Anh Biết Mình Đã Sai

Tác giả: Cao Nam Thành

Ca sỹ thể hiện: Cao Nam Thành

Bao nhiêu ngày qua anh đã cố sống trong thầm lặng. Cố giữ lý trí để ngăn không cho nước mắt rơi. Anh đã không nắm giữ được tình cảm của đôi mình. Anh đã gục ngã trước những cám dỗ em từng nói. Anh xin lỗi vì đã làm tổn.

Bận Yêu

Tác giả: Cao Nam Thành

Ca sỹ thể hiện: Chấn Hào; Lý Tuấn Kiệt

1. Từ khi gặp em tim anh rối bời. Chẳng dám nói lên một lời. Cứ lẩn lơ trông chờ. Một kết quả bất ngờ. Rồi em nhìn anh ngu ngơ ngây thơ. Cảm giác chẳng thể ngờ. Sau bao ngày bỏ anh bơ vơ. Ngày hôm nay anh cứ tưởng là.

Bên Ai Em Cũng Ngọt Ngào

Tác giả: Cao Nam Thành

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Phải chăng bên ai em cũng thế. Phải chăng bên ai em cũng ngọt ngào. Phải chăng nụ hôn nồng say khi bên anh. Cũng như ai đó cùng với em. Phải chi anh đừng yêu em quá nhiều. Phải chi không đặt niềm tin với một ai. Phải chăng.

Cạn Lời

Tác giả: Nhạc Cao Nam Thành, lời Thái Lan Viên

Ca sỹ thể hiện: Thái Lan Viên; Cao Nam Thành

Đừng cố nhây bao nhiêu lần nữa đây. Khi câu chia tay em buông ra. Em đâu cần anh quan tâm em mỗi ngày. Chẳng lẽ khi yêu ai em cũng làm ra vẻ ngây? Em bỏ mặc, rồi cho leo cây chẳng hối tiếc. Khi anh phone cho em thì em.

Có Phải Em Đã Hết Yêu

Tác giả: Cao Nam Thành

Ca sỹ thể hiện: Cảnh Minh

Có phải em đã hết yêu anh. Có phải em đang buông lơi đi một khoảng cách. Có phải em muốn ta chia tay. Có phải em đang yêu thêm một người mới. Lặng im như thế chỉ mang thêm bao muộn phiền. Một câu dứt khoát của em để anh khỏi.

Cố Quên Đi Một Người

Tác giả: Cao Nam Thành

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Hãy quên đi em ơi! Níu kéo làm gì. Cố gắng cũng chỉ thêm đau lòng. Giờ đây khi bên em. Anh không còn vui như lúc trước. Hãy đốt hết tất cả những gì từng thuộc về nhau. Thời gian sẽ giết chết đi bao lời yêu của hôm.

Điều Anh Không Thể Giấu

Tác giả: Cao Nam Thành

Ca sỹ thể hiện: Cao Nam Thành

Anh biết lỗi lầm của mình. Là che giấu đi bao nhiêu sự thật. Vì bao lâu nay anh không nói. Rằng anh đã có người yêu. Nhưng anh vẫn cố chấp. Vẫn cứ đón nhận tình cảm của em. Một thứ tình cảm mà em luôn mong ước sẽ.

Điều Buồn Nhất Bây Giờ

Tác giả: Cao Nam Thành

Ca sỹ thể hiện: Cao Nam Thành

Điều buồn nhất bây giờ là đến sau một người yêu em. Chỉ biết đứng nhìn em đó sánh vai bên ai kia kìa. Điều buồn nhất bây giờ là thấy em không được hạnh phúc. Chỉ biết đứng nhìn em khóc mỗi khi người ấy làm em buồn. Có khi tự.

Em Ơi Em Đừng Khóc

Tác giả: Cao Nam Thành

Ca sỹ thể hiện: Cao Nam Thành

Lời bài hát Em Ơi Em Đừng Khóc. Nếu lỡ mai này bên cạnh em không còn có ai. Cho em những nụ cười thì em ơi xin chớ khóc. Anh vẫn đứng ở đây vẫn trước mắt em này. Vẫn cứ thói quen cũ vẫn âm thầm quan tâm em. Nếu lỡ mai này.

Giấu Nỗi Đau Vào Ký Ức

Tác giả: Cao Nam Thành

Ca sỹ thể hiện: Thái Thành Công

Có chăng tình cảm em trao anh là dối lòng. Có chăng ngày tháng ấy em ở bên ai không phải là anh. Anh đã làm tất cả mọi thứ dành cho em. Nhưng mà dường như điều đó em chưa bao giờ nghĩ đến. Em vẫn ở đây bên anh nhưng từ.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Cao Nam Thành