Anh Sẽ Cố Quên Em

Tác giả: Tuấn Khang

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Khang

Bao ngày qua khi bóng em rời xa. Mình anh lẻ bước trên đường dài. Ôm niềm đau nhớ về bao tháng năm. Người xưa cũng đã không trở lại. Khi người ta đã không còn đắm say. Thì anh cũng sẽ cố như vậy. Đau thật đau cho người.

Anh Sẽ Mãi Yêu Em (Em Sẽ Mãi Yêu Anh)

Tác giả: Tuấn Khang

Bao ngày qua khi bóng em rời xa. Mình anh lê bước trên đường dài. Ôm niềm đau nhớ về bao năm tháng. Người xưa cũng đã không trở lại. Khi người ta đã không còn đắm say. Thì anh cũng sẽ cố như vậy. Đau thật đau cho người.

Đàn Ông Không Được Khóc

Tác giả: Tuấn Khang

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Khang

Đời mênh mông bao la ta đi về đâu để thấy ta. Một mình ta đi đến nơi chân trời. Đời là phong ba bão tố bước qua nẻo đường. Muôn ngàn đắng cay. Mà sao ta vẫn cứ muốn bước hết cho đời ta thêm khổ đau. Để một mình ta đi mãi.

Không Tin Thì Đừng Yêu

Tác giả: Tuấn Khang

Ca sỹ thể hiện: Cao Tùng Huy

Tình dù phải có lúc xé nát. Cuộc tình đó đã trót đắm đuối. Giờ xót xa khi con tim em. Không cần anh. Trong tình yêu người ta vẫn nói. Khi yêu ai đừng yêu thật lòng. Trong tình yêu người ta cứ khuyên. Khi yêu ai chớ vội.

Trong Tình Yêu Người Ta Nói

Tác giả: Tuấn Khang

Ca sỹ thể hiện: Lê Dũng; Tuấn Khang

Trong tình yêu người ta vẫn nói. Khi yêu ai đừng yêu quá thật lòng, trong tình yêu người ta vẫn khuyên. Khi yêu ai đừng nên đắm đuối. Trong tình yêu người ta cứ nói. Khi tin ai đừng tin quá thật tình, trong tình yêu.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Tuấn Khang