Anh Nghĩ Anh Làm Được

Tác giả: Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Có những lúc anh lặng im nghe con tim khóc thầm. Khóc cho một tình yêu đã xa tầm với thật rồi. Giờ anh đã thật sự mất em. Từ ngày em đi anh không còn nhìn thấy. Ánh mắt em nhìn anh đôi môi xinh nụ cười ấy. Em mãi xa từ.

Chờ Nhau Đến Bao Giờ

Tác giả: Nhạc Đăng Khoa, thơ Phạm Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Tịnh Hiếu

Mùa thu không thấy em về. Con phố dài thêm những bước chân. Ngọn gió cuối chiều buồn hắt hiu. Thổi ngược đời ta rất thiết tha. Mùa thu không thấy em về. Ngày đã chìm theo những ước mơ. Ngàn dặm đường bay dài nỗi.

Có Tất Cả Nhưng Mất Em - Phạm Trưởng

Tác giả: Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng

Ngày đó ta yêu nhau mình ước mơ bao điều. Một tình yêu hạnh phúc dài lâu. Cuộc sống không cần sang giàu mơ ước không thật xa vời. Nhiều niềm vui không lo lắng là đủ rồi. Lúc đó yêu nhau quanh ta cuộc sống luôn ngập.

Đời Là Thế

Tác giả: Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Triệu Thiên Quốc

Mối tình đầu đã qua, tôi vẫn không thể quên được em. Có điều gì hỡi em, sao bổng dưng bước đi vội vã. Tôi đã có những lỗi lầm chi? Hay là tôi trót mang kiếp nghèo vui không em? khi em bỏ tôi mà đi. Đã nhiều lần thứ tha,

Hằng

Tác giả: Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Thành Đại Siêu

Cuộc tình vỡ tan con tim ngỡ ngàng. Vì em yêu đã xa anh vội vàng. Con tim em trao ngày xưa đã tan. Bước trên đường xưa mình anh bơ vơ. Kỷ niệm xưa vẫn theo anh mỗi ngày. Cảm giác ấy anh không thể quên. Hằng... muốn chạm vào.

Huynh Và Đệ

Tác giả: Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Tiền là tất cả với em như vậy sao. Nên đời anh ném xem như trò vui hỡi em. Tình người chẳng là chi. Với những ai tham danh lời. Mê giàu sang chẳng màng chuyện thế gian. Mình cùng một dòng máu sao chẳng thương nhau. Sao.

LK Nỗi Đau Âm Thầm, Tại Vì Ai

Tác giả: Quốc An & Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang; Quỳnh Vi

Tuổi thơ em ngày xưa em hồn nhiền. Em ôm ấp bao mộng mơ. Tuổi thơ em ngày xưa thần tiên. Em luôn ước ao một niềm hạnh phúc. Giọt nắng ấm áp vẫn rơi bên thềm. Làn gió vẫn hát khúc ca êm đềm. Và em đang mơ cuộc sống rất.

Mãi Trong Ta Nỗi Nhớ

Tác giả: Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Tịnh Hiếu

Đêm nay mưa rơi ngoài trời bão tố. Ước sao giờ đây được gần bên anh. Sớt chia buồn vui vì đời không như giấc mơ. Khi ta xa nhau đừng vội quên mau. Bước đi lặng lẽ để mình em đây. Khát khao chờ mong từng ngày qua nhanh.

Mất Bao Ngày Để Quên

Tác giả: Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Trần Tuấn Lương

Nhìn em xa khuất, trong cơn mưa nhạt nhòa. Người sẽ không quay về nữa. Từ đây thôi mong nhớ, thôi không đợi chờ. Vì trái tim ai đổi thay. Cầu mong em hạnh phúc, như em thường ước mơ. Niềm vui sẽ luôn bên cạnh.

Một Lần Lầm Lỡ

Tác giả: Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Tịnh Hiếu

Đêm qua anh trông thấy em. Đùa vui trong vòng tay ai đó. Một thời hạnh phúc bên nhau. Giờ đành chia xa em hỡi. Em yêu sao em nỡ quên. Tình anh luôn dành cho em đó. Một thời yêu nhau đắm đuối. Còn đâu khi ta đã xa lìa.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đăng Khoa