Cảm Giác Yêu

Tác giả: Quốc Trụ

Ca sỹ thể hiện: Don Nguyễn

Một ngày trời thu trong xanh. Người chợt ghé qua mang tia nắng mai long lanh. Ngày ấy phút thoáng qua nhìn nhau chỉ 1 lần. Cứ ngỡ như bao ngày qua thế thôi. Ngày từng ngày trôi qua mau. Rồi chợt biết đâu con tim yêu.

Con Yêu Của Mẹ

Tác giả: Quốc Trụ

Ca sỹ thể hiện: Phan Ngọc Luân

Con chim non của mẹ. Vừa bay ra khỏi lòng. Đến phương trời xa lạ. Con có buồn hay không. Mùa xuân sang mùa hạ. Thu đi đông lại tàn. Đã mấy lần lá đổ. Đã mấy lần mưa rơi. Con đi nhà trống vắng. Mẹ đứng ngồi không.

Đà Lạt Ngày Vắng Em

Tác giả: Quốc Trụ

Ca sỹ thể hiện: Phan Ngọc Luân

À Lạt hoàng hôn, sương giăng khắp lối. Sương hôn lên nhẹ, tóc em thơm nồng. Chiều nào song đôi, quanh hồ Xuân hương. Ấm áp lạ thường, dù đã vào đông. Đà Lạt ngàn thơ, vang trong tiếng gio. Đôi ta hẹn thề, tiếng chuông.

Em Ơi Anh Vẫn Chờ

Tác giả: Quốc Trụ

Ca sỹ thể hiện: Vũ Bảo

Dù cho thời gian đã phôi phai tình em. Dù cho thời gian xóa đi bao kỷ niệm. Xóa đi làn hơi ấm, xóa đi mọi ký ức. Xóa đi hết những ân tình hôm nao. Mặc cho tình em đã thôi không còn đây. Tình yêu của anh vẫn luôn luôn đong.

Giai Điệu Mùa Xuân

Tác giả: Quốc Trụ

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh; Trịnh Lam; Lam Anh

Cành mai tươi thắm đón xuân về đây. Lộc xuân cho ta những điều may. Đàn chim én tung bay hoà ca. Hân hoan đùa vui. Mọi người náo nức vì xuân sắp về. Rộn ràng tiếng nói trẻ thơ mọi nơi. Cùng nhau hát yêu thương hoà nhịp.

Hoàng Hôn Sẽ Mang Em Về

Tác giả: Quốc Trụ

Ca sỹ thể hiện: Phan Ngọc Luân

Khi thế gian chìm trong đêm tối. Là lúc, anh thấy cô đơn. Phảng phất đâu đây mùi hương em nhẹ nhàng. Rồi ký ức bỗng ùa về trong anh. Khi cơn mưa, vội vàng tuôn rơi. Mọi thứ, bỗng nhiên lặng thinh. Cũng ngay chính lúc đó.

Khẽ Nói Lời Yêu

Tác giả: Quốc Trụ

Ca sỹ thể hiện: Ngô Trác Linh; Võ Thành Tâm

VTL:. Là em đó. . . người đã mag cho anh 1 nụ cười. Là em đó. . . người đã mang cho anh 1 tình yêu. Là em đó. . . người đã luôn bên anh mỗi khi anh cần. Người đã luôn quan tâm mỗi lúc anh buồn. Và người đó chỉ có thể là em.

Nơi Này Anh Vẫn Đợi Em

Tác giả: Quốc Trụ

Ca sỹ thể hiện: Vũ Bảo

Ϲhỉ một mình anh, lẻ loi ngồi đâу Ở phương trời xa người có biết Ɲhững giâу phút rất ngọt ngào, giờ đâу trôi qua mất rồi Từng ký ức êm ấm khi mình bên nhau Giờ phương ấу như thế nào, người có vui haу đang buồn Ɗù cuộc sống

Sông Cầu Quê Tôi

Tác giả: Quốc Trụ

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Đức Quang

Từng đêm trắng nằm thao thức nhớ năm nào. Ngày xưa khi ta còn thơ. Cùng nhau vui chơi hoà ca. Những kỷ niệm chẳng hề phai. Dòng ký ức cứ tuôn trào bao nghĩ suy. Giờ đây đã xa quê nhà. Lặng yên thổn thức chợt ngẩn ngơ nhớ.

Yêu Con

Tác giả: Quốc Trụ

Dòng thời gian cuốn trôi biết bao nhiêu điều. Và mẹ cha tóc xanh nay đã ngả màu. Nhưng vẫn lớn lao tình yêu giành cho đàn con. Nhọc nhằn gian nan cuộc sống khó khăn. Đoạn đường con đi trải bao tiếng giao của mẹ. Từng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Quốc Trụ