Cần Thơ Yêu Dấu

Tác giả: La Tuấn Dzũng

Ca sĩ: Phương Uyên & Trường Kha

Ca sĩ khác: Mai Thiên Vân

Ai về quê hương gởi tới em. Càn Thơ dấu yêu. Dù rất xa bên bờ đại dương. Muôn trùng yêu thương. Cần Thơ có Hàng Dừa che mát trưa hè. Hàng sao già cao vút gió vi vu. Đường thênh thang. Quanh Bùng Binh hoa muôn màu.

Chiều Qua Phố Người

Tác giả: Nhật Vũ

Ca sĩ: Phương Uyên

Chiều đi ngang con đường. Trong gió đầy hơi sương. Lay lay cành phượng tím. Nhớ phượng hồng quê hương. Chiều đi ngang nơi này. Sương trắng mờ bay bay. Đôi tay trần lạnh buốt. Thấm vào hồn cay cay. ĐK:. Chiều đi.

Đêm Tình Nhân

Tác giả: Phương Uyên

Ca sĩ: Lê Minh & Phương Uyên

Ca sĩ khác: Wanbi Tuấn Anh & Kang Ha Neul

Hai tâm hồn quyện nhau đã thành một. Rồi cùng bay cao đến chân trời. Tình yêu đôi ta tuyệt vời. Tựa vì sao thật lấp lánh trong đêm. Đêm nay là ngày tình yêu kỷ niệm. Ngày tình ta trao nhau chiếc hôn nồng nàn. Nhìn nhau si.

Em Không Hề Khóc

Tác giả: Minh Thư

Ca sĩ: Thanh Thảo & Phương Uyên

Ca sĩ khác: Minh Thư

Có cơn gió nào lùa vào trong mắt em đó. Có tia nắng chiều làm cho anh thấy long lanh. Nắng hiu hắt buồn, bờ mi ươn ướt như thế. Vì em không khóc đâu, không bao giờ! Mỗi khi nín lặng là em không muốn lên tiếng. Lúc anh.

Mẹ Yêu

Tác giả: Phương Uyên

Ca sĩ: Phương Uyên

Ca sĩ khác: P336 Band; Ngọc Huyền (tân cổ); Tâm Đoan; Nguyễn Hồng Ân; Tam Ca 3 Con Mèo; Nhóm Mây Trắng; Mộng Thi; Xuân Mai; BachLong-VyVy-Bewhite; Phương Trang; Thiện Nhân

Sinh con ra trong bao nhiêu khó nhọc. Mẹ ru con yêu con tha thiết. Mong cho con luôn luôn ngoan hiền giấc no say. Vì đàn con thơ ngây bao yêu dấu. Đã hy sinh cho con bao nhiêu tuổi đời. Mẹ đã bên con Mẹ đã cho con.

Một Lần Nữa Xin Có Nhau

Tác giả: Phương Uyên

Ca sĩ: Phương Uyên & Minh Lê

Ca sĩ khác: Bằng Kiều & Minh Tuyết

Xin cho anh một lần nữa có em. Không anh ơi vì tình ta đã phai. Anh không tin rằng em chẳng còn yêu anh. Nhưng bao nhiêu đắng cay làm trái tim em giá lạnh. Ngày em rất cần anh thì anh ở đâu triền miên với nỗi cô đơn. Thời.

Những Ngày Không Anh

Tác giả: Phương Uyên

Ca sĩ: Lê Minh & Phương Uyên

Ca sĩ khác: Thu Minh

1. Anh đã không còn nhớ tháng năm mặn nồng tình ta. Nên anh chẳng ngại khi khiến con tim em tả tơi. Em vẫn mong rằng đôi ta vẫn cười vui, dù anh. Anh chắc không còn yêu em, nên quấn quít bên người. Anh hỡi. Cô đơn,

Nước Mắt

Tác giả: Trần Huân

Ca sĩ: Phương Uyên

Ca sĩ khác: Việt Quang; Nguyễn Phi Hùng; Đàm Vĩnh Hưng; TKiet; Lương Tùng Quang

Giữa bóng đêm, cơn mơ ập đến. Nói với anh sao quá vô tình. Nước mắt rơi, trong đêm buồn vắng. Nhớ đến em đau nhói tâm hồn. Những trái ngang, trong anh chìm sâu. Muốn nói ra ,nhưng đã muộn rồi. Để trái tim, mang bao sầu.

Tình Đầu

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Phương Uyên

Ca sĩ khác: Hồng Ngọc; Đan Kim; Lưu Việt Hùng; Thanh Thanh; Phương Thanh; Quách Thành Danh

Một ngày nắng ấm lung linh, vương trên bờ vai dáng em gầy. Một ngày gió mát mênh mang, đong đưa đùa trên làn tóc rối. Em ngày xưa ấy thật dễ thương, em nào đã biết một tiếng yêu. Nào ngờ hôm nay, em đã yêu trong nồng say.

Tôi Thích

Tác giả: Phương Uyên

Ca sĩ: Phương Uyên

Ca sĩ khác: Tóc Tiên; GĐT KumNhok; Thảo My; Thanh Duy

Tôi thích nói dóc cho bao người cười và ăn những món ăn mà tôi thích ghê. Tôi thích tắm nắng Nha Trang, Vũng Tàu và ngồi nhìn ngắm mây bay. Tôi thích xuống phố rong chơi bạn bè ngồi đàn hát vang cười khúc khích haha. Tôi.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Phương Uyên