1000 Nỗi Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương

Một ngày em đến mang bao nụ cười, rồi ngày ra đi mưa tuôn khóc òa, lạnh lùng chia tay em quay bước đi, trong đêm lạnh giá, ngày khi xưa em vẫn hay nói sẽ không lìa xa, mà hôm nay sao em chia cắt đôi mặt trái tim, một.

Anh Em Một Nhà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương

Tim tôi nay như đang dần vỡ tan. Vì người ra đi bước khỏi cuộc đời. Một người anh em của tôi. Sẽ bên tôi khi tôi đau buồn nhất. Đoạn đường phía trước vẫn đầy khó khăn. Người vẫn bên tôi mỗi khi tôi cần. Dù là trong hiểm.

Anh Là Người Ra Đi

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Khánh Phương

Tiếng mưa cứ rơi lắng yên nhưng não nề. Tự nhiên rơi trong trái tim. Những năm tháng ta quá yêu trong vội vàng. Dường như chưa bao giờ trôi qua. Có lẽ giấc mơ của em phai nhạt dần. Đủ để anh biết ta chẳng thể yêu thêm.

Anh Rất Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương

Em đã nói sẽ đi với anh đến suốt cuộc đời. Em đã nói sẽ mãi mãi chỉ yêu mình anh. Em đã nói dù có sóng gió dù có khó khăn. Thì tình yêu em cũng sẽ không bao giờ đổi thay. Vậy mà sao dường như bao nhiêu ngày thiếu vắng.

Anh Vẫn Luôn Tin

Tác giả: Nguyễn Anh Tú

Ca sĩ: Khánh Phương

Ngày đó ta bên nhau, gửi yêu thương đắm say nồng. Cuộc tình mình ước mơ đầy màu xanh, hạnh phúc ngỡ thênh thang. Giữa bầu trời bao tiếng cười, dệt mộng đẹp ấm êm mãi bên nhau. Ước mơ không thành mộng vỡ tan, một mình.

Bao Ngày Xa Em

Tác giả: Cao Tùng Anh

Ca sĩ: Khánh Phương

Mình tôi bước chân âm thầm, về thăm phố quen ngày xưa. Hàng cây vẫn xanh màu lá, ngọc lan vẫn hai ven đường. Dừng chân ghế đá năm nào, chợt nhớ lúc ta ngày xưa. Còn đây vẫn nguyên dòng chữ, mình đã khắc tên hôm nào. Một.

Bên Ai Em Cũng Ngọt Ngào

Tác giả: Cao Nam Thành

Ca sĩ: Khánh Phương

Phải chăng bên ai em cũng thế. Phải chăng bên ai em cũng ngọt ngào. Phải chăng nụ hôn nồng say khi bên anh. Cũng như ai đó cùng với em. Phải chi anh đừng yêu em quá nhiều. Phải chi không đặt niềm tin với một ai. Phải chăng.

Bến Mơ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Ý Lan; Ngọc Hương; Julie; Ngọc Huệ; Thuý Vi; Lam Anh

Giá hôm nay em có những ngày thật êm đềm năm xưa. Thì xin những niềm âu yếm sẽ chắt chiu ân cần. Dù thương đau người hằng gieo neo. Tình em mãi vẫn mong là bến, bến mơ chiếc bóng mong chờ anh. Rồi em mơ thu sang. Anh.

Biết Đâu Một Ngày

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Khánh Phương

Ngày gió mang đông đến trút bao nhiêu tàn lá khô, rớt rơi đầy trên đường đi hiu hắt. Và ngày ấy cũng chính là ngày em nói câu, chia tay sau bao nhiêu ngày yêu nhau. Lặng thinh qua thật lâu chính anh cũng đã hiểu thấu, em ở

Bỗng Dưng Yêu Em (Điều Anh Không Biết, Điều Em Không Biết)

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Khánh Phương

Ca sĩ khác: Thái Lan Viên; Nghiêm Viết Dũng

Muốn qua thêm một ngày để nhận thêm một nụ cười. Muốn qua thêm một ngày, để ngày mai lại thấy em. Nhìn em lạnh vai áo đi bên anh trong cơn mưa chiều. Chợt trái tim anh ấm thêm bao niềm vui. Bỗng dưng sao một ngày, anh.

15 Pages12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Khánh Phương