Liên Khúc: Anh Còn Yêu Em; Khúc Thuỵ Du

Tác giả: Anh Bằng

Ca sĩ: Nguyên Khang & Thiên Kim & Y Phương

Ca sĩ khác: Nguyên Khang

Anh còn yêu em như rừng lửa cháy. Anh còn yêu em như ngày xưa ấy. Chiều xuống mờ sương. Cửa đóng rèm buông. Gối kề bên gối. Môi kề bên môi. Anh còn yêu em đường xanh ngực nở. Anh còn yêu em lồng tim.

Liên Khúc: Bão Tình

Tác giả: Hoàng Trọng & Thanh Bình & Lan Đình

Ca sĩ: Diễm Liên & Đặng Thế Luân & Y Phương & Trúc Mi

Tình khi yêu đương càng thương luyến khi gần nhau. Tình khi cô đơn vẫn vương chen gây buồn đau. Lạnh vì mưa gió bão trong lòng vì khao khát. Yêu phai tàn và khi yêu tình luôn tha thiết hương trang. Từ khi xa em lạnh xâm.

Liên Khúc: Bọt Biển Tình

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Đặng Thế Luân & Y Phương

Nằm nghe sóng vỗ từng lớp xa. Bọt tràn theo từng làn gió đưa. Một vầng trăng sáng với tình yêu chúng ta. Vượt ngàn hải lý cũng không xa. Biển rộng đất trời chỉ có ta. Thì dòng ngân hà mình cũng qua. Biển.

Liên Khúc: Cho Lần Cuối; Tình Khúc Cho Em

Tác giả: Lê Uyên Phương

Ca sĩ: Gia Huy & Y Phương

Giờ này còn gần nhau. Gần thắm thiết trong mối sầu. Gần bối rối biên giới từ lòng đau. Giờ này còn cầm tay. Cầm chắc mối duyên bẽ bàng. Cầm chắc mắt môi ngỡ ngàng. Cầm giá buốt thương đau. Ngày mai ta không.

Liên Khúc: Cơn Mưa Hạ; Đã Qua Thời Mong Chờ

Tác giả: Trúc Hồ; Lời: Trầm Tử Thiêng

Ca sĩ: Y Phương & Ngọc Hương

Từng hạt mưa nhẹ như tiếng đàn. Tình gọi tình, vòng tay quá ngỡ ngàng. Làn môi hôn rét căm trong đêm. Tình như thoáng đưa ta vào vòng ái ân. Nhạc gọi mưa hay mưa trút xuống đời. Thành dòng lệ, thành đêm bão tố về. Rồi từ.

Liên Khúc: Con Quỳ Lạy Chúa; Lời Người Ngoại Đạo

Tác giả: Phạm Duy & Lê Dinh

Ca sĩ: Nguyên Khang & Y Phương

Ca sĩ khác: Lâm Nhật Tiến & Nguyễn Hồng Nhung; Tuấn Ngọc & Thuỳ Dương

Con quỳ lạy chúa trên trời. Sao cho con lấy được người con yêu. Đời con đau khổ đã nhiều. Từ khi thơ dại đủ điều đắng cay. Số nghèo hai chục năm nay. Xây bao nhiêu mộng trắng tay vẫn nghèo. Chúa ơi,

Liên Khúc: Đêm Trao Kỷ Niệm; Kỷ Niệm; Lòng Mẹ

Tác giả: Phạm Duy & Y Vân & Hùng Cường

Ca sĩ: Diễm Liên & Đặng Thế Luân & Y Phương & Nhật Lâm & Lê Quốc Tuấn & Trúc Mi & Ngọc Đán

Đêm trao kỉ niệm. Còn đêm nay ta với mình đi vào tình yêu. Để nhung nhớ đến trong muôn chiều. Mai mốt này cuộc đời quạnh hiu. Xa nhau xin nhớ ngày ban đầu xao xuyến. Xin nhớ người mong chờ ưu phiền. Xin nhớ đêm tiễn đưa êm.

Liên Khúc: Khúc Thuỵ Du; Em Đi Rồi (Live)

Tác giả: Anh Bằng

Ca sĩ: Y Phương & Mai Thanh Sơn

Hãy nói về cuộc đời khi tôi không còn nữa. Sẽ lấy được những gì về bên kia thế giới. Ngoài trống vắng mà thôi. Thuỵ ơi và tình ơi! Như loài chim bói cá trên cọc nhọn trăm năm. Tôi tìm đời đánh mất trong.

Liên Khúc: Khúc Tình Dối Gian; Bài Ca Tình Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyên Khang & Y Phương

Ca sĩ khác: Thanh Hà & Anh Tú; Elvis Phương & Thanh Hà

Một tình khúc hát cho người dấu yêu. Một bài hát vấn vương dấu lệ. Để tưởng nhớ chút duyên tình chúng ta. Dư hương củ chưa phai niềm nhớ. Để bôi xoá câu hứa luôn sắc son. Lời thề hứa ta trao ngày.

Liên Khúc: Lạc Mất Mùa Xuân; Anh Đã Thấy Mùa Xuân Chưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyên Khang & Y Phương

1. Dìu em đến đem cho đời anh thôi hoang vắng. Tim ta say đắm đã yêu em trong cuộc tình. Dòng tháng năm đó đã cho tình yêu em tha thiết. Những ái ân để phôi pha. Đành với đuyên kiếp, em bước đi trong.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Y Phương