Yêu Một Người Phải Chăng Lầm Lỗi

Tác giả: Ưng Đại Vệ

Ca sĩ: Ưng Đại Vệ

Ca sĩ khác: Minh Tuấn

Em có biết tim anh từ lâu đã khắc tên em ? Em có biết em như cơn mưa đến nhanh vội tan ? Anh không níu kéo được, đành chờ những cơn gió mang em đến đây. Tình yêu vẫn khiến bao người đam mê mãi suốt cuộc đời. Tình yêu vẫn.

Với Anh, Em Hơn Một Người

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ngồi đây anh có thể chỉ ngồi đây mong chờ em. Làm tất cả những gì em muốn anh làm. Anh không hoài nghi và thắc mắc chi. Chính là yêu. Thầm nghĩ... rằng sớm muộn em cũng nói với anh điều ấy. Rằng em chẳng thể quan tâm đến.

Vì Một Người

Tác giả: Ưng Đại Vệ

Ca sĩ: Ưng Đại Vệ

Karaoke: Ưng Đại Vệ

Ca sĩ khác: Will (365); F_BOYS band; Minh Tuấn; The Men

Vì sao em nỡ nói với anh 1 câu mai chúng ta không gặp. Vì sao em nỡ đánh thức 1 con tim đang mộng mơ. Vì sao con tim anh đây 1 lần nữa cố chấp như vậy. Vì sao con tim anh đây vẫn yêu em dẫu biết mãi anh phải quên. Còn trong.

Vì Điều Gì Phải Rời Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ưng Đại Vệ & Lil Knight

Từng bước chân dần xa khuất ánh mắt nơi anh. Mình bấy lâu chỉ đổi lấy kết thúc chia tay. Trong em, trong con tim em. Ngày càng ngày càng khác với lúc trước em. Ngày càng ngày càng khác với những nghĩ suy của nhau. Ngày.

Vì Anh Còn Quá Yêu Em

Tác giả: Đào Trọng Thịnh

Ca sĩ: Ưng Đại Vệ

Tình yêu đầu tiên anh trao em. Dẫu đã biết bao mùa thu đến. Chẳng thể xóa đi bao nhiêu kỷ niệm. Đã khắc sâu trên từng. Những nơi nào mình từng hò hẹn. Và người đã trao cho nhau nụ hôn đầu. Anh mãi không quên vì trái tim.

Thiên Thần Trong Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ưng Đại Vệ

Em sinh ra trong muôn bài ca. Mà anh từ lâu đã viết. Em ngây thơ như muôn vầng thơ. Dìu anh vào trong nỗi nhớ. Giá như lạc giữa thiên đường cùng với em. Nhẹ run nắm tay anh vào. Bờ môi sao chưa dám nói. Dù trái tim muốn.

Tâm Tư Lòng Anh

Tác giả: Đào Trọng Thịnh

Anh không tin bao ngày qua được bên em. Rồi có lúc phải cách xa. Muốn nói tâm tư lòng anh cho em. Nhưng không thể cất lên một lời. Vì anh biết em nghĩ anh như là người anh trai. Làm sao có thể nói với em. Rằng anh.

Ta Yêu Xuân

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sĩ: Minh Trang & Ưng Đại Vệ

Ca sĩ khác: Phân Việt Hải; The Bells; Ngẫu Nhiên

Xuân đang về khắp nơi. Chan hòa lứa đôi, đẹp xinh đất trời. Muôn hoa nở thắm tươi. Tưng bừng phố vui, tình xuân phơi phới. Anh hãy ngối xuống đây. Ta cùng nắm tay chào đón nàng xuân. Kia bao tà áo bay. Trên đường nắng vui.

Nước Mắt

Tác giả: Lil' Knight

Ca sĩ: Ưng Đại Vệ

Ca sĩ khác: Bùi Anh Tuấn

Sân ga khuya lạnh thêm. Bỗng nhiên hòa thành nước mắt của anh. Phố đông lạnh lẻ loi. Đôi chân gầy lạc lối. Thà đừng đánh mất ngày dài. Thà đừng nghĩ đến ngày mai. Thà đừng biết em sẽ vui. Cùng ai ?? Để rồi năm tháng. Đã.

Nơi Mặt Trời Buông Xuống

Tác giả: Ưng Đại Vệ

Ca sĩ: Ưng Đại Vệ & J.Lee

Oh Oh..Yeah. Oh Oh..Yeah. Oh Oh..Yeah. Let me tell,Let me tell,Let me tell you, girl ! Oh Oh..Hoh. Oh Oh..Hoh. Oh Oh..Hoh. Chicka Chicka Chicka ChickaChick ! Em đã từng biết tim anh chỉ yêu có mỗi riêng em. Em đã từng.

3 Pages123>