Lỡ Một Cuộc Tình

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Hoàng Thiên Long

Ca sĩ khác: Điền Thái Toàn; Khang Việt; Thy Dung; Triệu Hồng Ngọc

Những yêu dấu thuở nào, giờ đã qua như giấc mộng sầu. Tháng năm đó về đâu, ngày chúng ta đã không còn nhau. Từ một ngày em đi, là anh biết tình kia đã hết. Đã cho anh niềm đau, và chính em cũng mang u sầu! Phút giây.

Ngồi Bên Em (Ngồi Bên Anh)

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Nguyễn Văn Chung; Ngô Trác Linh & Nguyễn Văn Chung; Phan Đình Tùng; Quang Nhựt & Minh Tùng

Ngồi bên em nghe gió ru êm đềm. Ngồi bên em mưa rơi không ướt vai. Những kỷ niệm những nụ cười. Anh vẫn mong đừng vội tan biến. Ngồi bên em hạnh phúc sao ngọt ngào. Ngồi bên em thời gian trôi quá mau. Những yêu.

Người Đã Lãng Quên Rồi

Tác giả: Lê Quang & Thanh Tâm

Ca sĩ: Hoàng Thiên Long

Nhớ ngày xa xưa tình ta vẫn luôn đẹp như mơ. Mà giờ chia tay trong chua cay, còn lại nỗi cô đơn này. Nén buồn trong tim nhìn anh bước âm thầm trong đêm. Đường về ngã nghiêng trong cơn say, tìm theo dấu chân kỷ niệm. Những kỷ.

Nhớ Em Mùa Đông (Nhớ Anh Mùa Đông)

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Hoàng Thiên Long

Em yêu ơi, mùa đông vừa đến, nghe lòng anh nhớ em nhiều hơn. Anh thương phút ban đầu mình về trong mưa ngâu, mưa rơi phố không người, mình cầm tay bên nhau. Yêu thương ai biết đâu ngày sau. Như trong mơ, tình yêu vừa đến,

Trái Tim Băng

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Hoàng Thiên Long

Trái tim anh, vốn băng lạnh, bỗng buồn khi em buồn. Đến bên em giữa mưa tuôn, ướt bờ vai lệ rơi. Thấy em cười, bỗng anh vui, trước buồn như nụ cười. Trái tim anh vốn băng lạnh, bỗng dần tan vì em. Dành cho anh đôi tay.

Yêu Người Trong Mộng

Tác giả: Lê Quang & Thanh Tâm

Tiễn bước em về với người, giấu nỗi đau vào trong lòng. Tình em lâu nay chỉ là vui đùa, làm anh si mê biết bao ngày qua. Giữa thế gian thật hững hờ vẫn có anh còn ngu khờ, người ta yêu nhau yêu bằng giới hạn, lòng.

2 Pages<12
danh sách bài hát của ca sĩ Hoàng Thiên Long