Trắng Tay Sau Tình Yêu

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Khánh Phương

Yêu em tôi hi sinh rất nhiều, nhiều điều nhiều thứ của đàn ông. Yêu em tôi chấp nhận số phận, đàn ông không giống như đàn ông. Yêu em tôi không dám mơ mộng, dù có biết bao người chờ mong. Được bên tôi được yêu tôi, mà nào.

Trân Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương

Đã, bao ngày qua ta mãi đi tìm. Dấu chân ngày xưa nhỏ bé yêu kiều. Dù cho bão giông kéo đến. Vẫn mong chờ người em yêu dấu. Ôi thời gian, có như ngừng trôi để níu Trân yêu. Trong phút giây nỗi đau dường như quặn lại. Một con.

Tôn Thờ Một Tình Yêu

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường & Khánh Phương

Karaoke: Bằng Cường & Khánh Phương

Ca sĩ khác: Bằng Cường

Từng năm tháng vô tình, vì người yêu dối gian mình, có lúc con tim ta như lặng thinh. Người cất bước ra đi, từng đêm ta khóc chia ly. Biết đến bao lâu ta thôi mộng mơ. Lòng ta mãi tôn thờ, tình yêu này đến bao.

Tội Nghiệp Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương; Khánh Phương (beat)

Anh cố nhắm mắt lại. Để lãng quên đi tất cả. Nhưng tại sao chẳng thể quên hỡi người. Chỉ cách đấy mấy ngày. Hứa sẽ bên nhau suốt đời. Nhưng giờ em đã bước theo người ta. Anh đã có lỗi gì. Phải chăng do anh quá nghèo. Anh.

Tôi Không Tin Em Đổi Thay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương

Còn gì nữa đâu ơi người ơi. Em nói thêm cũng vậy thôi khiến anh thêm chua xót trong lòng. Thật lòng yêu anh em sẽ không. Chung bước đi bên người ta không tay ấm trong vòng tay. Giờ anh đã hiểu trong lòng em. Chẳng yêu.

Tình Yêu Dối Trá

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương

Ta giam mình ta trong đêm tối để tự trách trái tim ta sao dại khờ, ta giam mình ta trong đêm tối để nhận ra lối đi sai bao ngày qua, từng đêm ta hối tiếc, tháng năm ta bên người đã trót tin lời yêu gian dối. Ta đã trao em.

Tình Yêu Cuối Cùng 3

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương

Ca sĩ khác: Hoàng Lê Vi

Nếu anh xem em là tình yêu cuối cùng. Nếu anh xem em là tình yêu sau hết. Thì xin hãy quên đi tơ vương ngày xưa năm cũ. Xin hãy cho em con tim mà không chôn dấu. Xin hãy yêu thương như trái tim trinh nguyên lần đầu. Dẫu.

Tình Ta Bèo Dạt Mây Trôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương

Ca sĩ khác: La Nhật Tiến

Ɗừng như anh lo sợ, anh lo sợ một ngàу rồi sẽ mất em. Vì đôi khi ta giận nhau con tim anh nghe sao thật mong manh. Ϲhỉ là là anh người đầu tiên sẽ là người bước đến bên em. Tại sao không, phải là anh tại vì sao em quá vô tâm.

Thức Tỉnh

Tác giả: Hoàng Thy

Ca sĩ: Khánh Phương

Ôi con tim cô đơn. Ngất ngây chìm vào men say. Để cho quên đi. Những niềm chua cay của ngày ấy. Vây quanh anh không gian. Như đang chìm vào hư vô. Mặc cho cảm giác. Như lấn át tâm trí này. Từng ngày từng giờ trôi.

Tha Thứ

Tác giả: Khánh Phương

Ca sĩ: Khánh Phương

Nhìn trăng khuya nhớ đến những ngày đôi ta có nhau. Bao nhiêu giấc mơ tan thành mây khói. Giờ câu yêu phôi pha cũng chỉ vì ta quá khờ. Biến yêu thương nay thành bao khổ đau. Ngày em ra đi cũng là thời gian mưa rất.

15 Pages<12345678910>»