Sài Gòn Sài Gòn

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Anh Tú & Như Loan & Tóc Tiên & Mai Tiến Dũng & Ánh Minh & Justin Nguyễn & Diễm Sương & Lam Anh & Kỳ Phương Uyên

Ca sĩ khác: Châu Đăng Khoa

Sài Gòn đường đông người ghê. Nhộn nhịp người đi và xe. Lòng vòng bàn chân mải mê. Thấy nhẹ nhàng tâm hồn mình. Thức giấc tôi yêu Sài Gòn. Nhắm mắt tôi yêu Sài Gòn. Muốn dang tay ôm Sài Gòn, ôm vào lòng, yêu nồng nàn. Khi.

Say Nắng

Tác giả: Đình Bảo

Ca sĩ: Mai Tiến Dũng

Bước đến bên em một lần, tình yêu trong anh thật gần. Về nghe con tim phân vâng, và em mơ sao muốn nói. Nói với em ngàn lời, lòng anh như trao vừa rồi. Về ôm tương tư mỗi tối, để nhịp chung nhịp đập tình yêu em yêu hỡi. Từ.

Sợi Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tóc Tiên & Mai Tiến Dũng

Sợi nhớ vương giọt lệ buồn. Nhỏ ướt gối chăn đêm trường. Một mình cô đơn người con gái. Ôm hoài mong nhớ thương. Chàng trai ai đã bước đi. Bỏ lại những phút giây êm đềm. Bỏ lại sau lưng. Dẫu tơ vương nỗi niềm. Dẫu tơ vương.

Sống Mãi Tình Ta

Tác giả: Nguyễn Hữu Đức

Ca sĩ: Hương Giang & Mai Tiến Dũng

Em ơi dù cách xa nhưng trong lòng anh vẫn yêu em. Xin em đừng dối gian cho tâm hồn anh nát tan. Tình yêu đó anh dịu dàng đến em trọn đời. Người ơi xin chớ hững hờ gieo bao nỗi đau. Anh ơi tình ta vẫn xanh như ngày nào ta.

Sunday Buồn (Chủ Nhật Tình Yêu, Chúa Nhật Tình Yêu)

Tác giả: Quốc Tuấn

Ca sĩ: Mai Tiến Dũng & Ánh Minh

Ca sĩ khác: Quang Hà (DJ Turbo Remix); Kiwi Ngô Mai Trang; Bảo Hân; Khánh Loan; Bảo Hân & Như Loan; Ngọc Như Ý

Chiều Chủ Nhật chờ anh trước lối cũ, đi cà phê ta bên nhau, trên chiếc xe như hôm nào. Và cuộc tình đẹp như mơ hôm nay, sao bỗng dưng mau đổi thay, anh đã quên đi tình ta. Chiều Chủ Nhật buồn nơi góc phố vắng.

Ta Chưa Quên Được Nhau

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sĩ: Mai Tiến Dũng

Ca sĩ khác: Nguyễn Hải Yến

Ta chưa quên được nhau vì sao người ơi? Chiếc phone không ai trả lời. Ta chưa quên được nhau vì sao người ơi? Trước giờ chỉ là thú vui. Đừng đừng hỏi vì sao. Có ai dám yêu để về sau. Nuốt nước mắt ướt đẫm nỗi nhớ duyên.

Thôi Anh Hãy Về (Thôi Em Hãy Về)

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Hương Giang & Mai Tiến Dũng

Ca sĩ khác: Minh Tuyết & Johnny Dũng; Vũ Khanh; Hồng Hạnh & Thanh Long Bass; Nhật Trung & La Sương Sương; Cao Duy & Hoàng Kim; Ý Lan; Elvis Phương; Tú Quyên; Kim Khánh; Minh Thuận & Nhật Hào; Phi Khanh; Nini; Thế Sơn & Bảo Ngọc; Thanh Thúy & Anh Tú; Thu Phương & Lam Trường; VNFBoy & Ngọc Phương; Đàm Vĩnh Hưng & Lệ Quyên

Thôi anh hãy về mối duyên mình nhạt nhòa như khói mây. Thôi anh cứ đi để em lại một mình trong xót xa. Chiều buồn qua mau bóng tối vây quanh mù khơi. Ngồi ôm thương nhớ nghe con tim em lạnh giá. Em đâu có ngờ mối duyên.

Tình Em Mãi Trao Về Anh

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Mai Tiến Dũng & Diễm Sương

Ca sĩ khác: Noo Phước Thịnh & Đông Nhi; Lam Trường & Minh Thư; Minh Thư

Một sớm mùa đông em lang thang giữa căn phòng. Nghe từng giọt sầu hắt hiu rơi ngoài sau. Một nỗi chờ mong như khát khao ngày nắng hồng. Lòng anh vẫn nuôi bao hy vọng. Biết em có còn nhớ không? Ngày đó còn nhau, trao cho.

Tình Là Nhớ

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Mai Tiến Dũng & Kỳ Phương Uyên

Có những nỗi nhớ mong, có những khi hiu quạnh. Có những đêm lệ sầu rơi, xa vắng anh buồn chơi vơi. Cuộc sống không là mơ, đời có khi hững hờ. Vây quanh anh từng ngày nhớ, em nơi đây riêng mình thôi. Giữa bóng tối trong.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Mai Tiến Dũng