Liên Khúc Lỗi Lầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Như Loan

Ngày qua ngày gió thét gào vì anh hững hờ. Dù biết sẽ buồn lòng vẫn mãi chờ. Một mai đường xa chung đôi, ân tình tuyệt vời lên ngôi. Tình yêu của những phút đầu, tựa như phép màu. Sưởi ấm cõi lòng vượt qua nỗi sầu. Để đêm.

Liên Khúc Tình, Hờn Ghen, Bình Minh Sẽ Mang Em Đi

Tác giả: Phạm Duy & Đàm Vĩnh Hưng & Vân Phụng

Ca sĩ: Minh Tuyết & Loan Châu & Như Loan

Tình là một truyện muôn màu. Tình là mình thành vui thật mau. Tình là một bài thơ sầu. Tình là mình thành nhớ thương nhau. Tình đẹp tựa mùa thu vàng. Tình mình nhiều mộng ước mênh mang. Tình là một chuyện huy hoàng.

Liên Khúc Trái Tim Lầm Lỡ - Như Là Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan & Tuấn Khanh]

Ca sĩ: Hồ Lệ Thu & Như Loan & Thùy Vân

Chiều về lạnh cơn gió. Hạnh phúc rét mướt như mùa đông. Thềm hoa đâu con bướm xưa? Người yêu ơi đêm đen đã tàn chưa? Chiều về lạnh mây tím. Giọt sầu vẫn mãi héo uá trên mi. Lá rơi cho cơn bão mùa.

Liên Khúc: Hoang Mang

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Như Loan

Ngày qua ngày gió thét gào vì anh hững hờ Dù biết sẽ buồn lòng vẫn mãi chờ Một mai đường xa chung đôi Ân tình tuyệt vời lên ngôi. Những câu nói trên đầu môi Phải chăng người trao cho riêng mình tôi Dẫu đã biết anh không hề.

Liên Khúc: Thương Nhau Ngày Mưa; Bước Tình Hồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Don Hồ & Lương Tùng Quang & Như Loan

1.Thương Nhau Ngày Mưa. Khi mặt trời vắng bóng. Khi lời nguyền khuất lấp. Nghe lạc loài kiếp sống sao mỏi mong. Như giọt buồn nước mắt. Mưa ngại ngùng héo hắt. Thương người về buốt giá trên đường xa. Mưa từng ngày thướt.

Liên Khúc: Tình Đau; Yêu Nhau Bốn Mùa

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Quỳnh Vi & Như Loan

Có người đôi mắt xa vời. Đi tìm hư ảo trong đời. Khi hoàng hôn tắt sau đồi. Nghe gió quyện sóng ra khơi. Cát vàng chôn ánh trăng tàn. Cho đời quên kiếp lỡ làng. Gió sầu ru mãi trên ngàn. Như khóc tình mới ly.

LK 60 Năm Cuộc Đời & 20-40

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: Nguyễn Hưng & Như Loan

Ca sĩ khác: Quốc Khanh

Em ơi có bao nhiêu? 60 năm cuộc đời. 20 năm đầu, sung sướng không bao lâu. 20 năm sau, sầu vương cao vời vợi. 20 năm cuối là bao. Năm anh hai mươi, em mới sinh ra đời. Ngày anh bốn mươi, em cũng vừa đôi mươi. Tình đời.

Lk Chiều Hôm Nay & Đến Bên Anh

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Như Loan

Chiều hôm nay trong cơn gió bay. Nghe mùa lá úa trôi qua tâm hồn. Chiều hôm nay cô đơn trong tay còn thêm buốt giá. Chiều hôm nay em nghe xót xa. Trong từng chiếc lá lạc loài trên phố. Chiều hôm nay buồn.

LK Chuyến Tàu 4'55, Boulevard

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Xuân Trường]

Ca sĩ: Như Loan & Đon Hồ

Ca sĩ khác: Hứa Như Ý

Chuyện tình này, tựa như coi trong ciné. Đã đến lúc cuốn phim phải hết. Một mình tôi giữa cơn đau này. Sân ga bỗng tan sau màn nhung. Tôi đây chơi vơi, bên thềm ga vắng. Môi héo nụ cười. Tàu rời sân ga, người xưa cách.

LK Dấu Chân Tình Ái & Tóc Ngang Bờ Vai

Tác giả: Ngọc Trọng & Vũ Tuấn Đức

Ca sĩ: Nguyễn Thắng & Như Loan

Những ân tình cũ vẫn chưa nhạt phai. Những con đường cũ, phố xưa còn đây. Những đêm tình bỗng cháy đã sớm tan theo. Đường đời muôn lối,ước muốn xa xôi. Đã bao lần níu kéo...những bước chân tình yêu. Đã bao lần sướt.

10 Pages<12345678910>
danh sách bài hát của ca sĩ Như Loan