Đánh Mất Tình Anh

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: Quế Vân

Giữa lúc đêm tối em nghe thấy lòng buồn thật buồn. Giữa lúc đêm vắng ôi sao thấy lòng thật quạnh hiu. Mỗi lúc đêm đến lòng em lại nhớ đến anh. Người dành cho em trái tim. Đã có những lúc sao thấy mình thật dại khờ. Đánh.

Đừng Xa Em Nhé (Đừng Xa Anh Nhé)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Quế Vân

Ca sĩ khác: Thanh Thảo; Minh Tuyết; Tuyết Thảo

Mới hôm qua còn đây bao ân tình đắm say. Bỗng nhiên anh đổi thay nên em nào có hay. Lời đùa vui anh nói yêu em bây giờ ... quá đắng cay. Có tương lai gì không với em và với anh ? Lỗi do em vừa quen đã yêu người quá.

Hôn Anh Trong Mơ

Tác giả: Quế Vân

Thà xa nhau còn hơn để rồi đây sẽ lầm lỡ. Tình em vẫn như ngày nào. Cuộc tình cho anh đau đớn quá nhiều. Xót xa từng đêm gối chiếc. Đừng yêu thêm làm chi và đửng nhớ tới làm chi. Ngày mai sẽ tươi đẹp hơn. Dù anh không yêu.

Một Lần Để Mất Anh

Tác giả: Quách Beem

Ca sĩ: Quế Vân

Xa nhau một thời gian hôm nay gặp anh vẫn như xưa. Lòng em nhói đau khi mất anh trong vòng tay. Bởi do chính em em đã hứa yêu anh. Nhưng nay khác rồi em theo cuộc tình mới. Ngàn lời xin lỗi sẽ không đổi khi cho cả hai.

Mùa Xuân Đầu Tiên

Tác giả: Văn Cao

Ca sĩ: Quế Vân & Khánh Phương

Ca sĩ khác: Duy Quang; Bích Vân; Thái Hòa & Đức Thịnh; Thanh Lan; Phương Thanh; Dương Hồng Loan; Trần Cao; Quỳnh Hoa; Ngọc Tân; Năm Dòng Kẻ; Thanh Thúy; Tóc Tiên; Ánh Tuyết; Đức Tuấn; Thanh Hoa; Trang Nhung; Hứa Như Ý; Lệ Quyên; Võ Hạ Trâm; Phương Anh

Rồi dặt dìu mùa xuân theo én về. Mùa bình thường mùa vui nay đã về. Mùa xuân mơ ước ấy đang đến đầu tiên. Với khói bay trên sông, gà đang gáy trưa bên sông. Một trưa nắng cho bao tâm hồn. Rồi dặt dìu mùa xuân theo én.

danh sách bài hát của ca sĩ Quế Vân