Chuyện Tình Mưa (Có Lẽ Tình Là Thế)

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường & Thúy Khanh

Ca sĩ khác: Khởi My

Ngoài hiên mưa vẫn rơi từng cơn. Chỉ còn nỗi đau nghe buồn hơn. Có những phút ấm áp chợt ghé qua. Nhớ ngày nào mình sánh vai. Mà giờ tình đành nhạt phai, gió thét gào nát tan lòng anh. Tình yêu ngày xưa nay còn.

Có Lẽ Không Còn Em

Tác giả: Phạm Văn Chương

Ca sĩ: Bằng Cường

Đừng buồn đừng tiếc níu kéo làm chi khi đã không còn yêu. Thôi hãy chôn sâu trong tim anh đi những ký ức buồn. Có lẽ sẽ không còn... Có lẽ em đi mất rồi... Có lẽ kể từ đây anh phải chôn sâu. Còn đây bên nhau một lần.

Đâu Phải Yêu Là Hạnh Phúc

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường & Nguyễn Hoàng Anh

Mưa lại rơi thấm dần vào nỗi đau. Hay nước mắt khóc khi không còn nhau. Bao đắm say với bao lời nói còn đây. Em giờ đâu người ơi anh biết tìm đâu. Mây buồn trôi sao mây cứ vô tình. Hay mây cũng lãng quên như tình em. Đâu.

Đêm Của Nỗi Cô Đơn

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Bằng Cường

1. Anh thấy cô đơn lắm em, mỗi đêm về lại căn phòng nhỏ. Nằm nhắm mắt nghe tiếng thời gian, thấy mình chơi vơi giữa đời.. Anh nhớ khi xưa lắm Em, cứ mỗi tối thắp sáng mong chờ, nhắn cho Em những câu đùa vui. Anh ngủ.

Đoạn Đường Tình Yêu

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường

Yêu dù cho hạnh phúc hay khổ đau, yêu dù cho đời đắng cay từng ngày. Yêu dù cho dành hết cả cuộc đời, khi được yêu dù chết vẫn hoài yêu. Yêu là ta nguyện ước đến ngày sau, yêu là ta cùng bước trên đường dài. Yêu là ta.

Đơn Phương Giọt Lệ Tình

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường

Cuộc tình đơn phương anh đang đi , lẻ loi trên đường đời ,đến khi nào mới có em cùng chung bước.Tại sao em mãi ko tin anh, tin tiếng yêu chân thành,khiến cho nỗi đau đêm về nghe buốt giá.Lệ tình đơn phương trong tim anh, như

Dòng Sông Buồn

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường & Phát Tô; Bằng Cường

Chuyện một người con gái bên sông má hồng, ngày lại ngày qua sông khiến tôi ngắm nhìn. Chạnh lòng vội si mê bỗng quên đường về, nụ cười nàng dịu dàng khiến tôi trót yêu.. Ngày từng ngày như thế tôi thương nhớ người, nhà.

Dù Tình Cay Đắng

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Bằng Cường]

Ca sĩ: Bằng Cường

Tình là những phút giây yếu đuối khi con tim yêu thương cùng. Bước chung đường. Tình là những tháng năm si mê, trong cuộc. Đời thật nồng say .Xua tan đi bóng đêm rã rời, Xua tan bao muộn. Phiền trong đời. Tình có lúc.

Em Yêu Ta Bao Lâu

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường

Mình xa nhau đã từ lâu, hỏi thăm. Em nơi ấy vài câu. Rồi mình cùng lắng nghe khúc ca *** thuộc, đôi môi anh rung nhẹ vì nhớ nhung.. Thời gian rộng lớn như đại dương, mình yêu nhau cũng bởi vì thương. Từng ngày thầm nhớ.

Giấc Mộng Buồn

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường & Hoàng Gia Huy

Ca sĩ khác: Hoàng Gia Huy

Người yêu hỡi em đã quên anh rồi phải không. Người yêu hỡi hay lỗi do anh không như trong giấc mộng. Bởi vì thế nên những nụ hôn đã phai đã nhạt. Thời gian dần trôi đôi ta như người lạ xa. Vì sao thế em hỡi em đang thầm.

11 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Bằng Cường