Anh Đã Có Em Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đỗ Tùng Lâm; Đỗ Tùng Lâm (beat)

Vừa đưa em về nhà, anh mới tự mình hiểu ra. Hóa ra từ lâu con tim mình yêu luôn đi sai đường. Bởi vì nụ cười ấy trong sáng và thật vô tư. Làm cho con tim anh lần nữa tin vào tình yêu. Tự nhiên anh thẫn thờ. Nên anh ngồi.

Cảm Xúc Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đỗ Tùng Lâm

Ngày đầu tiên khi quen em. Anh không ngỡ là mình sẽ yêu em. Một hành động nhỏ nhoi bâng quơ thế thôi. Đã khiến trái tim ai như rung động. Và từng ngày qua như xôn xao. Một cảm giác thật là khó nói ra. Từng ngày qua.

Chỉ Mong Bên Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đỗ Tùng Lâm

Từng ngày trôi qua đem đến nỗi nhớ. Chỉ mình anh hát ru nỗi buồn. Chờ đợi bên ai mang những yêu thương. Xoa dịu đi con tim lạnh lẽo. Dẫu biết tình mình đã hết. Vẫn mong quay ngược lại thời gian. Để anh được ôm lấy em như lúc.

Còn Một Mình Với Yêu Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đỗ Tùng Lâm

Ngủ đi em đêm đã khuya rồi. Đừng bận lòng mà thương nhớ về ai. Đừng cô đơn mà thức trắng đêm dài. Có anh đây bờ vai cho em. Ngủ đi em đừng đau buồn chi nữa. Đừng để con tim mình lệ sâu hoen mi. Hãy nói rằng "em rất nhớ anh.

Đêm Không Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đỗ Tùng Lâm; Đỗ Tùng Lâm (remix)

Thời gian đã không quay lại với tôi rồi. Và tình yêu. Đã rời bỏ tôi đi tìm hạnh phúc. Những kí ức buồn. Theo năm tháng không phai mờ. Và giờ đây tôi sống trong cô đơn. Từng đêm. Bước chân ai buồn trên phố dài. Và tìm ai. Đã.

Đêm Và Nỗi Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đỗ Tùng Lâm

Trời đêm đang vây quanh tôi trong nỗi nhớ. Một chút ấm áp hối tiếc của ngày xưa. Chính nơi này em trao tôi bao hạnh phúc. Để tình yêu tôi thăng hoa trong những tháng năm dài. Rồi em ra đi như bao cuộc tình khác. Để những.

Giả Vờ Yêu

Tác giả: Duy Anh

Ca sĩ: Đỗ Tùng Lâm

Ca sĩ khác: Ngô Kiến Huy; Teddy Nguyễn; Lương Văn Pha; Dũng Minh; Nghiêm Viết Dũng

Đêm chia ly mưa buồn rơi héo hát bước chân anh trên đường khuya hoang vắng.Bao yêu thương nơi này ta đã có,chính nơi đây chúng ta xa rời nhau. Khi yêu nhau bây giờ anh mới biết trái tim em ko còn như lúc trước,sau đêm nay.

Gọi Em Là Đoá Hoa Sầu

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Đỗ Tùng Lâm

Ca sĩ khác: Trần Thu Hà; Thái Châu; Duy Quang; Vũ Khanh; Đức Tuấn; Trần Cao

Ngày xưa áo nhuộm hoàng hôn. Áo nhuộm hoàng hôn. Áo nhuộm hoàng hôn. Bóng ai cắp rổ cắp rổ lên cồn. Lên cồn hái dâu hái dâu. Tiếng nàng hát vọng đôi câu. Hát vọng đôi câu, hát vọng đôi câu. Dừng tay viết mướn ối a lòng.

Hãy Rời Xa Nhau

Tác giả: Đỗ Tùng Lâm

Ca sĩ: Đỗ Tùng Lâm

Chờ đợi anh hãy thật lòng em nhé. Hôm qua em đi cùng người nào đấy. Nhìn em bước bên ai. Con tim anh đau thắt lại. Em nhìn anh sau đôi mắt. Em hãy nói ra sự thật hôm ấy. Và chắc trái tim em. Đã không còn chỗ cho anh. Vậy.

Lá Thư Cuối Cùng

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Đỗ Tùng Lâm

Ca sĩ khác: Lam Trường

Lá thư cuối cùng gửi người tôi từng yêu , rằng tôi phải nói chia tay với người. Đầu thư xin em thứ tha chuyện mình, vì anh mong em hạnh phúc. Vẫn mong những dòng chữ này. Không làm tim của em đau nhói như anh đã từng,

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Đỗ Tùng Lâm