Anh Sẽ Cố Quên Em

Tác giả: Tuấn Khang

Ca sĩ: Tuấn Khang

Bao ngày qua khi bóng em rời xa. Mình anh lẻ bước trên đường dài. Ôm niềm đau nhớ về bao tháng năm. Người xưa cũng đã không trở lại. Khi người ta đã không còn đắm say. Thì anh cũng sẽ cố như vậy. Đau thật đau cho người.

Con Đường Em Phải Chọn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Khang

Duyên ta giờ đây không còn chi đâu hỡi em. Thôi em về đi đừng bận tâm chi với anh. Em không đổi thay nhưng mối tình mình dại khờ, bởi ta hẹn thề những đớn đau chia lìa nhau. Xin em hãy quên đi mối tình mình ngày.

Đàn Ông Không Được Khóc

Tác giả: Tuấn Khang

Ca sĩ: Tuấn Khang

Đời mênh mông bao la ta đi về đâu để thấy ta. Một mình ta đi đến nơi chân trời. Đời là phong ba bão tố bước qua nẻo đường. Muôn ngàn đắng cay. Mà sao ta vẫn cứ muốn bước hết cho đời ta thêm khổ đau. Để một mình ta đi mãi.

Đêm Mưa Nhớ Mẹ

Tác giả: Võ Hoàng Lâm

Ca sĩ: Tuấn Khang

Ca sĩ khác: Ngô Minh Thư; Chung Tử Lưu; Lê Sang; BaKhia; Gia Lạc; Hồ Văn Cường; Thế Anh; Minh Phụng; Phạm Anh Thư; Nhất Đăng; Hoàng Lâm; Thùy Dương; Lê Tuấn Anh; Văn Hương; Huỳnh Tùng; Như Ý; Lê Hậu; Ngân Linh; Kim Anh

Đêm nay nghe tiếng mưa, con ngồi đây nhớ mẹ. Ở quê nhà, mẹ bây giờ có nhớ con không? Tuổi mười hai con phải xa gia đình, côi cút thân một mình nơi xứ lạ người xa. Đêm nay nghe nghe tiếng mưa, lòng con sao nức nở. Tủi.

Gia Đình

Tác giả: Lm.Thái Nguyên

Ca sĩ: Tuấn Khang

Gia đình là nôi sự sống. Là một tổ ấm yêu thương. Gia đình là chính mái trường. Bao kỷ niệm bao luyến thương. Gia đình thiêng liêng cao quý. Bắt nguồn từ Chúa Ba Ngôi. Gia đình tỏa sáng ơn Trời. Chính là Hội Thánh tại.

Lệ Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Khang

Ca sĩ khác: HKT (Remix)

Anh đã gây ra bao lỗi lầm. Để tình yêu chúng ta bây giờ tan vỡ. Tình yêu đó thắm thiết chẳng vơi. Trái tim ai phũ vàng. Để đớn đau trong lòng nhau. Bao ngày qua tiếng yêu vẫn còn đông đầy. Nhưng tại sao tình chúng ta.

Mưa Nước Mắt

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ khác: Nguyễn Văn Chung; Châu Gia Kiệt; Phan Đinh Tùng; Mây Trắng

Đoạn đường ngày hôm nay sao. Có mưa bay đôi bên hàng cây. Chúng ta tay trong tay. Cớ sao chỉ thấy nỗi sầu. Đường về ngày hôm sau sẽ. Vắng bóng anh bên em đi cùng. Sẽ xa vời một người. Một người lặng lẽ âm thầm. Còn.

Phải Chăng Em Muốn Quay Về

Tác giả: Thái Hùng

Ca sĩ: Tuấn Khang

Ca sĩ khác: Khang Lê; Thế Hưng

Đành thôi chia ly khi người đi đi về nơi xa ngàn xa. Để trái tim anh băng giá biết nói sao bao ngày qua. Một tiếng yêu trao về nhau một chữ tình còn đậm màu. Mà sao đành mãi xa rời nhau. Ngoài hiên mưa rơi nghe chơi.

Thương Nhớ Người Dưng

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Tuấn Khang (HKT)

Ca sĩ khác: Cẩm Ly (acoustic); Hà Phương; Cẩm Ly; Vũ Luân; Lâm Minh; Nhạc Hòa Tấu; HAX; Hoài Lâm; Hương Thủy & Châu Ngọc Hà

Gió lay cành cây nhãn lồng. Hát câu ầu ơ nhớ mong. Chim chiều lẻ bạn ngoài sông. Em còn mong đợi người dưng. Tháng năm tiếng chim buồn nhớ nhau. (Gió ...). Ánh trăng còn soi mái đầu. Nhớ ai buồng cau héo khô. Sông.

Trong Tình Yêu Người Ta Nói

Tác giả: Tuấn Khang

Ca sĩ: Tuấn Khang

Trong tình yêu người ta vẫn nói. Khi yêu ai đừng yêu quá thật lòng, trong tình yêu người ta vẫn khuyên. Khi yêu ai đừng nên đắm đuối. Trong tình yêu người ta cứ nói. Khi tin ai đừng tin quá thật tình, trong tình yêu.

danh sách bài hát của ca sĩ Tuấn Khang