Bài Ca Hoa Hồng

Tác giả: Trần Long Ẩn

Chưa lần nào sang thăm, mà em không mang đóa hồng. Chưa lần nào anh sang mà em không bối rối. Không gian như hẹp lại, em chợt sợ mênh mông. Gió cuốn mây dồn về, em chợt sợ mong manh. Ðời em là cánh hoa là gió nhẹ. Ðời.

Bước Xuống Đời

Tác giả: Trần Long Ẩn

Ca sỹ thể hiện: Thái Hiền; Chưa Biết; Ngọc Ánh

Bước xuống đời, nhẹ nhàng em bước xuống đời. Vào cuộc chơi, đen trắng rủi may. Vào cuộc chơi, mang nặng phận người. Làm giọt mưa, theo gió mà bay. Bước đi hoài, một mình em bước đi hoài. Về tìm ai, không rõ tìm ai.

Đàn Sáo Hậu Giang

Tác giả: Trần Long Ẩn

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Bích Phượng; Mỹ Huyền; Trang Thanh Lan; Quang Bình; Hương Thủy; Hoàng Vũ; Đinh Thị Vân Anh; Quốc Đại; NguoiDepDiamond; Phi Nhung

Từ trên những rạng đông, con chim sáo nó bay ra đồng. Theo con nước đang xuôi dòng ra đồng ruộng xa. Con chin sáo nghe trong lòng bay bổng lời ca. Hò hò hơ, hới hơi hơi hò, hò hò hơ hơ, hới hơi hò hơi. Đời vui sáo bay.

Đêm Thành Phố Đầy Sao

Tác giả: Trần Long Ẩn

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Nguyễn Hồng Ân; Cẩm Vân; Đan Trường

Tôi đang nghe tiếng sóng dòng sông. Tôi đang nghe tiếng gió ngày xuân. Nghe bông hoa, như thương ai rạo rực trên cành. Tôi đang nghe tiếng nói của đêm. Như đang nghe tiếng hát của em. Tôi đang nghe, nghe con tim như.

Đi Qua Vùng Cỏ Non

Tác giả: Trần Long Ẩn

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lan; Quang Dũng; Thuỳ Trang; Minh Thuận; Đông Quân; Hồng Nhung; Đoan Trang; Ngọc Anh (Việt Nam)

Đi qua vùng cỏ non, ngỡ mùa xuân đang đến. Bâng khuâng chiều ba mươi, tóc em xanh màu trời. Đi qua vùng lá rơi, ngỡ mùa thu đang tới. Đường rộng nào em đi, đóa hồng nào trên tay. Em phải đi đến nơi, dù muộn cũng phải.

Đường Hồ Chí Minh Con Đường Của Thanh Niên

Tác giả: Trần Long Ẩn

Ca sỹ thể hiện: 1088

Đường Hồ Chí Minh con đường của thanh niên. Đường Hồ Chí Minh con đường của chiến thắng. Trong mỗi tấc dất nơi đây, như có tiếng nói vọng lại, xưa "xẽ dọc Trường Sơn", nay xây đường Trường Sơn. Ôi! Những con đường.

Gửi Vầng Trăng Xưa (Gởi Vầng Trăng Xưa)

Tác giả: Trần Long Ẩn

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Lệ

Cuối cùng rồi em cũng ra đi. Bỏ lại lời dân ca, lời dân ca trôi dạt. Bên dòng sông chiều nay ai hát. Mà cánh bèo ngừng trôi, ngừng trôi. Ơ! Cây cối đương xuân em đã xa rồi. Vầng trăng kia nửa chìm nửa nổi. Giọt.

Lá Thư Ngày Tết

Tác giả: Trần Long Ẩn

Ca sỹ thể hiện: Quý Bình; Cẩm Vân; Thanh Thúy; Lan Anh; Chưa Biết; Hồng Mơ; Hùng Thanh; Long Nhật

Ngày Tết đến được thư em là niềm vui bất ngờ! Ngày Tết đến rất nhớ em tựa một nỗi nhớ nhà! Nhớ tiếng hát giờ giao thừa. Mẹ thường chờ mong có anh qua. Nhớ góc phố ngày xuân về. Đàn trẻ mừng như lá như hoa! Nhớ những.

Mỗi Đời Người Một Rừng Cây

Tác giả: Trần Long Ẩn

Tiếng đàn tôi xin kính chào quý khách... Khi nghĩ về một đời người, tôi thường nhớ về rừng cây. Khi nghĩ về một rừng cây, tôi thường nhớ về nhiều người. Trẻ trung như cụm hoa hồng. Hồn nhiên như ngàn ánh lửa chiều hôm khi.

Một Đời Người, Một Rừng Cây (Một Đời Người Một Rừng Cây)

Tác giả: Trần Long Ẩn

Ca sỹ thể hiện: Trung Quang; Phương Thanh; Lan Ngọc; Nguyễn Hồng Ân; Quang Dũng; Hồng Nhung; Quang Linh; Trọng Tấn; Minh Thuận

Khi nghĩ về một đời người. Tôi thường nhớ về rừng cây. Khi nghĩ về một rừng cây. Tôi thường nhớ về nhiều người, trẻ trung như cụm hoa hồng, hồn nhiên như ngàn ánh lửa. Chiều hôm khi gió về! Cây đã mọc từ thuở.

3 Pages123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trần Long Ẩn