Như Chưa Từng Có Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bằng Cường

Phải làm sao đây khi nước mắt anh tuôn rơi. Khi bao ngày qua em chẳng nói một lời. Gặp nhau làm ngơ em nhìn anh quá hững hờ. Để trong tim anh cứ nhói đau vô bờ. Có phải vì em giờ đã hết yêu anh rồi. Khi tay trong tay.

Như Một Cơn Mê

Tác giả: Bảo Trân (Gemini)

Ca sĩ: Bằng Cường & Gemini Band

Sống trong nỗi nhớ mới biết đau. Mới thấy tiếc nuối khi đôi ta xa nhau. Cứ ngỡ hạnh phúc trong vòng tay mình. Cứ ngỡ dài lâu tình càng đậm sâu. Đã có những lúc tình chúng ta. Yêu thương sớm tối không khi nào cách xa. Em đã.

Những Lúc Em Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bằng Cường

Những khi em khóc em hãy đến bên anh. Rồi tựa vào bờ vai anh sẽ luôn cho em những bình yên. Từ lần đầu gặp em anh đã yêu em rồi. Em sẽ luôn có anh ở bên cạnh. Dù lòng vẫn muốn được yêu em mà sao anh không thể nói.

Nỗi Nhớ Đêm Đông

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường & Ngô Vỹ Hằng

Trong màn đêm buốt giá chỉ còn lại riêng ta. Đêm mùa đông nằm nghe tim mình hóa đá. Em giờ nơi phương xa từng kỷ niệm thiết tha. Nỗi nhớ em giúp anh ấm nồng. Hỡi người yêu dấu hỡi ngày lại ngày nơi đây. Em chờ trông hoài.

Nước Mắt Trong Đời

Tác giả: Huy Cường

Ca sĩ: Bằng Cường

Khóc chi người ơi còn chi đâu. Khi nay em thay đổi rồi. Khóc chi làm đau lòng của tôi. Khi tôi yêu em đắm say. Đã không còn chi thì ra đi. Khi nay tôi tay trắng rồi. Khóc chi làm đau lòng của tôi. Vì giờ đây tôi chẳng.

Say Men Tình

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường

Chiều trên phố dạo bước nghe lòng mình, thật trống vắng bỗng cất tiếng hát vu vơ vài câu thế thôi. Chợt nhìn thấy hình bóng em ngang qua, và ánh mắt ấy thắm thiết cho ta càng thêm ngất ngây. Chào em mà cớ sao ngập.

Sợ Rằng Em Nhớ Ai - Bằng Cường

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bằng Cường

Từng chiều con đường ngập nắng xua đôi ta vẫn thường mơ. Từng chiều bây giờ quạnh vắng anh nơi đây vẫn hoài mong. Phút bên em ấm nồng, phút xa em giá lạnh. Em xa anh ngày qua anh cứ ngỡ sẽ phôi pha. Để rồi anh lại.

Ta Xin Yêu Em

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường

Đêm dài trông ngóng mệt nhoài tình yêu bao năm ngủ sâu trong lòng. Nỗi buồn chất chứa trong tim tìm hoài nơi đâu chỉ là riêng ta. Ta quen cô đơn ta quên lạnh giá. Từng ngày cứ thế trôi qua tim ta âu sầu. Ta yêu ta mơ ta vẫn.

Tại Sao

Tác giả: Khắc Anh

Ca sĩ: Bằng Cường

Nước mắt anh rơi không biết bao nhiêu lần. Phố vắng hiu quạnh mình anh bước trong đêm lạnh. Tìm về nơi đâu để thấy được hình bóng em. Tìm về nơi đâu với những chiếc hôn dịu êm. Nhớ mới hôm nào đôi tay ôm trọn yêu.

Tập Quên Một Nỗi Đau

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh & Bằng Cường

Lời bài hát Tập Quên Một Nỗi Đau. Nhiều đêm trôi qua mau. Mình anh cô đơn với nỗi đau. Em bây giờ em sống sao. Bây giờ như thế nào ước mơ. Lúc xưa còn trọn vẹn nếu. Được gì xin hãy cho anh hay. Kể từ khi em đi hàng ghế.

11 Pages«<234567891011>
danh sách bài hát của ca sĩ Bằng Cường