Từ Biệt Nhau Đi

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Chế Đình Vĩnh Phú

Ca sĩ khác: Khánh Phương

Đừng nói thêm lời êm đềm. Khi tình đôi ta trái ngang. Đừng níu thêm niềm hy vọng. Khi lòng tin ta vỡ tan. Một lần tình yêu đã đến. Cho chúng ta gặp nhau. Tưởng rằng mình là của nhau. Cho đến muôn ngàn sau. Nào ngờ mình.

Tôi Đâu Muốn Khóc

Tác giả: Quang Huy

Ca sĩ: Chế Đình Vĩnh Phú

Ca sĩ khác: Ưng Hoàng Phúc

Tôi đâu có muốn khóc khi tình em xa đời tôi. Tôi dâu có muốn khóc khi nhìn em bên người ta. Nhưng tự ứa ra dòng lệ xót xa. Lòng nín nhưng lệ cứ tuôn. Bao năm tôi vẫn khóc khi lòng chợt nghĩ về em. Đêm khuya tôi lái xe trên.

Tại Sao

Tác giả: Quang Huy

Ca sĩ: Chế Đình Vĩnh Phú

Ca sĩ khác: Ưng Hoàng Phúc

Dẫu biết tình mình nay đã hết thật rồi. Người yêu dấu ơi đừng quay lưng hỡi em. Hãy nói một lời nói xong rồi hãy đi. Người hỡi cho anh một lý do. Nếu biết được rồi anh sẽ chẳng hỏi nhiều. Để em bước đi chẳng làm phiền nữa.

Cơn Đau Cuối Cùng

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Chế Đình Vĩnh Phú

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Ân; Lê Hiếu; Lương Tùng Quang; Đặng Hoàng Hiệp; Quang Hà & Quách An An; Lê Hoàng Nhi; Đức Quang; Hoàng Châu

Đứng bên em im lặng thật lâu. Nhìn thấy nhau cứ thêm u sầu. Trái tim anh đang ghìm thật sâu. Từng nỗi đau mà em muốn dấu. Biết bao nhiêu ân tình của ngày xưa. Còn lại đây vài phút giây thôi cũng chẳng còn chi nữa.

Bỗng Dưng Muốn Khóc

Tác giả: Minh Thư

Ca sĩ: Chế Đình Vĩnh Phú

Ca sĩ khác: Hà Nhi; Phương Thanh; Lam Trường & Minh Thư; Dũng Minh; Minh Thư

Đến chiếc lá cũng cần có nhau. Sao em không giữ nổi yêu thương. Lạc về đâu giữa cơn giông chiều về. Lá cứ trôi buồn miên man. Bỗng muốn khóc cho lòng nhẹ nỗi đau. Sao em không cứ khóc cho vơi đi. Vẫn biết thế nhưng lòng.

Ánh Sao Băng Cô Đơn

Tác giả: Cao Quân Kiệt

Ca sĩ: Chế Đình Vĩnh Phú

Ca sĩ khác: Quốc Thái; Bảo Huy

Ngồi trong đêm anh ngắm sao. Nghe lòng bao xót xa. Giọt lệ rơi trên khoé mi trong âm thầm. Và tình yêu anh trao đến em. Cho dù anh đã sai. Mà tại sao không thể quay lại từ đầu? Nghìn trùng đôi ta xa cách xa. Ôm giọt lệ.