Bí Mật Nhỏ

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ khác: Hoàng Yến Chibi

Biết không anh em thích mưa. Cứ lung linh từng giọt mát lạnh. Tí tách rơi như tiếng cười. Trên đường đi của anh với em. Biết không anh em thích kem. Những que kem ngọt đầy sắc màu. Ngồi bên nhau cứ muốn ăn thêm thật.

Bỗng Dưng Yêu Em (Điều Anh Không Biết, Điều Em Không Biết)

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ khác: Khánh Phương; Thái Lan Viên; Nghiêm Viết Dũng

Muốn qua thêm một ngày để nhận thêm một nụ cười. Muốn qua thêm một ngày, để ngày mai lại thấy em. Nhìn em lạnh vai áo đi bên anh trong cơn mưa chiều. Chợt trái tim anh ấm thêm bao niềm vui. Bỗng dưng sao một ngày, anh.

Bức Tranh Trong Tim

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Ngô Trác Linh & Trương Thế VInh

Ca sĩ khác: Miu Lê; Đinh Ứng Phi Trường & Phạm Quỳnh Anh

Cứ nhắm mắt, là bàn tay anh vẽ một nụ cười. Cứ nhắm mắt, là bàn tay vẽ nên gương mặt anh. Cứ nhắm mắt, là anh trong vô thức chọn màu mắt. Những khi ấy trái tim em lại đau nhói. Vẫn cứ rằng cơn mơ đã xóa bao kỷ niệm. Vẫn.

Cây Sao Giấy

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ khác: Hoàng Yến Chibi

Khi sương đêm rơi nhẹ đong tí tách, khi chim non đã ngũ vùi gác cánh, khi trăng lên hát trên đồng cỏ xanh, em ngây ngô ô cửa nhỏ nhìn anh, anh chiếu lên muôn vì sao lấp lánh, trên cây cao ánh sao vàng óng ánh, sao lung.

Đôi Cánh Vô Hình

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Ngô Trác Linh

Ngày thơ bé ước mơ sẽ bay cao lên trên bầu trời. Vượt sóng gió vươn cao đôi cánh qua bao tháng năm sầu vơi. Dẫu biết rằng đôi khi mơ ước không như giấc mơ mỗi người. Đừng buồn chi hãy luôn miễm cười. Rồi năm tháng cứ trôi.

Khẽ Nói Lời Yêu

Tác giả: Quốc Trụ

Ca sĩ: Ngô Trác Linh & Võ Thành Tâm

VTL:. Là em đó. . . người đã mag cho anh 1 nụ cười. Là em đó. . . người đã mang cho anh 1 tình yêu. Là em đó. . . người đã luôn bên anh mỗi khi anh cần. Người đã luôn quan tâm mỗi lúc anh buồn. Và người đó chỉ có thể là em.

Lối Thoát

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Trác Linh

Ca sĩ khác: Lâm Vũ

Mọi đam mê như trốn sâu sau đám mây mờ. Đợi Mặt Trời và tia nắng mang một ngày mới. Dường như ta đang lắng nghe. Mọi âm thanh sao quá xa mệt nhoài. Dường như ta đang bước đi. Dường như ta không thấy ai mệt nhoài. Ban mai.

Một Lần Nữa Được Yêu

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Ngô Trác Linh

Ca sĩ khác: Chưa Biết

Đã có những khi anh đã sai. Nước mắt của em đang nhẹ rơi. Thấm ướt hết vai anh tại sao. Có lẽ bởi anh đã làm em ko vui. Cũng vì anh đã ko lắng nghe những khi em buồn. Để em vội vàng bước đi lạnh lùng. Làm sao cố xin em thứ.

Mùa Hoa Sữa Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đăng Khôi & Ngô Trác Linh

Ca sĩ khác: Nguyễn Văn Chung

Gửi kèm nỗi nhớ qua trang thư học trò. Hà Nội ơi thấy thân thương lạ. Từng hàng ghế đá như mang bao tâm sự. Bờ hiên vắng sấu rơi đầy sân. Ngày ngày nhớ lắm, em chưa quen tên đường. Mà sao luôn nhớ tên một.

Ngồi Bên Em (Ngồi Bên Anh)

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ: Ngô Trác Linh & Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ khác: Nguyễn Văn Chung; Phan Đình Tùng; Quang Nhựt & Minh Tùng

Ngồi bên em nghe gió ru êm đềm. Ngồi bên em mưa rơi không ướt vai. Những kỷ niệm những nụ cười. Anh vẫn mong đừng vội tan biến. Ngồi bên em hạnh phúc sao ngọt ngào. Ngồi bên em thời gian trôi quá mau. Những yêu.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Ngô Trác Linh