Cơn Mơ Vỡ Tan

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: A Huy

Đã bao lần nói em dừng lại , tình anh không phải để em vui đùa . Nếu yêu người em cứ đi theo người, mình chia tay nếu không còn yêu . Lúc ban đầu em nói với anh rằng. Mình yêu nhau mãi không chia lìa , xa nhau lòng em.

Người Cuối Cùng

Tác giả: Đăng Khoa

Ca sĩ: A Huy

Ca sĩ khác: Song Luân; Cao Mỹ Kim; Quang Vboys; Tống Gia Vỹ

Anh có bjết...em nhớ đến anh thật nhjều. Mong gjây phút bên anh thời gjan ngừng lạj. Để ta được mãj bên nhau. Để có anh trong vòng tay. Mình kề vaj nhau cùng ngắm những ánh sao lấp lánh trên trời cao. Thật ngọt ngào những.

Nói Rồi Không Chịu Nghe

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: A Huy

Tôi nói nhưng anh đâu có nghe, nhưng anh đâu có tin những gì tôi nói đâu. Tôi khuyên nhưng anh bỏ ngoài tai. Anh cứ cho lời tôi như không có chuyện gì. Cô ấy tôi đã quen cô ấy tôi đã quen. Trước anh nên hiểu nhiều hơn.

Nước Mắt Sao Băng

Tác giả: Chưa Biết

Có người đã từng nói. Mỗi một vì sao trên bầu trời. Đại diện cho mỗi một người trên mặt đất. Và đã có một đôi tình nhân. Tìm thấy một đôi sao tình nhân cho mình. Nhưng cũng giống như hai ngôi sao đó. Mãi mãi chiếu.

Tết Là Tết

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: A Huy & Ngân Khánh

Ca sĩ khác: Mr. Bo & Thúy Khanh

Tết tết tết là tết là tết tết. Vừa đến đây dưới máy hiên nhà. Tết tết tết là tết là tết tết. Vừa ghé qua trong nhà dưới phố. Tết tết tết là tết là tết tết. Cho người ở xa về đây xum vầy. Tết tết tết là tết là tết tết.

Trắng Tay

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: A Huy

Tình là oan trái, yêu là cay đắng, sao ta cứ ngu ngơ, cứ cắm đầu vào yêu? Tiền là mây khói bạc là gian dối. Sao ta vẫn mãi mãi bước chân không được ra? Ngọt ngào âu yếm hững hờ gian dối. Tôi đã nếm qua cũng đã hiểu được.

Tránh Xa Cờ Bạc

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: A Huy

Đời cờ bạc không ai muốn, nay thắng mai thua chẳng giữ được gì. Đời cờ bạc không ai biết, giàu đó thôi bỗng trắng tay nào hay giống như 1 người điên mang tất cả gia tài và người thân lao vào ván bài kia. Giống như con.

Trò Chơi

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: A Huy

Em nói với người ta rằng tôi chỉ như bạn thôi. Vì em không muốn làm tôi bị tổn thương. Vậy mà khi ở bên tôi em lại đắm say cùng tôi, làm cho tôi thêm hy vọng vào tình yêu, tình yêu của em. Em nói với người ra rằng tôi.

danh sách bài hát của ca sĩ A Huy