Càng Xa Càng Nhớ

Tác giả: Phạm Hòa Khánh

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh

Nhiều đêm nằm mơ về anh. Giật mình mới biết mất anh. Kỷ niệm ngày nào giờ đây. Nằm trong câu hát nhớ mong. Càng mơ về anh càng khóc. Càng xa rời anh càng nhớ. Có lẽ anh ơi. Khi xưa chẳng nên gặp nhau. Nhiều đêm nằm mơ.

Đã Hết Duyên Nợ Kiếp Này

Tác giả: Phạm Hòa Khánh

Ca sỹ thể hiện: Jonhny Đào; Trần Nguyên; Huy Vu

Thôi em về đi, còn chi đâu người hỡi, từ nay tình ta đành chia hai đường, yêu đương ngày xưa, nồng say giữa hai đứa. Giờ xem tựa như giấc mơ. Một khi câu chia lìa nhau em nói, đớn đau anh.

Đêm Nhớ Anh

Tác giả: Phạm Hòa Khánh

Ca sỹ thể hiện: Hiền Thục; Gia Linh

Một người đã ra đi nơi trời xa. Một người vẫn đây cô đơn ngóng chờ. Trái tim này thuộc về anh. Dẫu cho người giờ đây chốn nào. Lòng thầm ước mong anh quay về đây. Để cùng sát vai bên nhau ấm nồng. Giữa đêm lạnh trời rét.

Đến Sau Một Người

Tác giả: Phạm Hòa Khánh

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong; Phạm Thanh Thảo

Khi em gặp anh tình cờ nơi góc quán quen. Chợt ánh mắt ấy khiến em ngẩn ngơ. Nụ cười duyên trên môi, xuyến xao tâm hồn em, phải chăng tiếng yêu vừa đến? Ôm bao mộng mơ tìm lại nơi góc quán quen. Thầm mong anh cũng.

Em Chỉ Yêu Mình Anh

Tác giả: Phạm Hòa Khánh

Ca sỹ thể hiện: Mây Trắng

Xin cho một giây phút cuối cùng người. Cho em trọn những ấm áp tình đầu. Để rồi mai xa cách nhau còn mang. Một tình yêu sâu lắng trên bờ môi. Vẹn nguyên ánh mắt long lanh. Đắm đuối khi em nhìn anh. Xưa ân tình trao với.

Giấc Mơ Xưa Vội Xa

Tác giả: Phạm Hòa Khánh

Ca sỹ thể hiện: Mây Trắng

Cớ sao đời, nói ra từ. Tình em chỉ có riêng anh thôi. Yêu anh nồng say quên tháng ngày. Con tim nguyện trao một kiếp này. Nhưng sao anh lãng quên. Anh dối gian cho em niềm đau chất ngất. Ngày bên nhau lòng em nào có.

Hai Lần Đầu

Tác giả: Phạm Hòa Khánh

Ca sỹ thể hiện: Hàn Thái Tú

Thôi người ơi xin đừng. Nói nữa những lời khổ đau. Không còn yêu nhau thôi thì. Xa nhau chớ thương tiếc gì. Lời em hứa giờ đành quên hết. Tình đã trao càng nhắc càng đau lòng. Vì tôi đây không như em. Luôn trong mong.

Khi Tình Đã Ra Đi

Tác giả: Phạm Hòa Khánh

Ca sỹ thể hiện: Huy Vũ

Bao ân tình xưa nồng say ta đã trao đã ra đi không mang lời từ giã. Nay em đã quên hết đi câu thề xưa,một câu ta chia tay sao lạnh lùng, có luyến tiếc nhìu hơn cũng thế thôi, em đã quay lưng và cất bước, tình anh vẫn còn.

Không Đau Vì Em

Tác giả: Phạm Hòa Khánh

Ca sỹ thể hiện: Huy Vũ

Yêu nhau làm chi để mai cách chia đường đi. Yêu nhau làm chi để rồi phải đến phút tan vỡ. Đã có bao nhiêu đắng cay với ngọt bùi. Nay người lại mang thêm dối gian. Yêu tôi làm chi rồi lại nhẫn tâm xa rời tôi. Yêu tôi.

Mưa Rơi Lạnh Căm Góc Phố Quen

Tác giả: Phạm Hòa Khánh

Ca sỹ thể hiện: Phạm Thanh Thảo

Đêm khuya mưa rơi đèn khuya soi hiu hắt. Góc phố không một bóng ai về. Lạnh căm trong đêm mong sao. Trông thấy hình bóng ấy. Đêm khuya mưa rơi cho tim. Thêm hoang vắng cho tim thêm nhớ về ai. Đêm khuya mưa rơi mưa.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phạm Hòa Khánh