Tuỳ Hứng Lý Qua Cầu

Tác giả: Trần Tiến (NSND), Bế Kiến Quốc

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Quang Linh; Tường Nguyên & Thuỳ Dương; Anh Thơ; Tuấn Vũ & Lê Uyên

Bằng lòng đi em về với quê anh. Một cù lao xanh một dòng sông xanh. Một vườn cây xanh hoa trái đưa hương. Thuyền ai qua sông giọng cười dễ thương. Bằng lòng đi em anh đón qua cầu. Mùa mưa, cầu tre dẫu khó đưa dâu. Bằng.

Tuổi Trẻ Thế Hệ Bác Hồ

Tác giả: Triều Dâng

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Cao Minh

Từ biển khơi tới miền rừng núi cao. Cờ đoàn ta mang ảnh Bác với tên người vĩ đại. Hồ Chí Minh công ơn của Bác như biển trời. Tình người ấm trong tim ta trên đường chiến đấu. Vì đất nước ta ra đi xây đời hạnh phúc. Cho mai.

Trái Tim Ngục Tù

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Lâm Thúy Vân; Thảo My; Tuấn Ngọc; Don Hồ; Thanh Lan; Anh Tú; Lệ Hằng; Dương Ngọc Thái; Ngọc Hương; Ý Lan; Ngọc Huệ; Trịnh Lam; Tuấn Anh; Khánh Hà; Thì Thò; Ngọc Lan; Em Dep; Dương Triệu Vũ; Thái Hoàng; Quách Tuấn Du; Hồng Hạnh & Phương Thanh; Đan Nguyên; Thu Hằng

Anh đã gọi em, lời buồn chân mây. Anh đã chờ em, đến khi lá bay. Anh đã nhiều lần, bắt gặp mình trong gương. Chẳng hiểu vì sao, đời mình mãi lao đao. Xuân đến rồi đi, ngày tàn nắng ấm. Em đến rồi đi như con sóng ngầm.

Trái Tim Em Cũng Biết Đau

Tác giả: Mr.Siro

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Bảo Anh

Trái tim của em rất đau. Chỉ muốn buông tình ta ở đây. Vì cho đến giờ chẳng có ai biết em tồn tại. Những lần chào nhau bối rối. Người ở bên cạnh anh chẳng nghi ngờ. Lòng em lại chẳng nhẹ nhàng. Chorus:. Lời biệt ly.

Tôi Mơ

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ khác: Mắt Ngọc; Quang Linh

Cho tôi một làn mây trắng, lang thang về trên mái tranh già. Cho tôi một cụm rau đắng, để nhai những lúc tôi còn xa nhà. Cho tôi một khoanh bánh tráng, nhăn nhăn tựa như trán mẹ già. Cho tôi một hàng cau đón gió.

Tình Thôi Xót Xa

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Vũ Sơn; Thanh Hà; Hồng Nhung; Phi Nhung; Gia Huy; Kỳ Anh; Ngọc Huệ; Kỳ Anh & Châu Khanh; Hoàng Nam; Ngọc Huyền & Kim Tử Long (tân cổ); Mai Tiến Dũng; Mimi Lê; Nini; Lam Trường; Minh Tuyết; Minh Tuyết (Old Version); Lưu Bích; Lương Tùng Quang

Từ khi quen em anh đã biết bối rối. Vì những lúc thoáng nghe em cười. Em đã biết con tim hoa xuân hé nụ. Người yêu ơi xin em chớ quên. Mùa xuân trên cao và hoa lá lấp lánh nắng. Nụ hôn thơ ngây trao em rồi. Em yêu kiều.

Tình Em Mùa Xuân (Tình Anh Mùa Xuân, Tình Em Và Mùa Xuân)

Tác giả: Trường Huy

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Đoàn Phi; Lam Trường; Nhật Trung & La Sương Sương

Lần đầu gặp em. Bỗng thấy vấn vương màu mắt nhung huyền. Từ đôi mắt ấy, em đã cho nhiều ước mơ. Mình nhìn thật lâu. Ánh mắt thiết tha thầm nói bao điều. Em đâu có biết, anh đã yêu màu mắt em. Xin hãy cho anh được.

Tìm Về Đại Dương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương Linh & Hà Anh Tuấn

Khi em nhìn anh dường như thế gian ngừng lại. Cho bao chờ mong giờ đây đã đi kề bên. Yêu thương trào dâng như con sóng vỗ bờ. Tìm về đại dương nơi chỉ còn em và anh. Môi hôn nồng say tình em đã trao cho người. Xua tan.

Tìm Lại

Tác giả: Microwave

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Chẳng muốn nghe gì. Chẳng muốn tìm khác. Đôi mắt luôn tìm, tìm về. Người nét môi cười. Như những nụ hồng. Người khóc trong lòng, hết rồi. Tìm lại đi hãy tìm lại trong mỗi người. Để ta không thấy ta như lúc này. Đường xa.

Thương Tình Ca

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Hương Lan; Huy Khanh (trước 75); Thanh Vũ (trước 75); Khánh Ly (trước 75); Lệ Thu; Quỳnh Giao; Thanh Thúy; Họa Mi; Mai Ngọc Khánh; Elvis Phương; Mai Hương; Xuân Phú; Duy Quang; Duy Trác

Dìu nhau đi trên phố vắng. Dìu nhau đi trong ánh sáng. Dắt hồn về giấc mơ vàng, nhẹ nhàng. Dìu nhau đi chung một niềm thương. Nhịp chân êm êm thánh thót. Đừng cho trăng tan dưới gót. Chớ để mộng vỡ mơ tàn, dịu dàng.

10 Pages<12345678910>