Anh Là Ai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Anh Kiệt

Em nói đi anh là ai, anh là ai em nói đi. Anh là ai? anh là ai trong đời em. Em nói đi em cần ai, em cần ai, xin em cứ nói đi. Sao vậy em, sao vậy em, xin em nói đi. Em nói đi anh là ai, anh là ai em nói đi. Anh là.

Bốn Mùa Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đình Nguyên & Anh Kiệt

Thu tàn đông thay lá xuân qua hạ cũng vừa sang ngoài hiên lên chút nắng nhạt

Chàng Khờ Thủy Chung

Tác giả: Quang Huy

Ca sĩ: Anh Kiệt

Tôi yêu em và tôi chỉ biết yêu em.. Từ lúc ánh mắt đó tràn vào trái tim tôi. Một khi yêu ai tôi sẽ yêu hết mình. Từ nay tôi chỉ có mình em ! Tôi xin em.. và tôi khuyên em hãy tin tôi. Vì tôi.. là chàng khờ dễ thương.

Chúa Quan Phòng

Tác giả: Lm. Nguyễn Hùng Cường

Ca sĩ: Như Mai & Anh Kiệt

1. Thấy không em kìa bông hoa nở ngoài đồng. Không lụa là không tô phấn son. Nhưng hoa đẹp còn hơn áo vua. Thấy không em đàn chim bay vút trời cao. Không gieo trồng gặt hái lao đao. Sáng thức dậy vui hót đầu.

Cuốn Phim Buồn

Tác giả: Đình Văn

Ca sĩ: Anh Kiệt

Ngày xưa ấy bây giờ đã xa, Ôi tình ta như cuốn phim buồn. Rồi em đến chân trời mới hơn, để anh lại bơ vơ thàng ngày. Buồn vui kia em trao ai đâu cần anh chia sớt. Muốn quên em đi nhưng sao vẫn nhớ hoài. Hãy cho anh nhiềm tin.

Làm Lại Từ Đầu

Tác giả: Quang Huy

Ca sĩ: Anh Kiệt

Ca sĩ khác: Anh Thúy

Từng đêm ngồi đây ngắm sao trời. Nhớ em, nhớ em vô cùng. Làm sao anh mới có em trong đời. Giá như không có lỗi lầm... Ngày xưa ta quấn quýt không rời. Nắng mưa sớm hôm đi về. Giờ đây anh mới thấy nỗi hiu quạnh. Giá như em.

Người Gian Dối Sẽ Gặp Người Gian Dối (Người Gian Dối Sẽ Gặp Người Dối Gian)

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Anh Kiệt

Ca sĩ khác: Nguyễn Anh Khôi

Đường khuya cô đơn tôi bước bóng tối soi từng dấu chân mệt nhoài giữa đêm tối, giữa cõi đời lạnh lùng, lòng chợt nghe xót xa khi nhớ tên người. Người tôi đã yêu đầu tiên người tôi vẫn luôn chờ mong để một lần nói ra một lời.

Tuổi Xì Tin

Tác giả: Phương Uyên

Ca sĩ: Anh Kiệt

Cho em tình yêu cho em hồn nhiên, cho em cười. Cho em giận anh, cho em buồn vui, cho em khóc. Cho em tuổi xanh, cho em mộng mơ, em u sầu. Em ưa trời mưa, em ưa thẩn thơ, em ưa hát. Em là hương, là hoa cho anh thẩn thờ. Em.

danh sách bài hát của ca sĩ Anh Kiệt