Người Trở Lại

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Ngày trở về mình anh với nỗi buồn. Nỗi trống vắng cứ day dứt trong anh. Khi người đi thật xa phương trời nào. Nghe lòng đau nghẹn ngào ngày qua mau. Ngỡ tình ta dài lâu trọn kiếp này. Ngỡ tình luôn đậm sâu chẳng âu sầu.

Người Vô Hồn

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Ca sĩ khác: Vân Quang Long; Bằng Cường

Hãy quay về đây với anh hãy quay về đây dẫu muộn màng. Cuộc đời xa hoa đã khiến em vậy sao. Anh không buồn đau hỡi em. Anh không giận em và nhớ em nhiều. Chuyện buồn hôm qua cứ xem là nằm mơ. Em đã biết lỗi rồi thì thôi. Và.

Những Điều Lạ

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Ca sĩ khác: Nguyễn Hưng; Việt Quang; Nguyên Vũ; Biển Xanh

Tình yêu như vì sao sáng long lanh tình em mang niềm vui đến bên anh. Tình xanh khi tình đã chớm trên môi đừng để tim hấp hối. Này em ta cùng mơ ước hôm nay để cho đời mình vẫn mãi mê say. Tình yêu như là trái chín trên.

Nói Về Thì Em Đợi

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Một người đi, một người đứng nơi đây đợi chờ. Một người quên, một người nhớ từng ngày bơ vơ. Vì câu nói anh sẽ quay lại nên từng ngày em vẫn cứ đợi. Đợi chờ anh ngày tháng xuân xanh qua vội vàng. Ngày anh đi là ngày đổ.

Nước Mắt Đêm Thâu

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Ca sĩ khác: Tóc Tiên; Phan Đinh Tùng; Hải Nguyên; Nhật Tinh Anh; Chế Đình Cường; Lương Tùng Quang

Khi yêu nào ai có biết. Cho nhau thật nhiều yêu thương. Yêu nhau cho nhau thật nhiều. Để rồi cũng xa mãi thôi. Khi yêu thề nguyện trăng sao. Xa nhau lòng càng thêm đau. Yêu nhau yêu nhau làm gì. Để rồi xa nhau mãi.

Nước Mắt Người Ra Đi

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Chiều nay lặng nhìn mưa rơi. Nhớ anh hỡi người yêu dấu. Giờ đây nơi phương trời nào. Anh đã xa, để lòng buốt giá. Tình em nghe như mùa đông. Giá băng khi người ra đi. Người đi sao đi vội vã. Người đã mang tim em về.

Ô Kìa Xuân

Tác giả: Tiến Luân

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Ca sĩ khác: Phù Sa; Thanh Thanh

Ô kìa mùa xuân đang về ngập ngừng chốn xa. Gió lạnh mùa đông ngẩn ngơ chia tay giã từ. Nắng ấm mùa xuân đến từng chồi lọc lá non. Giá buốt mùa đông qua mau mùa xuân đã về. Nắng hồng mùa xuân vươn về cười đùa với hoa. Khói.

Quên

Tác giả: Tony Việt

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Xin anh quên đi yêu thương đôi môi. Khi con tim tôi yêu anh hết rồi. Kệ mình tôi và lạc bước đi bên người ta. Quên đi bao đêm bên nhau đôi ta. Anh đi nơi đây riêng em xót xa. Và từ nay lòng đã thấy không như người.

Quên Em Anh Không Làm Được

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Em và anh xa cách lâu rồi. Vậy mà sao đến hôm nay chưa quên được. Từng chiếc hôn vòng tay của anh. Bờ vai mà êm đưa vào mỗi khi buồn. Đến mùa đông cơn gió se lạnh. Càng làm em nhớ đôi tay anh hôm nào. Từ phía sau người ôm.

Romeo Một Mình

Tác giả: Xuân Nghĩa

Ca sĩ: Nhật Kim Anh

Ca sĩ khác: Quang Vinh; Trương Ngọc Ánh

Ngày xưa, có câu chuyện tình bên lầu vàng gác son. Dưới ánh trăng mờ câu thề trao lứa đôi. Tình yêu, vẫn đêm đêm đưa chân chàng tìm bóng nàng. Có ngăn đâu được cho dù bao trái ngang. Ngày xưa, cũng như bây.

11 Pages«<234567891011>
danh sách bài hát của ca sĩ Nhật Kim Anh