Yêu Lại Từ Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Don Hồ & Ngọc Huệ

Em yêu dấu. Anh không thể đếm hết. Những đêm thức trắng. Để chỉ nghĩ về em. Và viết cho em. Với dòng thư đẫm lệ. Mà em sẽ chẳng đọc bao giờ. Và đè nghe những dòng nhạc. Mang tâm tưởng của em. Tất cả chỉ làm cho anh. Tuyệt.

Xuân Yêu Thương

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Đức Cường]

Ca sĩ: Ngọc Huệ

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Thu Minh; Tuấn Anh; Cát Lynh; Như Mai; Lưu Ánh Loan & Vũ Hoàng; Lưu Chí Vỹ; Lưu Ánh Loan; Hồ Quang Hiếu (remix); Thanh Hà; Sơn Tuyền; Ngẫu Nhiên; Lynda Trang Đài; Phương Trang; Thanh Lan; Kiều Nga; Nhóm Vô Thường; Lychee & TuyetLinhNhi; LạcQuan; Như Loan; Đàm Vĩnh Hưng (Remix); LạcQuan(Jan. 31, 2016); Đàm Vĩnh Hưng & Vũ Hà (Live)

Xuân đã đến bên em. Dáng xuân tuyệt vời. Xuân đã đến bên người, xin người hãy cùng em vui xuân. Mang hạnh phúc cho đời. Gió xuân tuyệt vời. Mang say đắm cho người. Xin người hãy cùng em vui xuân. Còn nhớ phút.

Xin Làm Người Hát Rong

Tác giả: Trần Long Ẩn

Ca sĩ: Ngọc Huệ

Ca sĩ khác: Phương Thanh; Hương Lan; Diễm Liên; Cẩm Vân; Tú Quyên; Ngọc Bích; Hoàng Thục Linh; Tuấn Đức; Khánh Ngọc; Xuân Phú; Quang Linh; Bá Nha; Elvis Phương; Mỹ Linh; Anh Đức; Người Hát Rong; Thanh Lam; Phi Nhung; Hải Dương

Cũng đành xin làm người hát rong. Chỉ mong đời không chê trách. Chỉ mong chuyến xe muộn màng. Không dừng sớm khi đang rong chơi. Cũng đành xin làm người đến sau. Để nghe niềm đau phía trước. Tình như chiếc môi dịu.

Xin Hãy Rời Xa

Tác giả: Vũ Tuấn Đức

Ca sĩ: Ngọc Huệ & Kỳ Anh

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Phương Hồng Quế; Don Hồ; Anh Tú; Thái Châu; Kỳ Anh; Hồ Hoàng Yến; Nguyễn Hưng; Trần Cao; Hoàng Nguyên; Hoan; HKL; LạcQuan; VNFBoy; Ng Thanh; Thanh Chau; Vũ Khanh; Vũ Tuấn Đức; Anh Liêm; KdDo; Daniel; Daniel Cao; Phạm Cao Tùng; Th NC; Hữu Khương & Duy Hoàng Phong

Khi đã giã từ, người yêu ơi xin hãy rời xa. Cho bao đắng cay theo giòng đời trôi dần sẽ phai nhòa. Giờ đây em đến cho ta đắm say, rồi mai xa cách ta thêm đắng cay. Này người tình hỡi, cho ta sầu với những nỗi xót xa riêng.

Vườn Địa Đàng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Don Hồ & Ngọc Huệ

Đừng vào vườn địa đàng. Vườn thơm nhau. Muôn sắc muôn màu. Bên hoa lan thơm thơm. Nhiều người đẹp mang tóc xanh. Trong cơn mơ muôn sao. Ngàn hạt ngọc đang lướt tan. Lung linh vườn trẻ thơ. Bay bay trên muôn cây. Là một rừng.

Vòng Tay Thiêng Liêng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọc Huệ

1. Người như con sông nước trôi mọi miền. Mang yêu thương đến chốn đau thương. Vòng tay thiêng liêng trái tim nhân hiền. Hãy cưu mang bao kẻ thê lương ơi à ơi à à ơi. Ngày tôi trong nôi mong manh khờ khao. Ôi câu ru ấm cả.

Vòng Tay Nữ Sinh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Don Hồ & Ngọc Huệ

Hỡi ôi học trò. Giờ này còn đâu. Nữ sinh cắn móng tay ầm ừ. Thế nhưng tôi ngờ. Nhà trường thật chưa. Hết những cô em ngây thơ. Đừng hỏi sao nói lên ơn sâu. Đã dắt ta qua cầu. Ai đưa chúng em đi mau. Vâng tuy khó nói cũng xin.

Vòng Tay Đam Mê

Tác giả: Song Ngọc

Ca sĩ: Ngọc Huệ

Ca sĩ khác: La Sương Sương

Mai kia mình xa cách, em hỏi anh còn nhớ em không. Bao nhiêu lời tình ái, những trang thư chưa khô dòng mực. Những con đường ngày đó chúng ta qua chìm trong mưa bay. Và nhiều lời anh nói sẽ yêu em, yêu em một đời ...

Vĩnh Biệt Tình Ta

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sĩ: Ngọc Huệ

Ca sĩ khác: Nguyên Khang; Elvis Phương; Huy Tâm; Như Mai; Thanh Lan; Ngọc Lan

Ôi tình ta, một tình cũng thấp thoáng thôi. Cuộc tình buồn, tình của những kiếp đơn côi. Cuộc tình nghèo nào dám mơ của lứa đôi. Người tình về, tình duyên cũ mới. Ðể mình mãi xót xa ngậm ngùi. Ôi tình ơi, tình rồi sẽ.

17 Pages12345678910>»