Con Đường Hạnh Phúc

Tác giả: Tiến Minh

Ca sĩ: Teddy Nguyễn

Ca sĩ khác: Thùy Chi; Hoàng Bách

Người yêu ơi! Hãy nói con đường anh sẽ qua. Và em sẽ chờ và em sẽ đợi. Dù cho gió mưa giăng kín. Khiến em không tìm được thấy đường anh. Và để em lạc trong đêm tối tăm. Này người yêu ơi! Có biết em buồn em lẻ.

Giả Vờ Yêu

Tác giả: Duy Anh

Ca sĩ: Teddy Nguyễn

Ca sĩ khác: Ngô Kiến Huy; Đỗ Tùng Lâm; Lương Văn Pha; Dũng Minh; Nghiêm Viết Dũng

Đêm chia ly mưa buồn rơi héo hát bước chân anh trên đường khuya hoang vắng.Bao yêu thương nơi này ta đã có,chính nơi đây chúng ta xa rời nhau. Khi yêu nhau bây giờ anh mới biết trái tim em ko còn như lúc trước,sau đêm nay.

Màu Mắt Nhung

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Teddy Nguyễn

Ca sĩ khác: AC&M; Vũ Khanh; Ngọc Lan; Ý Lan; Thế Sơn; Lê Anh Dũng; Ngọc Thanh; Hoài Vũ; Mai Thanh Sơn; Khang Việt; Khánh Hà; Lam Trường; Đức Huy; Trần Thái Hòa; Phạm Cao Tùng

Con đường trơn ướt tiễn em ra đi chiều nay. Mùa thu mưa bay vùi trong mắt em đợi chờ. Chờ em nơi hẹn cũ, chờ em trên lối xưa. Một lần yêu thương cho nhớ nhung làm cơn mưa. Em về nơi ấy thiếu em vắng đi ngày vui. Này.

Một Lần Nữa Thôi

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Teddy Nguyễn

Ca sĩ khác: Lâm Nhật Tiến; Lâm Nhật Tiến (remix); Người Hát Rong

Từng ngày qua, từng ngày nhớ mong về em. Những tháng năm sống bên em không đầm ấm. Rồi ngày qua mình sống không cần nhau. Sống bơ vơ không biết đâu ngày mai. Từng ngày qua, từng ngày ước mơ thật nhiều. Nhưng có khi.

Pha Lê Tím

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Teddy Nguyễn

Ca sĩ khác: Nguyễn Văn Chung; Wanbi Phan; Duy Chính; Minh Cường; Thiên Tùng; Trọng Hiếu; Cao Thái Sơn

Một ngày nào tình cờ em thấy cô đơn. Một ngày nào tình cờ em nhớ đến anh. Tìm nụ cười nhẹ nhàng lau khô mắt buồn. Rồi chầm chậm nhìn vào không gian. Nhìn vào bầu trời người sẽ thấy! Nắng chứa những nụ hôn nồng nàn ấm.

danh sách bài hát của ca sĩ Teddy Nguyễn