Yêu Trong Niềm Đau

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Thu Thủy & Wanbi Tuấn Anh

Ca sĩ khác: Cẩm Ly; Châu Việt Cường

Góp những nuối tiếc. Anh đưa Em về bên trời mùa thu lá rơi. Góp những nuối tiếc. Mai Em đi rồi con đường mờ xa nẻo mây. Đến những phút cuối. Khi biết Em xa cuộc tình này. Biết Em không còn trở lại. Từ khi Em đi. Lá.

Vụt Mất

Tác giả: Wanbi Nguyễn Tuấn Anh

Ca sĩ: Nguyễn Hải Phong & Wanbi Tuấn Anh; Wanbi Tuấn Anh

Ca sĩ khác: Wani Nguyễn Tuấn Anh

[Rap:]. Nhìn em lạc bước, rơi dần trong bóng đêm. Nụ cười khô héo thêm. Vì em chọn cho em một hướng đi rồi. Níu kéo chỉ thêm sầu thôi, ngày dài đêm trôi. Vụt mất tình yêu, những kỷ niệm của tình yêu. Lặng lẽ nhận ra nhiều.

Về Bên Anh

Tác giả: Hoàng Tôn

Ca sĩ: Mỹ Tâm & Wanbi Tuấn Anh

Con đường vắng con đường trắng. Cùng màn sương lạnh đêm nay vây kín tâm hồn. Con đường ấy con đường đắng cay. Cũng chính nơi mình nói câu mãi mãi chia lìa. Một mình anh bước trên hè phố. Không vòng tay, không tình yêu,

Tình Yêu Tôi Hát

Tác giả: Việt Anh

Ca sĩ: Wanbi Tuấn Anh; Wanbi Tuấn Anh & Tóc Tiên

Ca sĩ khác: Avin Lu & Dablo; Nguyễn Hồng Nhung & Mai Thanh Sơn; Đăng Khôi & Nghi Văn; Hồng Nhung & Thái Lan Viên; Hồng Nhung & Lam Trường; Nguyễn Đức; Bằng Kiều & Trần Thu Hà; Xuân Phú & Nghi Văn; Nam Khánh; Phương Anh & Cao Thái Sơn

Có cơn mưa nào qua đây, sao trời trong xanh là thế. Giá như em còn bên tôi, giá như tôi đừng lặng lẽ. Giấc ngủ vùi chiều hôm, giữa đền đài bỏ hoang. Những dại khờ đầu tiên, những thề nguyền ngày xưa. Anh nhớ em buồn.

Tình Ca

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Wanbi Tuấn Anh & Tóc Tiên

Ca sĩ khác: Phạm Anh Duy; Trần Thu Hà

Này em nhìn xem đời ta còn bao nhiêu ngày. Lòng ta còn bao nhiêu ngày để yêu. Mà vẫn hân hoan Mùa xuân nở ra môi cười. Lòng son còn nguyên dâng người hết thôi. Có khi yêu như là yêu lần cuối. Và như là yêu lần mới đâu.

Tíc Tắc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Wanbi Tuấn Anh

Ca sĩ khác: Bảo Thy & Vương Khang

Em, ngày đầu mình là của nhau. Em nói sẽ không làm ta xa nhau. Sẽ yêu anh như chuyện phim mới có. Lời em nói như cơn gió bay đi đâu mất rồi. Dù anh đã biết trước nhưng cũng không quên được rằng không có em. Em, lần.

Thật Lòng Anh Xin Lỗi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Wanbi Tuấn Anh

Ca sĩ khác: Tuấn Hưng

Nhớ em thật nhiều lòng anh buồn bao nhiêu. Rồi đã qua bao ngày không gặp. Anh suy nghĩ thật nhiều. Và anh chẳng muốn làm gì. Chỉ muốn nghe thấy tiếng nói cười của em. Dù đã cố rất nhiều chỉ mong người sẽ hiểu. Rằng trái.

Rock Vầng Trăng

Tác giả: Trần Thanh Tùng

Ca sĩ: Wanbi Tuấn Anh

Ca sĩ khác: Mắt Ngọc; Bảo An; Trịnh Nhật Minh

Một bầu trời rực sáng soi ánh trăng. Lòng ngập tràn mong nhớ về tuổi thơ. Bồi hồi nhìn đàn chúng em đùa vui. Rộn ràng đèn trong tay lung linh nến. Cùng bạn bè ngồi dưới ánh trăng vàng. Kể chuyện ngày xưa lúc còn bé.

One Day (Wanbi Tuấn Anh)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Wanbi Tuấn Anh

Không gian quanh tôi đây sao. Đêm hoang vu, bao nhiêu suy tư. Giờ chỉ còn lại một mình. Một mình, mình anh thôi. Đã không còn nữa. Như ngày xưa những lời hứa. Bao ngày ta vẫn còn nhau. Sao giờ đã phai nhạt.

Nụ Cười Còn Mãi

Tác giả: Wanbi Tuấn Anh

Ca sĩ: Mỹ Tâm & Wanbi Tuấn Anh

Khi tôi khóc. Là ngày tôi bước đến cuộc đời. Niềm hân hoan với bao tiếng cười. Khi tôi vui. Là ngày tôi đã lớn khôn rồi. Và mọi người vẫn ở bên tôi. Ngày mai bao nhiêu sóng gió. Muộn phiền âu lo. Ai biết mai đây. Còn bao.

4 Pages1234>