải Xa Em

Tác giả: Thiên Trường

Ca sĩ: Thiên Trường; Thiên Trường (beat)

Mình yêu nhau chưa bao lâu. Dẫu vượt qua những khó khăn. Nhưng hình như. Là đã quá nhiều khoảng cách. Anh đã cố vun đắp. Hạnh phúc chúng mình. Sao khoảng cách. Mỗi ngày một dài thêm. Tình yêu anh trao em. Đó chính là.

Cánh Chim Trên Sóng (Cánh Chim Trên Sông)

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Thiên Trường & Địa Hải

Ca sĩ khác: Thanh Thảo; Chưa Biết & Thy Dung; Hồ Lệ Thu

Nhìn theo con sóng lang thang .. tít nơi chân trời. Lòng tôi sao cứ mơ đến người. Một ngày em đã ra đi, mang theo tình tôi. Khi tôi còn rất.. yêu người. Nhìn theo con sóng cứ mãi nhấp nhô đi hoài. Một con chim cánh.

7 Pages1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Thiên Trường