Thành Phố Cuồng Say (Thành Phố Cuồng Nhiệt)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: Cát Tiên

Ca sĩ khác: Nguyên Khang; Tú Linh; Lê Dũng

Đi trong đêm nay, đôi ta bốc cháy lên. Ngọn lửa tình khắp bốn phương. Đi trong đêm nay, đôi ta bốc cháy lên. Ngọn lửa hồng từ bốn phương. Thành phố đêm nay. I see your face. So let be together tonight. You never.

Tiếng Chuông Giáng Sinh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cát Tiên

Giáng Sinh, đêm nay giáng sinh trên đường phố tuyết đầy. Bao em bé thơ mong chờ những gói qùa. Say xưa giấc mơ ồ ý a, ô ơ yo o. Tuyết ngập đầy ngập tràn đường phố tiếng cười. Những ngọt ngào và ngàn lời nói chúc mừng. Chuông.

Tình Băng Giá

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sĩ: Cát Tiên

Ca sĩ khác: Lam Trường; Lưu Thiên Hương; Thanh Trúc; Tú Quyên; Quang Toàn; Minh Tuyết

Người yêu hỡi sao nỡ quên những ân tình xưa. Để mình tôi ôm xót xa cô đơn ngày tháng qua. Người quay bước quên câu từ giã để cho trái tim khô buồn bã. Hàng cây trút lá như tiếc thương mối tình chúng ta. Còn đâu nữa.

Tình Còn Mãi Buồn

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sĩ: Cát Tiên

Đời là lắm lúc đau buồn. Đời là lắm lúc ê chề. Tình là thế giới muôn màu. Ôi...ôi... Đời là chán ngán mong chờ. Tình là bóng dáng mịt mờ. Người còn mãi nhớ nhung hoài. Ôi....ôi... Trong đêm thâu có tiếng than.

Tình Còn Phong Ba

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cát Tiên & Kelly Chen

I love you, do you love me too? Cuộc tình đôi ta, sao vẵn như còn nhiều phong ba. Chưa xót khi người tình chia xa. Xa mãi tháng năm mông mơ, trái tim mông chờ. Rối tứng đêm nhớ thương mỗi mòn. Đời buồn tênh giắc mơ.

Tình Không Dễ Phai

Tác giả: Nguyên Lộc

Ca sĩ: Cát Tiên

Ca sĩ khác: Minh Thuận

Mong trao em yêu câu ca vui. Sao nghe câu ca như khan hơi. Con tim yêu em mong cất lời. Dâng cho em bao nhiêu ân tình. Đưa nhau đi đêm đêm quay cuồng. Em tôi như tiên nga tươi thắm bé yêu ơi] x2. Dìu em nhẹ nhàng cha.

Tình Lãng Quên

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Cát Tiên

Còn nhớ khi xưa anh thường nói. Mình sẽ yêu nhau rất bền lâu. Nhưng sao bỗng thấy anh vô tình. Chẳng nói với em câu yêu nồng nàn. Rồi những sống gió như ùa tới. Và bỗng biến mất bóng hình anh. Anh như đã lãng quên.

Trái Tim Hoang Tưởng (Trái Tim Hoang Đường)

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sĩ: Cát Tiên

Ca sĩ khác: Ngọc Ánh; Khánh Duy; Phương Thanh; Châu Ngọc; Hoàng Dũng; Minh Tuyết; Lương Tùng Quang

Chiều buông lơi cho vòng tay khát khao. Có tình em ôm bờ vai rã rời. Em có biết bao đêm hao gầy. Dòng lệ này khóc vì ai. Tình là mây theo dòng sông mãi trôi. Cuốn về đâu cho người thương nhớ người. Khi đã biết con.

Tuổi Mộng Xứ Đông (Mưa Trên Phố)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Việt Hùng]

Ca sĩ: Cát Tiên

Ca sĩ khác: Hạ Vy; Mây Trắng; Cẩm Ly; Hồng Vân & Cẩm Ly; Sơn Ca

Anh hỡi anh khi trời mưa lất phất trên phố. Thương nhớ ai cho nỗi sầu vẫn rụng xuống vai. Từng giọt mưa, mưa rơi giữa cơn mộng cánh chim nồng say. Tình yêu là sợi tơ đó thấy chưa ! Anh biết không ông trời vẫn ghét.

Vầng Trăng Lỡ Làng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cát Tiên

Con đường xưa giờ đây lạnh lùng trong đêm. Em giờ đây ngồi im lặng nghe trống vắng. Từ khi anh bỏ đi rất xa. Riêng mình em ngồi ôm đắng cay ê chề. Đêm từng đêm ngồi mơ bóng anh ngỡ anh quay về. Từ khi anh vội quay bước.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Cát Tiên