Cự Ly Hai Trái Tim

Tác giả: Huyền Thoại

Ca sĩ: Huyền Thoại & Phạm Thanh Thảo

Ngày mai hai đứa không còn chung lối đi về. Ngày mai hai đứa sẽ không còn bên nhau nữa. Anh biết trước sẽ có ngày rồi chúng ta sẽ như vậy. Làm sao đây giữ chân em khi mà em muốn ra đi. Ngày mai em sẽ không còn anh lúc.

Đến Sau Một Người

Tác giả: Phạm Hòa Khánh

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Châu Khải Phong (Beat); Châu Khải Phong

Khi em gặp anh tình cờ nơi góc quán quen. Chợt ánh mắt ấy khiến em ngẩn ngơ. Nụ cười duyên trên môi, xuyến xao tâm hồn em, phải chăng tiếng yêu vừa đến? Ôm bao mộng mơ tìm lại nơi góc quán quen. Thầm mong anh cũng.

Đời Mẹ

Tác giả: Xuân Hiếu

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Hiền Thục; Anh Tú; Tam Ca Áo Trắng; NiNi Khanh; Quách Tuấn Du; Hương Giang; Tuấn Phong

Đôi tay mẹ gầy đón chút nắng mai. Mong được vuốt ve sưởi ấm cho lòng con. Đêm sương lạnh mẹ đã hứng che. Cho đàn con yên giấc qua đêm dài. Ôm tay mẹ làm gối suốt đêm. Mơ về giấc mơ như những ngày thơ. Thương cho cuộc.

Đừng Theo Bước Em (Đừng Theo Bước Anh)

Tác giả: Thanh Tâm

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo

Một ngày mới một cô bé. Thơ ngây hồn nhiên đùa trong nắng. Tình yêu chứa chan trong lòng em. Cuộc sống mới đang vẫy tay chào đón tà áo trắng. Một chàng trai chàng trai đáng yêu. Theo cùng em về trên phố. Thầm mong.

Em Ước Mơ Được Gần Bên Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo

Ngày lại ngày một mình ngồi buồn. Buồn vì lòng càng ngày càng nhớ. Nụ cười tuyệt vời và cùng với ánh mắt sáng ngời. Chàng nơi đâu để em thầm nhớ. Lòng bần thần nhìn vòng biển vắng. Đôi chân em lang thang vô hướng. Con tim em.

Em Yêu Anh

Tác giả: Phạm Đăng Hà

Cuối đường nắng vàng, cười trong ánh mắt đang nhìn em. Ngỡ ngàng đắm chìm chìm trong ánh mắt đang nhìn em. Cố chân rất nhanh trên con đường vắng. Nhưng sao chẳng muốn đi khi trong lòng bối rối vì người đó đã đến... Người.

Giấc Mơ Về Ngôi Nhà

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo

Người nói yêu tôi, để cho tôi mơ mộng. Một tình yêu mà bao ngày qua tôi vẫn thường ước mong. Giấc mơ cùng anh sống chung dưới một ngôi nhà, mỗi buổi sáng thức giấc được trông thấy anh. Người nói chia tay khiến cho tôi.

Gió Mùa Xuân Tới

Tác giả: Hoàng Trọng

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Bạch La; Như Mai; Hải Lý; Thanh Lan; Connie Kim & Đức Minh (trước 75); Ban Bốn Phương (trước 75); Hà Thanh (trước 75); Ban Hợp Ca Thăng Long (trước 75); Thanh Lan (trước 75); Lê Dung; Trần Cao; Lê Dũng; Hồng Nhung; Quỳnh Lan; Thúy Vy; Chưa Biết; Hoàng Vĩnh Phước; Mỹ Lan; Bảo Hân & Hồ Lệ Thu; Dương Kim Ánh; Ngọc Liên & Quách Tuấn Du

Gió mùa xuân tới cánh hồng tươi thắm trong nắng vàng. Muôn bướm tung bay mang sắc tươi phô cùng trời sáng. Gió mùa xuân tới bóng hồng tha thướt trong nắng đào. Kiếp sống cô đơn mơ ước ôm trong lòng hoa tươi. Xuân reo.

Hai Người Cùng Cảnh Ngộ

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo

Có nuối tiếc mãi thì chúng ta cũng đã. Mang cùng chung một nỗi đau trong đời. Người ta đã quay lưng bỏ rơi mình thật rồi. Giờ có trách móc cũng thế thôi. Cứ ngỡ dối trá người đã trao. Chỉ mãi tôi ngờ đâu lại có một thêm.

Hứa

Tác giả: Thanh Tâm

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo

Trong đêm tối tăm một vầng trăng khuya vẫn sáng, chứng minh cho lòng của em nguyện thề yêu anh chỉ mỗi anh hỡi người. Xin anh chớ cười và người ơi xin hãy hứa. Yêu em yêu mình em thôi, để trọn đời ta có đôi. ĐK:.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Phạm Thanh Thảo