Yêu Dấu Xa Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đỗ Tùng Lâm

Ngày xưa đó còn không. Bao yêu dấu đã qua. Từ khi e đi mãi xa. Một chút nhớ tặng em. Mong em quay trở về. Về bên anh trong từng đêm vắng. Khi em ra đi. Ôi căn phòng vắng tanh. Hiu quạnh băng giá. Niềm hạnh phúc khi anh có.

Vẫn Yêu Dù Dang Dở

Tác giả: Sĩ Trần

Ca sĩ: Đỗ Tùng Lâm

Qua bao nhiêu năm anh vẫn yêu. Nguyện thề trao em con tim anh rất yên bình. Tình yêu rực sáng trong tim anh không lu mờ trong đau thương. Vì con tim anh được yêu. Có khi nào anh quên được em. Nhớ những ngày kỷ niệm trao.

Tình Chia Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đỗ Tùng Lâm

Ngày trôi trôi mãi về nơi trời xa vắng em. Những tháng năm dài chờ đợi nghẹn ngào con tim. Ngày mà em đi khuất mãi xa cuối đường. Chỉ một mình anh lẻ loi chời mong. Và em có biết từng đêm, từng đêm héo mòn. Nỗi nhớ dâng.

Tắt Đèn

Tác giả: Only C

Ca sĩ: Đỗ Tùng Lâm

Ca sĩ khác: Only C & Isssac

Lời yêu thương hôm qua em đã trao đã trao. Cho con tim anh thật hạnh phúc. Nụ cười em xinh hơn bao ánh dương ánh dương. Khắc lên cho tôi là tên em. Làn gió về lạnh buốt hồn làm con tim anh tái tê. Có lẽ hôm qua anh đã.

Phải Chi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đỗ Tùng Lâm

Tự hỏi nếu trên đời còn có những phép màu. Thì hãy khiến lòng anh được quên hết. Giữ mãi những kỉ niệm, giữ mãi những nỗi buồn. Chẳng biết bước về đâu hai con đường. Tự hỏi cớ sao lòng vẫn mãi cứ hi vọng. Dù đã biết rằng.

Ôi quê tôi

Tác giả: Lê Minh Sơn

Ca sĩ: Đỗ Tùng Lâm

Ca sĩ khác: Thanh Lam; Tùng Dương; Trang Nhung

Ôi quê tôi vẫn còn mái nhà. Liêu xiêu liêu xiêu, thơm mùi khói chiều. Trong giấc mơ của tôi cánh diều no gió. Đi bên em bên em bắt chim sâu. Ôi quê tôi, vẫn còn cánh đồng. Xanh bao la lưng còng dáng mẹ. Xa xa nương.

Lá Thư Cuối Cùng

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Đỗ Tùng Lâm

Ca sĩ khác: Lam Trường

Lá thư cuối cùng gửi người tôi từng yêu , rằng tôi phải nói chia tay với người. Đầu thư xin em thứ tha chuyện mình, vì anh mong em hạnh phúc. Vẫn mong những dòng chữ này. Không làm tim của em đau nhói như anh đã từng,

Hãy Rời Xa Nhau

Tác giả: Đỗ Tùng Lâm

Ca sĩ: Đỗ Tùng Lâm

Chờ đợi anh hãy thật lòng em nhé. Hôm qua em đi cùng người nào đấy. Nhìn em bước bên ai. Con tim anh đau thắt lại. Em nhìn anh sau đôi mắt. Em hãy nói ra sự thật hôm ấy. Và chắc trái tim em. Đã không còn chỗ cho anh. Vậy.

Gọi Em Là Đoá Hoa Sầu

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Đỗ Tùng Lâm

Ca sĩ khác: Trần Thu Hà; Thái Châu; Duy Quang; Vũ Khanh; Đức Tuấn; Trần Cao

Ngày xưa áo nhuộm hoàng hôn. Áo nhuộm hoàng hôn. Áo nhuộm hoàng hôn. Bóng ai cắp rổ cắp rổ lên cồn. Lên cồn hái dâu hái dâu. Tiếng nàng hát vọng đôi câu. Hát vọng đôi câu, hát vọng đôi câu. Dừng tay viết mướn ối a lòng.

Giả Vờ Yêu

Tác giả: Duy Anh

Ca sĩ: Đỗ Tùng Lâm

Ca sĩ khác: Ngô Kiến Huy; Teddy Nguyễn; Lương Văn Pha; Dũng Minh; Nghiêm Viết Dũng

Đêm chia ly mưa buồn rơi héo hát bước chân anh trên đường khuya hoang vắng.Bao yêu thương nơi này ta đã có,chính nơi đây chúng ta xa rời nhau. Khi yêu nhau bây giờ anh mới biết trái tim em ko còn như lúc trước,sau đêm nay.

2 Pages12>