Vừa Đi Vừa Khóc 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Thư

1. Nước mắt rơi trên bờ mi, ướt đẫm đôi chân mệt nhoài. Bước mãi sao không tìm lại được kí ức hôm nào. Trách mãi sao ta dại ngu đã để yêu thương. Vụt bay theo cơn gió chỉ còn lại tiếng thở than. Ngày dài lê thê mà.

Tuổi 20 (Tuổi Hai Mươi)

Tác giả: Phương Uyên

Ca sĩ: Minh Thư

Chẳng có chi làm tôi chùn bước. Dù bao khó khăn. Tôi luôn vượt qua. Luôn sẻ chia vui cười. Có những lúc tôi theo bạn đi khắp nơi. Dù là nơi đâu. Tôi luôn theo dấu... yeah! yeah!. Hai mươi tôi bay trong trời tự.

Tình Yêu Ban Mai

Tác giả: Minh Thư

Ca sĩ: Minh Thư

Buổi sáng thức giấc cùng em. Nắng mai như còn lại ấm. Lướt trên môi mềm. Ánh nắng đánh thức tình yêu. Sớm mai như lời ong bướm. Hãy nói với em chiều nay. Tình cờ làm sao anh đến đây. Như làn mây trôi ngang trời. Và rồi.

Tình Em Mãi Trao Về Anh

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Lam Trường & Minh Thư; Minh Thư

Ca sĩ khác: Noo Phước Thịnh & Đông Nhi; Mai Tiến Dũng & Diễm Sương

Một sớm mùa đông em lang thang giữa căn phòng. Nghe từng giọt sầu hắt hiu rơi ngoài sau. Một nỗi chờ mong như khát khao ngày nắng hồng. Lòng anh vẫn nuôi bao hy vọng. Biết em có còn nhớ không? Ngày đó còn nhau, trao cho.

Tìm Anh Trong Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Thư

Mưa gió nào rơi từng cơn khắp lối. Cuốn anh xa rời em. Em níu tay, nhưng càng không thể giữ. Tình yêu annh ở lại. Anh cứ đi, đi về nơi chốn ấy. Để em trong quạnh hiu. Nhưng lỡ mai, khi lòng anh trống vắng. Tình yêu em.

Thời Gian Đôi Ta

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Thư

Bao lần mây mưa che cả lối đi cho em. Bao lần bâng khuâng và nhung nhớ anh đêm ngày. Nhớ dáng hình anh, nhớ chiếc mi dài với nụ cười, tiếng nói dịu hiền. *Bao lần xa xôi cho em vấn vương nhiều hơn. Ta giận vu vơ, đường sao.

Ta Thuộc Về Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Karaoke: Minh Thư

Ca sĩ khác: Nguyễn Phi Hùng; Chí Thiện & Hoà Mi

Mình bên nhau bao lâu thời gian trôi. Và đôi tim vẫn cứ thẹn thùng. Vẫn cứ ngại ngùng. Hãy nắm tay em đi hỡi anh. Hãy nói yêu em. Không đắn đo ta thuộc về nhau. Rồi sẽ không lìa xa trọn đời. Hãy nhắm đôi mi trao chiếc.

Qua Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Thư

Anh đi giữa bao người, còn em cô đơn giữa đời. Ngày dài hay đêm quanh em đâu cũng u sầu. Anh cho phút mong chờ, và cho em bao nỗi buồn. Nhưng em ngu ngốc sao, em thương rất nhiều. Qua rồi, qua rồi, ngày em mong nhớ.

Phép Lạ

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Minh Thư

Ca sĩ khác: Chưa Biết; Quang Dũng; Siu Black; Trương Duy Khánh; Hoàng Thanh; Lương Tùng Quang; Nhã Ca; Thái Quốc Huy; Thái Thùy Linh

Rồi một hôm chợt nghe lặng im phố vắng tênh, rồi một mình tôi nào hay mùa xuân đã bước qua. Rồi lại nghe đời tôi buồn như nắng úa trên phố vắng. Tiếng hát ai nghe như chiêm bao, nhắc tôi những dấu yêu hư hao. Há ha.

Níu Kéo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Thư

Ca sĩ khác: Quách Thành Danh; Noo Phước Thịnh

Đêm vắng ngọn đèn hắc hiu bóng hình tôi. Cố níu kéo những giấc mơ và tôi biết ngoài kia dáng anh đã dần xa. Chẳng thể nào người quay về cùng tôi say bao xanh tưoi, ngọt ngào bào bao yêu thương năm xưa. Giờ theo chân anh ra.

3 Pages123>