Bão Lũ Miền Trung

Tác giả: Minh Anh

Ca sĩ: Nguyễn Minh Anh

Miền trung trời mưa lũ, mùa đông càng lạnh thêm, cành cây khô sóng xô nước cuốn. Từng con thuyền vội vã, dòng sông cuồn cuộn trôi, đàn em thơ khóc than kinh hòang... Ôi con sông ngày xưa còn tắm mát, nước đang dâng.

Đời Như Tiệc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Minh Anh

Ca sĩ khác: Pha Lê

Tình được mất như mây phù du thoáng qua. Bao lợi danh xa hoa đời như buổi tiệc. Đừng đắm mê với những tham vọng. Để rồi lầm đường vấp ngã. Đừng vội đánh mất lẽ sống trong lòng ta. Rồi mai đây khi không còn ai mới.

Mãi Yêu Mãi Nhớ Một Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Minh Anh

Nhìn trăng khuya lòng càng nhớ em. Biển vắng sóng vỗ êm đềm. Đêm cô đơn sầu vương nỗi niềm. Ngày biệt ly anh không thể nào quên. Người yêu ơi dù mình cách xa. Tình vẫn mãi không phai nhòa. Con tim anh nhớ mong từng đêm.

Mùa Đông Xót Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hiền Thục & Nguyễn Minh Anh

Ca sĩ khác: Kim Tiểu Long

Chiều vắng! Mây về nơi cuối trời. Lá rơi... trên công viên vắng người. Hồn nghe bâng khuâng thương nhớ đầy vơi. Lòng vẫn mong thời gian trở lại. Để cho tình mình đừng cách xa. Mộng ước ngày nào giờ còn đâu nữa. Còn lại.

Người Tình Lạc Lối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Minh Anh

Ca sĩ khác: Quách Thành Danh

Người tình hỡi nếu em biết. Cuộc tình mình đã tan vỡ. Hãy xem như là một giấc mơ. Dòng đời sẽ cuốn đi mãi. Cuộc tình khuất lấp sương khói. Ngày mai cô đơn tìm tới. Tình yêu đó không còn đắm say. Người yêu xưa đã không.

Người Về Từ Giấc Chiêm Bao

Tác giả: Vũ Hà

Ca sĩ: Nguyễn Minh Anh

Ca sĩ khác: Vũ Hà; Loan Châu & Bảo Hân; Trường Kha

Ta xin mưa đừng rơi nữa. Cho đôi mi vơi những giọt buồn. Ta dang tay đón tình yêu muộn. Cớ sao tình vội bỏ ta đi. Mưa rơi rơi ngoài hiên vắng. Đêm mông lung thao thức một mình. Ta nghiêng vai khắc khoải mong chờ.

Nợ

Tác giả: Anh Khanh

Ca sĩ: Nguyễn Minh Anh

Ca sĩ khác: Trương Đan Minh

Ta nợ đời một tấm lòng phai. Ta nợ ban mai một chút gió êm. Ta nợ em một lời chưa nói. Ta nợ quê hương một tiếng thở dài. Ta nợ mẹ hiền áo rách mòn vai. Ta nợ tương lai một chút hờ hững. Ta nợ đêm một lời kinh xám hối. Ta.

Nợ Em 1000 Lời Xin Lỗi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Minh Anh

Cuộc tình đôi ta cũng chỉ đến thế thôi. Muộn màng khi ta trao nhau yêu thương quá vội. Làm sao có thể chia đôi một trái tim yêu người ơi.... Tận cùng sâu thẩm trong nỗi nhớ thiết tha. Từng nụ hôn trao cho nhau không thế.

Phượng Tím

Tác giả: Cao Minh Hưng

Ca sĩ: Nguyễn Minh Anh

Ca sĩ khác: Xuân Phú

Hôm nao hè đến bên cổng trường Nhìn hoa nở tím hồn vấn vương Nơi đây không có màu phượng thắm Xin gọi hoa này "phượng tím" thương ...

Thế Thái Nhân Tình

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sĩ: Nguyễn Minh Anh

Tại tôi đã quá tin mới khóc hận vì tình. Giờ khi không còn ai mới thấy đời đắng cay. Lòng người sao mau đổi thay dối trá lắm phũ phàng. Tình đời chôn trong hố sâu ân nghĩa xưa phai tàn mau. Người tôi yêu tôi bấy lâu đã phản.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Nguyễn Minh Anh